Tìm
English
Thứ hai, 18/03/2019 - 15:11

Đồng hành với hàng vạn học sinh trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2019 tại Hà Nội
(HVTC) – Sáng 17/ 3, tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, Học viện Tài chính đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2019 cùng với gần 100 cơ sở đào tạo khác . Gian tư vấn của Học viện đã đón hàng vạn lượt học sinh lớp 11, 12 cùng phụ huynh tìm hiểu thông tin về tuyển sinh của Học viện.

 Học viện Tài chính tham gia khai mạc Ngày hội tư vấnTuyển sinh – Hướng nghiệp năm 2019 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2019 là hoạt động thường niên do  Báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT); Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội) tổ chức nhằm chia sẻ, hỗ trợ và đưa thông tin đến các với các học sinh THPT chuẩn bị cho mùa tuyển sinh đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp năm 2019.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính chụp ảnh lưu niệm

cùng đội ngũ tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2019 của Học viện và đại diện báo Thanh niên

Tham gia Ngày hội có gần 100 cơ sở đào tạo tại khu vực Hà Nội với trên 150 gian tư vấn. Gian tư vấn của Học viện Tài chính được hoàn thành khá sớm và là một trong những gian đón các bạn học sinh lớp 11, 12 cùng phụ huynh sớm nhất. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã có mặt từ sớm để chỉ đạo, kiểm tra nhằm đảm bảo sự thành công của Học viện trong Ngày hội.

 Gian tư vấn của Học viện tài chính luôn thu hút đông đảo phụ huỵnh và học sinh THPT

Học viện Tài chính tiếp tục ghi dấu ấn với đông đảo các phụ huynh, học sinh THPT trên địa bàn Hà Nội và lân cận bằng sự chuyên nghiệp trong đón tiếp, tư vấn về tuyển sinh, hướng nghiệp và giải đáp những thắc mắc.

Nhóm học sinh lớp 12, trường THPT Thường Tín, Hà Nội là một trong những nhóm đến tham dự

Ngày hội sớm nhất và nhận được thông tin về tuyển sinh của học viện Tài chính sớm nhất.

Bạn Lê Thị Ngọc Anh đến từ trường THPT Thường Tín, Hà Nội cho biết: Nhóm chúng em đi từ 6h sáng và được nhận tờ thông tin cũng như tư vấn sớm nhất của các anh chị sinh viên và thầy cô Học viện Tài chính. Em mong ước từ lâu được học chuyên ngành Kế toán tại Học viện vì biết rằng đây là ngành học phù hợp sở thích và khả năng bản thân. Hơn nữa, các anh chị em biết đã học từ Học viện Tài chính đều rất thành công trong sự nghiệp.

Phụ huynh, học sinh THPT được đón tiếp và tư vấn tận tình tại gian tư vấn của Học viện Tài chính

Phụ huynh Nguyến Thị Hoa đến từ Hải Dương chia sẻ: Gia đình muốn con học Kinh tế tại Học viện Tài chính. Tôi rất cảm ơn sự nhiệt tình của các thầy cô, các bạn sinh viên Học viện Tài chính đã cho mẹ con tôi những thông tin hữu ích cũng như hướng nghiệp chu đáo.

Em nhất định vào Học viện Tài chính (Lê Hoài Thu, lớp 12, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai)

Trong 2 buổi sáng và chiều của Ngày hội, gian tư vấn của Học viện đã đón hàng vạn lượt học sinh lớp 11, 12 cùng phụ huynh đến tìm hiểu về Học viện, chương trình đào tạo, phương án tuyển sinh cũng như được giải đáp những thắc mắc về lựa chọn nghề nghiệp, cơ hội việc làm cũng như phát triển sự nghiệp trong tương lai. Cùng với đó, hàng nghìn tờ gấp thông tin đã được trao tận tay các phụ huynh và học sinh THPT đến tham gia Ngày Hội. 

Chúng em muốn vào Học viện Tài chính

Đến với gian trại Tư vấn – Hướng nghiệp của Học viện Tài chính, các bạn học sinh THPT thực sự được tham gia vào hoạt động ngoại khóa bổ ích, góp phần khám phá bản thân với những khả năng, sở trường để đưa ra được quyết định phù hợp trong việc chọn lựa ngành nghề tương lai không xa, chuẩn bị tâm thế, tâm lý tốt và có quyết tâm cho kỳ thi sắp tới.

Người đẹp Hạ Long 2018 Nguyễn Phương Anh và Người đẹp Kinh Bắc 2019 Nguyễn Thị Thu Phương đều là sinh viên Học viện Tài chính  đồng hành cùng Ngày hội (theo thứ tự thứ 2 và 3 từ trái qua)    

Ngoài những thông tin bổ ích về tuyển sinh, hướng nghiệp do các cán bộ, giảng viên có kinh nghiệm, các bạn học sinh THPT khi đến với gian trại của Học viện Tài chính còn được thưởng thức chương trình văn nghệ sôi động do các anh chị sinh viên Học viện biểu diễn và tham gia các hoạt động lý thú khác. Đặc biệt, các bạn học sinh còn được giao lưu, chụp ảnh lưu niệm với Người đẹp Hạ Long 2018 Nguyễn Phương Anh và Người đẹp Kinh Bắc 2019 Nguyễn Thị Thu Phương đều là sinh viên của Học viện. 
Bên cạnh tư vấn tại gian trại, phụ huynh và học sinh THPT còn được nghe tư vấn, giải đáp thắc mắc tại các Khu tư vấn theo nhóm và Khu tư vấn Gỡ rối hướng nghiệp – chọn lối vào đời. TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý đào tạo, chuyên gia về đào tạo và tuyển sinh với kinh nghiệm nhiều năm phụ trách công tác này là người đã tham gia tư vấn tích cực cho phụ huynh, học sinh về ngành Kinh tế tại Khu tư vấn nhóm ngành Kinh tế, Khoa học xã hội nhân văn, Báo chí, Ngoại ngữ, Công an, Quân đội. 
Ngày hội diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút hàng vạn học sinh THPTvà phụ huynh khu vực Hà Nội và lân cận tham dự, đem đến những thông tin bổ ích về tuyển sinh và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Học viện Tài chính đã góp phần tích cực, quan trọng trong sự thành công này của Ngày hội. 
Một số hình ảnh khác: 

 Chuẩn bị cho gian trại tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp trong Ngày hội  từ rất sớm của Học viện Tài chính
 

 Chúng em muốn trở thành sinh viên ngành kinh tế - tài chính của Học viện Tài chính

VTV1 đưa tin về Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2019 với sự tham gia của Học viện Tài chính và nhiều trường đại học khác

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết