Tìm
English
Thứ hai, 22/04/2019 - 15:51

20 Sinh viên Học viện Tài chính được trao tặng Học bổng Nguyễn Thái Bình
(HVTC) - Ngày 19/4, tại Hà Nội, 20 sinh viên Học viện Tài chính đã vinh dự nhận học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài LienVietpostBank của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Báo Thanh niên trao vì những thành tích học tập, rèn luyện trong năm học 2017-2018.

Tham dự Lễ trao tặng học bổng có các đại biểu: Ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Nhân sự ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank); Bà Đặng Thị Phương Thảo - Phó Tổng biên tập báo Thanh niên và đại diện lãnh đạo các trường đại học, học viện và trường Trường THCS Liên Việt. Về phía Học viện Tài chính có sự tham dự của PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị & sinh viên.

 Ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Nhân sự LienVietPostBank phát biểu

Phát biểu mở đầu Lễ trao học bổng, ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Nhân sự LienVietPostBank nhấn mạnh: Nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, đồng thời khuyến khích các em học sinh – sinh viên phát huy thành tích cao trong học tập, LienVietPostBank Báo Thanh niên đã phối hợp triển khai chương trình trao tặng Học bổng Nguyễn Thái Bình. Việc triển khai chương trình học bổng mang tên Nguyễn Thái Bình – người thanh niên, trí thức tiêu biểu của giới trẻ Việt Nam, khẳng định chính sách nhất quán và lâu dài của LienVietPostBank  trong việc gắn kinh doanh với trách nhiệm xã hội, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững trong hỗ trợ phát triển giáo dục và đào tạo.

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh, CQ 55/05.02, Học viện Tài chính nhận học bổng cùng các sinh viên Học viện và sinh viên

các cơ sở đào tạo khu vực phía Bắc.

Các sinh viên xuất sắc, có tinh thần vượt khó là đối tượng được trao tặng học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài. Trong năm học 2017-2018, quỹ đã trao tặng  học bổng cho 20 sinh viên Học viện Tài chính và 125 sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo ở khu vực phía Bắc với tổng giá trị lên gần 500 triệu đồng.

Ngay trong buổi lễ, những suất học bổng và Giấy khen đã được trao tận tay các đối tượng được thụ hưởng.

Các cơ sở có sinh viên, học sinh nhận giải lần này ngoài Học viện Tài chính còn có: Học viện Ngân hàng; Đại học Ngoại thương Hà Nội; Viện Ngân hàng Tài chính - Trường Đại học Kinh tế quốc dân; Đại học Giao thông Vận tải; Đại học Luật Hà Nội; Đại học Hùng Vương; Hội Khuyến học tỉnh Phú Thọ, Trường THCS Liên Việt.

Sinh viên Nguyễn Thị Thanh, CQ 55/05.02 khoa Tài chính Ngân hàng đến từ Học viện Tài chính đã chia sẻ: Đây là quỹ học bổng có ý nghĩa lớn lao, hỗ trợ quý giá không chỉ về vật chất mà còn là sự động viên, khuyến khích tinh thần to lớn. Em thấy vinh dự, tự hào khi được trao tặng học bổng vì những cố gắng của mình. Em được biết, quỹ học bổng còn có giá trị lũy tiến, học bổng sẽ được duy trì qua các năm học nếu sinh viên có kết quả học tập ổn định và giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước, học bổng nhận lần 1 trị giá 3 triệu đồng, lần 2 là 5 triệu đồng và lần 3 là 7 triệu đồng. Em sẽ cố gắng hơn nữa để tiếp tục được nhận học bổng lần 3 của quỹ học bổng này.

Không chỉ hỗ trợ các học sinh, sinh viên có kết quả học tập tốt, nỗ lực và vươn lên khắc phục hoàn cảnh khó khăn, quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình – Vườn ươm Nhân tài LienVietpostBank còn dành cho sinh viên tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể - nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện cho sinh viên. Nhiều cơ hội được trao học bổng này đang chờ đón các sinh viên các cơ sở đào tạo nói chung, Học viện Tài chính nói riêng. 

Một số hình ảnh khác:

Gương mặt sinh viên Học viện Tài chính được nhận học bổng tại buổi Lễ

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết