Tìm
English
Thứ ba, 23/04/2019 - 10:24

Học viện Tài chính tổ chức thành công tọa đàm “Định hướng tư duy, thay đổi cuộc đời” và lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank)
Vào lúc 7h30 ngày 19/04/2019 vừa qua, Học viện Tài chính đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank ) tổ chức thành công buổi tọa đàm với chủ đề “Định hướng tư duy, thay đổi cuộc đời” đồng thời hai bên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển trong thời gian tới.

MC mở màn chương trình

Đến dự chương trình, về phía HVTC có sự hiện diện của PGS., TS Trương Thị Thủy- Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện, Ths. Trương Văn Quý - Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ, Chánh văn phòng Đảng uỷ, TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư ĐTN HVTC, TS. Nguyễn Đình Hoàn – Trưởng BTC chương trình và các thầy/cô là đại diện đến từ các Khoa, Ban, Trung tâm trong  HV cùng đông đảo sinh viên HVTC tham gia.

Trong chương trình, HVTC vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu cấp cao của Sacombank: Ông Lê Đức Thịnh- Phó TGĐ phụ trách khối QTNNL, Bà Hà Quỳnh Anh – Phó TGĐ phụ trách Khu vực Hà Nội, Bà Nguyễn Thị Tố Uyên – Phó GĐ Khối Quản trị nguồn nhân lực kiêm GĐ Nhân sự, ông Josh. Diệp Minh Nghị - Chuyên gia đào tạo cấp cao cùng các Anh/Chị là CBNV Phòng Nhân sự Hội sở, Văn Phòng KV Tp.Hà Nội, KV Tp. HCM.

Mở đầu chương trình là phần phát biểu PGS.,TS Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện đại diện cho Đảng ủy - BGĐ, PGS., TS Trương Thị Thủy điểm qua về lịch sử hình thành và phát triển của HVTC cũng như những thành tích mà HVTC đạt được trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng Sacombank đã phối hợp đồng hành cùng HVTC trong các hoạt động như: định hướng nghề nghiệp, đào tạo kỹ năng, cung cấp học bổng sinh viên và tuyển dụng sinh viên HVTC…  

PGS,.TS Trương Thị Thủy – Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện phát biểu

Sau phần phát biểu của đại diện Đảng ủy- BGĐ HVTC, Ông Lê Đức Thịnh - Phó TGĐ phụ trách khối QTNNL giới thiệu về những  con số ấn tượng của Sacombank thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh lựa chọn HVTC là đối tác hợp tác chiến lược lâu dài trên các mảng về đào tạo kỹ năng, cung cấp học bổng cho sinh viên và đặc biệt nguồn cung cấp nhân lực cao cho ngân hàng. Bên cạnh đó, ông Lê Đức Thịnh cũng rất vui mừng khi hệ thống Sacombank có nhiều lãnh đạo, cán bộ là cựu sinh viên HVTC qua các thời kỳ.

Ông Lê Đức Thịnh - Phó TGĐ phụ trách khối QTNNL giới thiệu về những

 con số ấn tượng của Sacombank

Ông Lê Đức Thịnh - Phó TGĐ Sacombank tặng hoa cho đại diện

Lãnh đạo Học viện Tài chính

Ngay sau phần giới thiệu về Ngân hàng Sacombank, các bạn sinh viên được nghe chuyên gia đào tạo cấp cao Josh. Diệp Minh Nghị chia sẻ về chủ đề “Quản trị tư duy” với những thông tin vô cùng bổ ích cho các bạn sinh viên. Qua phần chia sẻ này, diễn giả Josh đánh giá cao sinh viên HVTC bởi sự nhiệt tình, năng động và ham học hỏi.

Ông Josh. Diệp Minh Nghị - Chuyên gia đào tạo cấp cao chia sẻ về Quản trị tư duy

Các diễn giả đang giải đáp của các bạn sinh viên trong phần tọa đàm

“Bí quyết cho người trẻ thành công”

Bên cạnh đó các bạn sinh viên còn tích cực tham gia đặt câu hỏi và bình chọn trực tuyến cho những câu hỏi hay trên hệ thống phần mềm. Những bạn may mắn có câu hỏi nhận được bình chọn nhiều nhất đã nhận được những phần quà giá trị đến từ phía Ngân hàng Sacombank.

Các khán giả may mắn trong chương trình đã nhận được quà của Sacombank

thông qua ứng dụng Sacombank Pay

Sau phần giao lưu, đại diện lãnh đạo Sacombank và HVTC đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Theo bản thỏa thuận, hai bên sẽ triển khai các hoạt động hợp tác như: đào tạo kỹ năng cho sinh viên, định hướng nghề nghiệp, tuyển dụng sinh viên HVTC, tài trợ học bổng cho sinh viên…

HVTC và Ngân hàng Sacombank tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Bản thỏa thuận hợp tác giữa Sacombank và HVTC được sự chứng kiến

của đại diện hai bên

Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến mới của HVTC trong việc phối hợp với các đơn vị bên ngoài về lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng để mở ra những cơ hội tốt cho sự phát triển chung của Học viện cũng như cho sinh viên HVTC.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:

Đại diện lãnh đạo Sacombank chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo HVTC

tại phòng truyền thống

Hoạt động bên lề trước khi buổi Tọa đàm chính thức

Toàn cảnh buổi tọa đàm tại HT 700

Đại diện HVTC và Sacombank chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Link chương trình được truyền hình Hà Nội đưa tin: https://drive.google.com/open?id=1jCDctIgBWRlzt-4TQG2N7quAljjYoHgm

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 2

Danh sách liên kết