Tìm
English
Thứ hai, 20/05/2019 - 14:51

Chung kết Tôi lên tiếng 2019 - Sân khấu tỏa sáng của Top 4 tài năng
“Tôi lên tiếng” là một sân chơi dành cho những bạn trẻ yêu thích thuyết trình hùng biện được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính. Khởi động từ ngày 15/4/2019, cuộc thi đã đi đến chặng đường cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân. Đêm Chung Kết cuộc thi Tôi lên tiếng 2019 sẽ được tổ chức vào 18h, thứ hai ngày 20/5/2019, tại HT 700 Học viện Tài chính với màn tranh tài của Top 4 đội thi xuất sắc nhất. Đêm thi hứa hẹn sẽ bùng nổ với những phần thi kịch tính, mang đến những góc nhìn mới mẻ, đồng thời truyền tải những năng lượng tích cực.

4 đội chơi, 12 cái tên cùng nhau cất lên tiếng nói riêng của mình về những vấn đề nóng trong xã hội xoay quanh chủ đề: “Con người và xã hội hiện đại”. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về họ, cũng như những thông điệp mà họ gửi gắm tại cuộc thi nhé.

1. Đội FTU COMBATANTS.  Đề tài: “Văn hóa đọc hay văn hóa lướt”.

     3 thành viên đến từ đội FTU Combatant 

Ba chiến binh đến từ ngôi trường Đại học Ngoại thương đã chinh phục BGK và khán giả với đề tài không quá mới nhưng khía cạnh khai thác và cách thể hiện lại vô cùng ấn tượng, mới mẻ. “Sách - người khổng lồ để chúng ta đứng trên vai” chính là thông điệp mà đội chơi muốn gửi gắm - một thông điệp ý nghĩa, rất cần với tất cả mọi người, nhất là trong thời đại công nghệ số hiện nay.

2. Đội MIRADE’S. Đề tài: ”Sự vô trách nhiệm của giới trẻ đối với môi trường & xu hướng Zero Waste”.

       3 cô gái tài năng của Mirade’s

Đội chơi là sự tập hợp của 3 sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân cùng Học viện Báo chí và tuyên truyền. Mirade’s đã đưa ra một góc nhìn mới mẻ cũng như những biện pháp tiến bộ, phù hợp để bảo vệ môi trường, đặc biệt hướng tới đối tượng là các bạn trẻ cùng thắc mắc: “Một ngày sống xanh, liệu có khó?”. Vậy nên họ đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên.

3. Đội HUNAMA. Đề tài: “Phát ngôn mạng - lưỡi dao im lặng”

      Những chiến binh đội thi Hunama.

3 thành viên của HuNaMa đến từ 3 trường: Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương và Đại học Thương mại. Họ đã mang đến sân chơi tiếng nói mạnh mẽ, dứt khoát về hiện tượng phát ngôn mạng tự do, không kiểm soát của một bộ phận người dùng mạng xã hội. Thông qua chủ đề, Hunama đã truyền đi thông điệp để cảnh tỉnh nhiều người trước “cơn bão” đang gây nhức nhối này.

4.FIGHTERS - Đề tài: “Cha mẹ - con cái trong xã hội hiện đại: Sự kỳ vọng hay những áp lực khổng lồ?”

      Đội thi thuộc Top 4 Tôi lên tiếng 2019: Fighters

Đội chơi là sự kết hợp của 2 cô gái Học viện Tài chính và 1 chàng trai đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội. Fighters đã đi sâu vào mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái, từ đó đưa ra cái nhìn chân thực hơn về những áp lực mà cả 2 phía đang gánh chịu. Những quan điểm, góc nhìn của Fighters đã nhận được sự đồng cảm của cả các bậc phụ huynh và những người làm con, để họ tự nhìn nhận lại bản thân mình một cách toàn diện, khách quan hơn.

Và để cho Top 4 đội thi xuất sắc nhất có sự chuẩn bị tốt nhất, BTC đã tổ chức buổi training kỹ năng thuyết trình, hùng biện cùng những trainers dày dặn kinh nghiệm tại Hanoi Office- Tầng 6, tòa nhà Sannam, 78 Duy Tân,Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Buổi training Top 4 cùng 2 trainers: Chị Hà Thu Trang - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần giáo dục NBB

và Chị Trịnh Phương Ly - Cựu sinh viên chuyên ngành Marketing HVTC.

Với sự chuẩn bị tích cực của các thí sinh cũng như của BTC, đêm chung kết Tôi lên tiếng 2019 hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ, những món quà thú vị. Hẹn gặp bạn tại Hội trường 700 Học viện Tài chính vào 18h thứ 2 ngày 20/5/2019! Nhanh tay đăng ký tham gia đêm chung kết Tôi lên tiếng 2019 duy nhất tại link: http://bit.ly/2VlTjZN (Hạn đăng ký: 17h00 ngày 20/5/2019)

-------------------------------------

Cuộc thi Tôi lên tiếng 2019

#toilentieng2019

👉 Đêm chung kết: 20/5/2019 tại HT700 - HVTC

👉 Link đăng ký tham dự chung kết: http://bit.ly/2VlTjZN

(Hạn đăng ký: 17h00 ngày 20/5/2019)

👉 Link sự kiện:

👉 Thông tin chi tiết liên hệ:

➤ Fanpage: fb.com/toilentienghvtc

➤ Email: cuocthitoilentieng@gmail.com

➤ Hotline: 0971886250 (Mr Khắc Duẩn)

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết