Tìm
English
Thứ sáu, 24/05/2019 - 11:31

Giải Bóng đá nam CBVC Học viện Tài chính năm 2019: Những thắng lợi bất ngờ!
(HVTC) – Giải bóng đá nam CBVC Học viện Tài chính năm 2019 (14-22/5) với 4 đội bóng, 80 vận động viên, trải qua 6 trận cầu đã kết thúc bằng những thắng lợi bất ngờ. Đội Quản lý 2 giành cúp Vàng.

4 đội bóng giải bóng đá nam CBVC Học viện Tài chính năm 2019 và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm

Giải bóng đá nam CBVC Học viện Tài chính năm 2019 được khai mạc vào chiều 14/5 tại sân bóng của Học viện. 4 đội thi đấu, gồm các đội: Liên khoa 1, Liên khoa 2, Quản lý 1 và Quản lý 2.

PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc HV– Chủ tịch Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Học viện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tại lễ khai mạc (14/5/2019)

Thể lệ thi đấu của giải được PGS.,TS. Lê Xuân Trường -  Trưởng ban tổ chức giải công bố trong lễ khai mạc, các đội bóng thi đấu vòng tròn một lượt để xếp hạng nhất, nhì, ba (Đội thắng được 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm). Nếu có 2 đội bằng điểm nhau thì kết quả được xét theo thứ tự: Hiệu số bàn thắng – thua, tổng số bàn thắng, đối kháng, bốc thăm. Ban tổ chức giải đấu sẽ trao các giải thưởng: Đội có phong cách fairplay, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và vua phá lưới.

Các cầu thủ trẻ thi đấu vượt trội do sức trẻ, sự nhạy bén

Ngay sau lễ khai mạc, 2 trận cầu được diễn ra với những pha tranh bóng quyết liệt. Cả 2 trận đều thể hiện thế giằng co ngang sức ngang tài và kết thúc với tỉ số hòa, Quản lý 1 & Quản lý 2 hòa 1-1,  Liên khoa 1 & Liên khoa 2 hòa 0-0.

Trong chiều 22/5,  2 trận cầu giữa Quản lý 2 với Liên khoa 2 và giữa Liên khoa 1 với Quản lý 1 đã kết thúc với tỉ số hòa và thắng sát nút. (Quản lý 2 & Liên khoa 2 có tỉ số : 2-2. Trận cầu thứ 2, Liên khoa 1 và Quản lý 1 có tỉ số sát nút 1-2, nghiêng về Quản lý 1). Cả khán giả và cầu thủ đã cùng hòa chung với sức nóng của những pha tranh chấp quyết liệt.

PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Trưởng ban Tổ chức cán bộ trao các giải cá nhân cho thủ môn, cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới tại lễ bế mạc (22/5/2019)

TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban Quản lý Đào tạo trao giải phong cách cho đội Liên khoa 1

Khán giả đã được chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp mắt, những cú bắt bóng lăn xả của thủ môn, cản phá bóng hiệu quả của các hậu vệ, những đường đi bóng khéo léo, những cú đá góc nguy hiểm của các tiền đạo.

TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TCCS HCM Học viện trao giải ba cho đội Quản lý 1

Theo ThS. Đàm Tuấn Anh - Phó trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất cho biết: Năm nay, các đội thi đấu khá đồng đều, cả về thể lực, kỹ thuật và chiến thuật. Công tác tổ chức tốt quy củ với sự chuẩn bị tốt về mọi mặt, tinh thần thi đấu của các cầu thủ tích cực, trung thực. Đây chính là những nhân tố làm nên thành công của 1 mùa giải truyền thống của Học viện. Yếu tố bất ngờ của mùa giải năm nay chính là các nhân tố mới với sự lên ngôi của những gương mặt trẻ.

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác Chính trị & Sinh viên trao giải nhì cho đội Liên khoa 2

 

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện trao cúp vàng cho đội Quản lý 2

Đội trưởng, tiền đạo đội Quản lý 1 Chúc Anh Tú chia sẻ: Tôi rất vui vì những cố gắng của bản thân cùng sự phối hợp rất tốt của đồng đội trong sân chơi hữu ích này. Điều thú vị nhất đối với tôi mùa giải này là dù không còn trẻ nhưng tôi cũng vẫn cống hiến hết mình.

Đây là giải đấu do Ban Chấp hành Hội Thể thao ĐH&CN Học viện phối hợp Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử của đất nước trong năm 2019; Nhân ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2019. Thông qua hoạt động này, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao trong CBVC Học viện; tăng c­ường mối quan hệ, hợp tác và giao lư­u giữa các đơn vị, đoàn viên công đoàn trong Học viện, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Đồng thời, thông qua giải đấu, lựa chọn các VĐV tiêu biểu tăng cường cho đội tuyển bóng đá CBVC của Học viện tham gia các giải của ngành Tài chính và Hội Thể thao ĐH&CN Hà Nội.

    Đội bóng trong mùa giải năm nay:

Đội Liên khoa 1: Khoa Kế toán, Khoa HTTTKT, Khoa Cơ bản, Khoa Ngoại ngữ, Khoa LLCT và Tại chức;

Đội Liên khoa 2: Khoa Tài chính Doanh nghiệp, khoa Quản trị Kinh doanh, khoa Kinh tế, Khoa Tài chính công, Khoa Ngân hàng bảo hiểm, Khoa Tài chính quốc tế, Khoa Thuế và Hải quan;

Đội Quản lý 1: Ban Quản trị Thiết bị, Ban Tổ chức cán bộ, Ban Quản lý Đào tạo, Ban Thanh tra, Ban Quản lý khoa học, Ban Hợp tác quốc tế, Khối VP Đảng, Đoàn; Văn phòng, Ban khảo thí, Ban Tài chính Kế toán, Y tế.

Đội Quản lý 2: Trung tâm TVTCKT, Trung tâm thông tin, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Thư viện, 2 Viện, Ban Quản lý sinh viên.

 

Kết quả giải đấu:

I. Giải cá nhân:

- Cẩu thủ xuất sắc nhất: Chúc Anh Tú 

- Thủ môn xuất sắc nhất: Nguyễn Văn Kim

- Vua phá lưới: Nguyễn Đình Sơn Thành, Chúc Anh Tú; Dương Đức Thành, Đỗ Khắc Trường; 

II. Giải tập thể:

- Vô địch: Quản lý 2

- Giải Nhì: Liên khoa 2

- Giải Ba: Quản lý 1

- Giải Phong cách: Liên khoa 1

Một số hình ảnh khác:

Đại diện tổ trọng tài và cầu thủ tuyên thệ tại lễ khai mạc (14/4)

Thủ môn bảo vệ khung thành không chỉ bằng cả cơ thể mà toàn bộ tâm trí, sức lực

Chuẩn bị đá phạt

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết