Tìm
English
Thứ sáu, 13/09/2019 - 16:55

Bế giảng hệ Liên thông đại học khóa 20 và đại học văn bằng 2 khóa 17
(HVTC) – Sáng 7/9 tại trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng khóa và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân Liên thông đại học khóa 20 và đại học văn bằng 2 khóa 17. Có 88 sinh viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó 13 sinh viên đạt loại Giỏi.

 Đại biểu và tân cử nhân thực hiện nghi thức chào cờ

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện; ThS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; lãnh đạo các Ban, Khoa, đơn vị chức năng, Trung Tâm cùng các tân cử nhân hệ Liên thông đại học khóa 20 và đại học văn bằng 2 khóa 17.

 PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng các tân cử nhân đã đạt được kết quả sau quá trình nỗ lực học tập và vừa chăm lo gia đình, hoàn thành công việc đang đảm nhiệm.

PGS., TS. Trương Thị Thủy cũng cảm ơn các tân cử nhân đã tin tưởng chọn lựa Học viện Tài chính để tu nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn. PGS., TS. Trương Thị Thủy khẳng định và nhắn nhủ các tân sinh viên về vai trò của ngành kế toán – tài chính trong sự phát triển của mỗi quốc gia. Vì vậy, các tân cử nhân cần phải không ngừng học hỏi, phát huy những kiến thức đã được học tại Học viện Tài chính. Nhân dịp này, PGS., TS. Trương Thị Thủy đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo các Bộ, các Thầy cô giáo giáo, các cán bộ quản lý Học viện Tài chính, các tổ chức đơn vị đã đồng hành cùng Học viện trong quá trình đào tạo.

 TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo trình trình bày Báo cáo tổng kết khóa học.

Tại buổi Lễ, TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết hệ  hệ Liên thông đại học khóa 20 và đại học văn bằng 2 khóa 17 (tuyển sinh đợt 2, đợt 3/2017) và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học. Theo đó, trong toàn khóa học, các sinh viên đã tuân thủ nghiêm chỉnh quy chế đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Học viện và các quy định liên quan. 88 sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân. Các sinh viên được đào tạo chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp thuộc ngành Kế toán hệ đại học văn bằng 2 và liên thông đã hoàn thành toàn bộ chương trình đào tạo theo đúng kế hoạch của  viện Tài chính. Kết quả học tập của các sinh viên đã được các Bộ môn đánh giá qua từng học phần môn học và đảm bảo đúng Quy chế, quy định hiện hành của Bộ GD&ĐT cũng như của Học viện Tài chính. 88 Sinh viên tốt nghiệp của 2 hệ đợt tốt nghiệp có 13 sinh viên đạt loại Giỏi.

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên

đã công bố Quyết định khen thưởng đối với sinh viên có kết quả học tập Giỏi

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên đã công bố Quyết định khen thưởng đối với sinh viên có kết quả học tập Giỏi toàn khóa của Giám đốc Học viện Tài chính.

Tân cử nhân Phạm Lan Hương, lớp BC17.2103 phát biểu

Thay mặt cho các tân cử nhân, tân cử nhân Phạm Lan Hương, lớp BC17.2103 đã gửi lời cảm ơn chân thành đối với Ban Giám đốc, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, nhân viên phục vụ đã luôn tận tình giúp đỡ, hỗ trợ trong quá trình học tập. Tân cử nhân Phạm Lan Hương cũng thể hiện niềm tự hào khi được tu nghiệp tại Học viện Tài chính - ngôi trường Đại học danh giá, có uy tín hàng đầu, có bề dày 56 năm đào tạo và NCKH và luôn được xã hội đánhh giá cao về kết quả đào tạo. 

Tân cử nhân Phạm Lan Hương cũng xin hứa sẽ nỗ lực để phát huy những kiến thức đã được tiếp thu tại Học viện, giữ gìn đạo đức nghề nghiệp, góp phần xây dựng đất nước.

Các tân cử nhân nhận giấy khen và chụp ảnh lưu niệm PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện và PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên

Cũng tại buổi lễ, các sinh viên đạt kết quả học tâp Giỏi đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính. Các tân cử nhân tham dự buổi Lễ đã được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

 Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Gần 90 tân cử nhân của khóa này cùng với các khóa trước tiếp tục bước vào con đường mình đã lựa chọn với cơ hội thăng tiến cao hơn là sự khẳng định sự lựa chọn đúng đắn trong về hình thức đào tạo phù hợp tại Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác:

Gương mặt các tân cử nhân

Tân cử nhân Phạm Lan Hương, lớp BC17.2103

tặng hoa PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện

 Tân cử nhân được PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện

trao tận tay tấm bằng cử nhân danh giá

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 27
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết