Tìm
English
Thứ hai, 23/09/2019 - 15:1

Cựu sinh viên Khóa 37 trao tặng quỹ học bổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính
(HVTC) – Sáng 21/9, tại Trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Ban Liên lạc cựu sinh viên Khóa 37 đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 20 năm ngày nhập trường. Hơn 500 cựu sinh viên tham dự và dành quỹ học bổng trị giá 100 triệu đồng trao cho sinh viên Học viện Tài chính.

Tham dự buổi Lễ, có sự hiện hiện của Ban Giám đốc, các cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính và cựu sinh viên K37 cùng cựu sinh viên các khóa.

 PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính tham dự và phát biểu trong buổi Lễ

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

Phát biểu mở đầu, TS. Trần Đức Trung - Trưởng Ban liên lạc cựu sinh viên Khóa 37 ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ của 20 năm về trước ở mái trường Học viện Tài chính với sự dạy dỗ, dìu dắt, động viên, truyền cảm hứng, nhiệt huyết của các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức các Ban, Khoa và nêu tóm tắt sự trưởng thành, những thành công của các cựu sinh viên K37. TS. Trần Đức Trung nhấn mạnh: “Chúng em luôn tự hào vì mình là cựu sinh viên của Học viện Tài chính - địa chỉ tin cậy “thu hút nhân tài - bồi dưỡng nhân tâm - hoàn thiện nhân cách - phát triển nhân lực”, nơi đã gắn bó 4 năm thanh xuân để chúng em khôn lớn, trưởng thành và vững bước trên con đường lập nghiệp. Chúng em luôn hướng về Học viện và càng tự hào hơn hơn khi chứng kiến sự lớn mạnh, phát triển của Học viện.”

TS. Trần Đức Trung - cựu sinh viên K37 chia sẻ cảm xúc sau 20 năm ngày nhập trường

Thay mặt cho các cựu sinh viên K37, TS. Trần Đức Trung đã gửi lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc đối với các thầy cô giáo, các cán bộ, viên chức các Ban, Khoa.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chào mừng các cựu sinh viên Khóa 37 đã hội tụ, về lại với Học viện Tài chính và nêu vắn tắt những thành tựu của Học viện Tài chính qua 56 năm xây dựng và trưởng thành, nhất là sự phát triển vượt bậc những năm gần đây, trở thành cơ sở đào tạo danh giá bậc nhất hiện nay về lĩnh vực Kế toán, Tài chính - ngân hàng và đang dần chiếm lĩnh trong những ngành mới như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin kinh tế, Ngôn ngữ Anh. PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ chỉ rõ những thành tựu của Học viện đạt được có sự đóng góp của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý, chuyên viên và các thế hệ sinh viên, cựu sinh viên Học viện. Học viện luôn dõi theo và luôn tự hào trước sự trưởng thành và thành đạt của cựu sinh viên. Đây là niềm vui, niềm hạnh phúc của thầy cô giáo và là thước đo thương hiệu của chính Học viện. Học viện đã công nhận hơn 12 Ban liên lạc cựu sinh viên các khóa, cựu sinh viên khu vực.

PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ chia sẻ mong muốn nhận được sự đóng góp của các cựu sinh viên về tinh thần, vật chất trong sự phát triển của Học viện.

 Đại diện cựu sinh viên Khóa 37 trao quỹ học bổng dành tặng

sinh viên cho PGS.,TS.NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

Tại buổi lễ, đại diện cựu sinh viên Khóa 37 đã tặng hoa, trao quà tri ân cho các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức của Học viện, đồng thời trao 100.000.000 đ quỹ học bổng dành cho sinh viên Học viện Tài chính.

 Gương mặt những cựu sinh viên K37

Buổi Lễ là sự tri ân của các cựu sinh viên K37 dành cho các thầy cô giáo nhân dịp 20 năm ngày nhập trường, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của một thế hệ sinh viên Học viện Tài chính. Đây cũng là dịp các cựu sinh viên K37 cùng hội tụ, gặp gỡ để chia sẻ thông tin, nhìn lại một chặng đường tuổi trẻ đã qua, cùng động viên, giúp đỡ nhau trong sự nghiệp và vươn lên trong cuộc sống.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 38

Danh sách liên kết