Tìm
English
Thứ năm, 26/09/2019 - 9:12

Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học năm 2019
Chiều 24//9, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học trong và ngoài nước năm 2019. Có 22 cháu vinh dự được tuyên dương.

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Học viện; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn; Đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban Nữ công; BCH công đoàn và các cháu đỗ đại học cùng phụ huynh đang công tác tại Học viện Tài chính.

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn đã nhiệt liệt chúc mừng tân sinh viên cùng phụ huynh và đánh giá cao thành tích, sự nỗ lực cao của các cháu là con cán bộ viên chức thi đỗ đại học trong đó có Học viện Tài chính và nhiều trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt nhấn mạnh kết quả này đã khẳng định thành công đầu đời và là niềm tự hào không chỉ của cá nhân mà của cả gia đình, của Học viện và của xã hội và nhắc nhở các tân sinh viên về môi trường học tập mới cần phải thích ứng, hòa nhập với phương pháp học tập mới và tính tự chủ cao. 

 Bà Hà Kim Anh thay mặt cho ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu

Bà Hà Kim Anh thay mặt cho ban Nữ công, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã biểu dương tinh thần hiếu học, nỗ lực phấn đấu rèn luyện của các cháu qua 12 năm với sự đồng hành cùng bao yêu thương, vất vả của các bậc phụ huynh. Bà Hà Kim Anh cũng mong muốn các cháu tiếp tục phát huy thành quả đạt trong học tập, rèn luyện và ra sức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để tiếp nối truyền thống của Học viện Tài chính.

PGS.,TS. Đoàn Hương Quỳnh – Phó Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp phát biểu

Đại diện cho các phụ huynh có con em thi đỗ đại học, PGS.,TS. Đoàn Hương Quỳnh – Phó Trưởng khoa Tài chính doanh nghiệp đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn Học viện đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, viên chức, người lao động. PGS.,TS. Đoàn Hương Quỳnh cũng chia sẻ sự xúc động khi được tham dự Buổi Gặp mặt trang trọng này và cho biết đây là sự động viên kịp thời có ý nghĩa to lớn khích lệ cho sự nỗ lực của các cháu cũng như phụ huynh. PGS.,TS. Đoàn Hương Quỳnh cũng gửi lời nhắn nhủ các tân sinh viên là con cán bộ viên chức Học viện cần tiếp tục cố gắng hơn nữa để khẳng định bản thân mình.

Cháu Phan Tuệ An thay mặt cho cho các con cán bộ viên chức đỗ đại học năm 2019 chia sẻ cảm xúc

Cháu Phan Tuệ An, con của TS. Nguyễn Hồ Phi Hà thay mặt cho cho các bạn cùng đỗ đại học gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban Nữ công và Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện đã tổ chức buổi Gặp mặt cũng như quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, phấn đấu có được kết quả này.

 Đại biểu và các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Phan Tuệ An cũng thay mặt cho các bạn xin hứa sẽ cố gắng không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh và truyền thống của con em của Học viện.

Những tân sinh viên trong buổi Gặp mặt

Các tân sinh viên cùng với phụ huynh đã nhận được những bó hoa tươi thắm và phần quà của công đoàn Học viện Tài chính ngay tại buổi Gặp mặt.

Buổi Gặp mặt còn là dịp để các bậc phụ huynh, các con cùng nhau trao đổi thông tin, trao đổi những kinh nghiệm quý báu học tập, giữ gìn sức khỏe, các kỹ năng mềm. Bên cạnh những hoạt động khác như tổ chức Tết Trung thu, Tết thiếu nhi, khen thưởng học sinh Giỏi và có thành tích xuất sắc trong năm học... đây là hoạt động thường niên do ban Nữ công công đoàn và ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện tổ chức, nhằm động viên kịp thời những thành công của các gia đình, tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết