Tìm
English
Thứ tư, 09/10/2019 - 15:24

Dự án khởi nghiệp của sinh viên Học viện Tài chính xuất sắc lọt vào vòng chung kết cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp năm 2019"
Hiện nay, mô hình Co-working Space (làm việc chung) phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Cùng với xu hướng chung, Việt Nam cũng không ngoại lệ, rất nhiều Co-working Space được mở ra nhằm phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các hoạt động nhóm. Để thúc đẩy phát triển và giúp các đơn vị Co-working Space và khách hàng (SME, startup,…) có thể tìm kiếm, kết nối với nhau một cách nhanh chóng, hiệu quả, nhóm bạn trẻ gồm 5 thành viên đến từ Học viện Tài chính (Founder Nguyễn Hữu An – sinh viên năm 4, khoa Ngân hàng Bảo hiểm – HVTC) đã xây dựng lên ứng dụng SPACENOW.

Ứng dụng SpaceNow của nhóm sinh viên Học viện Tài chính

SpaceNow là một trong những nền tảng công nghệ tiên phong trong việc kết nối các không gian làm việc thực tế với những người có nhu cầu sử dụng bằng nền tảng online tại Việt Nam. SpaceNow ra đời với sứ mệnh là nền tảng công nghệ kết nối giữa những người có nhu cầu và các Co-working Space. Bằng việc kết nối nhiều tính năng, người dùng sẽ được tiếp cận và trải nghiệm mọi không gian một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Mặc dù chỉ mới bắt đầu ở Việt Nam một vài năm trở lại đây, đến thời điểm hiện tại, con số Co-working tại Việt Nam đã lên đến hơn 30 địa điểm và hứa hẹn con số này còn tăng mạnh trong năm 2020.

Sáng 5/10 vừa qua, SpaceNow vinh dự là một trong hàng trăm dự án khởi nghiệp từ hơn 200 trường Đại học góp mặt trong Ngày hội khởi nghiệp quốc gia 2019, cũng là đại diện duy nhất của Học viện Tài chính đến với Ngày hội khởi nghiệp quốc gia.

Phó Thủ tướng Chính phủ - Vũ Đức Đam và Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo - Phùng Xuân Nhạ

tham quan Dự án SpaceNow của nhóm sinh viên Học viện Tài chính

Founder Nguyễn Hữu An và 4 thành viên đồng sáng lập

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, 5 thành viên đồng sáng lập SpaceNow đã trải qua những ngày tháng khó khăn, bế tắc để khảo sát thị trường, nghiên cứu và phát triển sản phẩm, từ những sinh viên Kinh tế, các bạn đã tìm hiểu và xây dựng thành công ứng dụng công nghệ mang lại giá trị cho Co-working Space và sự lựa phù hợp nhất cho khách hàng. Hơn thế nữa để có thể biến SpaceNow từ ý tưởng thành hiện thực, phải kể đến sự quan tâm, động viên, hỗ trợ rất nhiều từ Đảng ủy - Ban giám đốc, Ban Công tác Chính trị & Sinh viên, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Học viện Tài chính.

PGS.,TS  Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác Chính trị & Sinh viên

cùng các thành viên team SpaceNow checkin tại Ngày hội

Ths Tạ Đình Hoà – Phó Bí thư ĐTN và Đ/c Trần Lan Hương – Phó chủ tịch

 HSV HVTC chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Chính sự động viên, khích lệ từ phía Học viện là nguồn động lực rất lớn để SpaceNow có thể đạt được thành công như hôm nay. Với tiêu chí “Không định vị mình là nơi bán chỗ ngồi, chúng tôi mong muốn hỗ trợ bạn phát triển bền vững”, SpaceNow sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Cuối cùng, xin chúc SpaceNow đã lọt vào danh sách TOP 50 dự án khởi nghiệp được Ban tổ chức đánh giá cao. Chúc cho SpaceNow sẽ triển khai rộng rãi và thành công dự án của mình tới xã hội. Chúc sinh viên Học viện Tài chính luôn giữ được ngọn lửa đam mê để xứng với 2 chữ Tài chính: “Tài” là “chính”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 21
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết