Tìm
English
Thứ tư, 16/10/2019 - 13:6

Sơ kết công tác nữ Học viện Tài chính năm 2019
Sáng 12/10, tại Hà Nội, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ và công đoàn Học viện Tài chính đã tổ chức Sơ kết công tác nữ nhân dịp Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019).

Đại biểu tại buổi Sơ kết

Tham dự buổi Sơ kết, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; TS. Trương Văn Quý - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ - Phó Chủ tịch Công đoàn. Đại diện BCH Công đoàn Học viện: PGS.,TS. Chúc Anh Tú – Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế; TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó Trưởng khoa Ngân Hàng Bảo hiểm và các chị em phụ nữ phụ trách công tác nữ tại các Ban, khoa, Trung tâm, các đơn vị chức năng.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu

Trong không khí trang trọng, TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ - Phó Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử sự ra đời, phát triển của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cũng như khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong lịch sử và hiện tại, trong hoạt động xã hội và gia đình.

TS. Nguyễn Hồ Phi Hà - Phó Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ - Phó Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Trong Báo cáo sơ kết Công tác phụ nữ Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Hồ Phi Hà nhấn mạnh vai trò, sự đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trong mọi hoạt động của Học viện và nhấn mạnh: “Tất cả các chị em ở Học viện đều luôn nỗ lực hết mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành đoàn viên công đoàn ưu tú” – Giỏi việc nước, đảm việc nhà, là tấm gương cho sinh viên noi theo... Bên cạnh đó, ngày một nâng cao về trình độ học vấn, năng lực chuyên môn cũng như phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, nhiều chị em đã phát huy năng lực chuyên môn, năng lực quản lý, khả năng lạnh đạo, luôn được quần chúng tín nhiệm.”

Phát biểu chúc mừng các chị em phụ nữ nhân dịp này,  PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ bày tỏ niềm tự hào đối, biết ơn đối với những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ với phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Học viện Tài chính nói riêng. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng nhấn mạnh, trong truyền thống vẻ vang của Học viện 56 năm qua, nhất là những năm gần đây với những bước đột phá trên mọi mặt, đạt những thành tựu to lớn về đào tạo, NCKH, Hợp tác quốc tế cũng như hoạt động Đoàn – Hội. Những thành tựu đó, có sự đóng góp không nhỏ của chị em phụ nữ. Đảng ủy, Ban Giám đốc luôn quan tâm, ghi nhận sự đóng góp to lớn này.

PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh phát biểu

Thay mặt cho các chị em phụ nữ tham dự, PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã chia sẻ: Để có được những đóng góp cho đất nước nói chung, cho Học viện nói riêng, ngoài sự nỗ lực của bản thân các chị em phụ nữ, không thể không kể đến vai trò hỗ trợ, ủng hộ, động viên của những người cha, người chồng và đồng nghiệp nam. PGS.,TS. Đào Thị Minh Thanh cũng nhấn mạnh, chị em phụ nữ vốn gánh vác trên vai nhiều trọng trách – làm con, làm vợ, làm mẹ và đảm nhiệm những công việc ngoài xã hội nên sẽ có nhiều khó khăn vất vả. Chị em hãy biến khó khăn thành động lực phát triển, là môi trường rèn luyện và vươn lên.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ

của phụ nữ tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ

Đây là hoạt động thường niên, do Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ và công đoàn Học viên tổ chức cho các chị em phụ trách công tác nữ tại các Ban, khoa, Trung tâm, các đơn vị chức năng Học viện. Thông qua đây, tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của chị em phụ nữ và tạo cơ hội gặp gỡ, chia sẻ nhiều hơn trong việc chung và việc riêng, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống.

 Các đại biểu chụp ảnh lưu  niệm

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết