Tìm
English
Thứ tư, 16/10/2019 - 15:35

Ngày hội tuyển dụng 2019 - Cơ hội và thách thức
Tiếp nối thành công của những năm trước, “Ngày hội tuyển dụng 2019” sẽ diễn ra vào ngày 27/10 tới đây tại Sân vận động Học viện Tài chính với sự tham gia của gần 40 đơn vị tuyển dụng là các Ngân hàng, các Công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Chứng khoán…

Là chuỗi chương trình thường niên do Đoàn thanh niên Học viện Tài chính tổ chức, “Ngày hội tuyển dụng” ngày càng khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Học viện và các đơn vị đối tác, là cầu nối chuyên nghiệp đưa hàng ngàn sinh viên đến với những cơ hội việc làm hấp dẫn, tiềm năng.

Đại biểu checkin truyền thông cho “Ngày hội tuyển dụng 2019”

Mở màn cho chuỗi sự kiện “Ngày hội tuyển dụng 2019”, Đoàn thanh niên Học viện phối hợp với các đơn vị là Ngân hàng Vietcombank, MB Bank, Techcombank, VP bank, Sacombank tổ chức đăng kí và phỏng vấn học bổng “Thắp sáng tài năng 2019”. Buổi phỏng vấn đã diễn ra vào 8h ngày 13/10 tại Học viện Tài chính với tổng giá trị học bổng lên đến 620 triệu đồng, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên trên toàn Học viện.

Sự kiện là sợi dây gắn kết sinh viên và nhà tuyển dụng, thể hiện sự quan tâm của các nhà tuyển dụng tới nguồn nhân lực chất lượng cao của đất nước, tạo động lực cho những sinh viên xuất sắc có cơ hội phát triển và khẳng định bản thân, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Học viện Tài chính và các đơn vị đối tác.

Chiều ngày 15/10, tại HT A1 - Học viện Tài chính đã diễn ra buổi gặp mặt báo chí “Ngày hội tuyển dụng 2019” đồng thời trao học bổng cho những sinh viên xuất sắc trúng tuyển học bổng “Thắp sáng tài năng 2019”. Buổi họp báo có sự tham dự của đông đảo các vị khách mời. Về phía đại diện lãnh đạo Học viện Tài chính có sự góp mặt của PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện, PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên, TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng Ban Quản lý đào tạo, TS.Nguyễn Đình Hoàn - Uỷ viên BTV Đoàn thanh niên Học viện, Th.s Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Học viện, cùng đại diện lãnh đạo Ban, Khoa trong Học viện và đông đảo sinh viên tham gia. Về phía đại diện các đơn vị tài trợ: Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, Ngân hàng Techcombank, Ngân hàng MB Bank, Ngân hàng BIDV Cầu Giấy, Ngân hàng Sacombank, Công ty RSM Việt Nam, Công ty TNHH I-Glocal, cùng đại diện các cơ quan báo chí truyền hình.

   

PGS.TS  Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện phát biểu khai mạc chương trình

PGS.,TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCTSV trả lời câu hỏi báo chí liên quan

đến Ngày hội tuyển dụng 2019

Thay mặt cho các Nhà tuyển dụng, Ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Bưu điện Liên Việt có đôi lời cảm ơn và nhắn nhủ đối với sinh viên Học viện Tài chính.

Ông Kim Minh Tuấn - Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt phát biểu tại chương trình

48 sinh viên xuất sắc nhận học bổng “Thắp sáng tài năng 2019”

Nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội tuyển dụng, “Lễ kí kết thoả thuận hợp tác giữa Học viện Tài chính và ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam” đã diễn ra vào ngày 15/10/2019 dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Học viện và lãnh đạo Techcombank.

Kí kết thoả thuận hợp tác giữa HVTC và ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam”

Đến với “Ngày hội tuyển dụng 2019”, các doanh nghiệp - nhà tuyển dụng và sinh viên đều có cơ hội trong việc tìm kiếm các mục tiêu cụ thể, thiết thực. Về phía sinh viên, không chỉ là cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tất cả các khoá của Học viện cũng như tất cả các trường khối kinh tế tài chính trên địa bàn Hà Nội đều có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn đối với vấn đề nhân lực để định hướng tốt hơn cho mình về mục tiêu học tập, bồi dưỡng các kĩ năng cần thiết, bổ sung, tham chiếu và củng cố kiến thức đã và đang được lĩnh hội.

Trải qua 3 năm tổ chức, “Ngày Hội tuyển dụng” ngày càng khẳng định được vị thế, quy mô và tầm quan trọng đối với sinh viên, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên các khối ngành kinh tế trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội. Năm nay, với sự đầu tư hơn nữa trong các khâu tổ chức, sự chỉn chu trong công tác chuẩn bị, hứa hẹn sẽ đem đến một chuỗi “Ngày hội tuyển dụng 2019” thành công rực rỡ.

   Sinh viên phỏng vấn học bổng “Thắp sáng tài năng 2019”

THÔNG TIN NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG 2019

Thời gian: 27/10/2019

Địa điểm: Sân vận động Học viện Tài chính, Số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Fanpage: “Ngày hội tuyển dụng Học Viện Tài chính

Fanpage: ‘Ban phát thanh Học viện Tài chính

Fanpage: “Học viện Tài chính

Hotline: 0906015059 – Mr. Hoàn – Trưởng Ban tổ chức

Một số hình ảnh của NHTD hàng năm:

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết