Tìm
English
Thứ tư, 30/10/2019 - 11:39

Gala chào tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - Một Gala để lại nhiều cảm xúc
Hà Nội se se lạnh những ngày cuối thu, hoa sữa nồng nàn trên từng góc phố, trong khi các sinh viên năm cuối đang tất bật cho kỳ học cuối cũng là lúc những tân sinh viên bắt đầu dần quen với cuộc sống học tập trên giảng đường đại học.

Vào hồi 8h30 ngày 25/10/2019, tại hội trường 700, Học viện Tài chính, khoa Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Gala chào tân sinh viên khóa 57 thuộc 2 chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp và Marketing.

Các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các quý vị đại biểu, khách mời và

các thầy cô khoa QTKD và hô vang khẩu hiệu “Khoa Quản trị kinh doanh – Ngôi nhà mơ ước”

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện, có sự tham dự của PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện. Về phía các phòng, ban trong Học viện, có: PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; TS. Phạm Thị  Hà – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo Ths. Nguyễn Quang Tuấn – Phó chánh văn phòng Học viện.

Về phía khoa QTKD, có: PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa QTKD, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa QTKD, Trưởng bộ môn Quản lý kinh tế, TS. Nguyễn Xuân Điền – Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn QTKD, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em sinh viên khóa 57, đại diện sinh viên các khóa 54,55 và 56.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của LCĐ khoa QTKD dành cho các em Tân sinh viên. Sau tiết mục văn nghệ là món quà đặc biệt mà các tân sinh viên nhận được từ các anh các chị khóa trên. Những bông hồng tươi thắm và những quả bóng bay màu tím thay cho lời chúc mừng và cũng gửi gắm không ít thông điệp và tình yêu thương trong đó.

Các tân sinh viên hạnh phúc nhận món quà từ các anh chị khoa QTKD

Chương trình,chính thức được bắt đầu với lời chúc mừng của PSG.TS Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa QTKD. Cô đã thay mặt cho tất cả các thầy cô giáo trong khoa gửi tới các Tân sinh viên những lời động viên, nhắc nhở và khuyến khích các Tân sinh viên tiếp tục nỗ lực trong học tập và rèn luyện; không ngủ quên trong chiến thắng, dần làm quen với môi trường đại học còn nhiều lạ lẫm. PGS đã giúp các Tân sinh viên nhận thức rõ hơn tầm quan trọng của việc xác định và theo đuổi một mục tiêu học tập rõ ràng để đảm bảo hiệu quả học tập tốt nhất trong 4 năm ở đại học.

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh phát biểu khai mạc buổi lễ

Một Clip giới thiệu không dài mà cũng không quá ngắn. Song nó đủ để các Tân sinh viên CQ57 hiểu rõ hơn về truyền thống, văn hóa, các hoạt động, thành tích, phong trào của khoa QTKD. Đồng thời giúp các em có cái nhìn khát quát nhất về từng chuyên ngành, các môn học, cơ hội nghề nghiệp,… sau khi ra trường.

Ghi nhận kết quả phấn đấu suốt 12 năm đèn sách của các Tân sinh viên, khoa QTKD đã dành 06 phần thưởng để trao tặng cho 3 sinh viên đạt giải ba Quốc gia và tuyên dương 3 thủ khoa đầu vào của khối A00, A01 và khối D1.

PGS Trương Thị Thủy – PGĐ Học viện và PGS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa QTKD

trao phần thưởng cho 6 thí sinh xuất sắc nhất khóa 57

Tiếp theo chương trình là các video giới thiệu đặc sắc do chính các tân sinh viên CQ57 thực hiện. Thông qua các video, các tân sinh viên gửi gắm niềm vui, ước mơ, hoài bão của mình khi bước vào cổng trường HVTC thân yêu, đồng thời như một lời chào chính thức gửi tới các thầy cô và các anh chị.

Đáp lại tấm chân tình của thầy cô và các anh chị, các tân sinh viên CQ57 đã  có những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, như tiết mục hát và nhảy “Thanh xuân của chúng ta”, tiết mục múa “Hoa rơi” và tiết mục nhảy flashmod đã thu hút sự chú ý theo dõi và cổ vũ nhiệt tình của các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các sinh viên trong Hội trường 700.

Tiết mục hát và nhảy “Thanh xuân của chúng ta” do các tân sinh viên trình diễn

Tiết mục múa “Hoa rơi” đầy duyên dáng của các tân sinh viên

Tiết mục nhảy vô cùng sôi động thể hiện lòng nhiệt huyết của tân sinh viên

Thay mặt Lãnh đạo Học viện, PGS,TS. Trương Thị Thủy chào mừng các tân sinh viên khoa QTKD với tiết mục văn nghệ có một không hai. Cô đã cùng các thầy cô giáo là cựu sinh viên HVTC cùng cất cao tiếng hát với “Bài ca sinh viên” như một lời nhắn nhủ đáng yêu nhất đến thế hệ sau. Tiết mục đã khơi gợi tinh thần đoàn kết, sự gắn bó của các thế hệ sinh viên HVTC, đồng thời gửi gắm tới các em niềm tin, sự khích lệ và động viên to lớn.

PGS., TS. Trương Thị Thủy phát biểu tại buổi lễ

Tiết mục văn nghệ ngẫu hứng “Bài ca sinh viên ” của các thầy cô cựu sinh viên

HVTC dành cho Tân sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

Để giúp các em tân sinh viên CQ57 hiểu rõ hơn về chuyên ngành mà mình đang theo học, TS. Nguyễn Xuân Điền – Phó trưởng bộ môn, phụ trách bộ môn QTKD và Ths. Nguyễn Quang Tuấn – Phó trưởng bộ môn Marketing, Phó chánh Văn phòng Học viện đã đại diện cho hai chuyên ngành lên phát biểu.

TS. Nguyễn Xuân Điền phát biểu tại buổi lễ

Ths. Nguyễn Quang Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Khoa QTKD, với bề dày 16 năm lịch sử, bên cạnh các thành tích học tập, NCKH đáng nể thì không thể nhắc đến các hoạt động đoàn hội, trong đó, nổi bật là hoạt động của CLB Marketing – trực thuộc Liên chi đoàn khoa QTKD.

Thay mặt CLB Marketing, sinh viên Phạm Đào Thùy Linh – Chủ nhiệm CLB đã giới thiệu về vai trò của CLB Marketing trong việc nâng cao hiệu quả học tập và rèn luyện cho sinh viên. Đồng thời, chị cũng thay mặt cho toàn thể sinh viên các khóa trên đưa ra một số lời khuyên bổ ích đối với các tân sinh viên về việc học tập, tham gia câu lạc bộ, các công việc làm thêm,… Chị cũng thay mặt cho toàn thể sinh viên khóa trên gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến các em Tân sinh viên.

Sinh viên Phạm Đào Thùy Linh – Chủ nhiệm  CLB Marketing chia sẻ tại buổi lễ

Sinh viên Phạm Đào Thùy Linh gửi bó hoa chúc mừng các tân sinh viên CQ57

Đáp lại tình cảm của thầy cô và các anh chị, sinh viên Thanh Thủy – CQ57/32.01 thay mặt cho tân sinh viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo Học viện, các thầy cô và các anh chị khóa trên đã phối hợp tổ chức buổi Gala chào mừng tràn đầy cảm xúc, làm tăng thêm sự tự hào của sinh viên về ngôi trường, về khoa mà mình đang theo học, đồng thời, tạo thêm động lực để các Tân sinh viên vững bước trên con đường mình đã chọn.

Sinh viên Thanh Thủy – CQ57/32.01 phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ

Đại diện Tân sinh viên CQ57 dành bó hoa tươi thắm tặng Khoa QTKD

Sau gần 3 tiếng làm việc liên tục, Gala chào mừng tân sinh viên CQ57 khoa QTKD đã thành công tốt đẹp, nhưng dư âm của buổi lễ vẫn còn đó, để lại cho các vị đại biểu, các thầy cô, các tân sinh viên thật nhiều cảm xúc.

Sau đây là một số hình ảnh ý nghĩa khác của buổi Gala

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng Tân sinh viên của LCĐ khoa

Các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng cố vấn học tập

Các tân sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh

Nét rạng ngời của các tân sinh viên trong buổi lễ

Các tân sinh viên chăm chú theo dõi chương trình buổi lễ

Nhiệt tình hòa theo từng lời ca tiếng hát của các anh chị khóa trên

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 91

Danh sách liên kết