Tìm
English
Thứ năm, 31/10/2019 - 10:22

Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 khối sinh viên và trao phần thưởng của các nhà tài trợ khoa Kế toán
Vào hồi 18h00 ngày 20 tháng 10 năm 2019, tại Hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 khối sinh viên và trao phần thưởng của các nhà tài trợ.

Hòa chung trong không khí tích cực thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào hồi 18h00 ngày 20 tháng 10 năm 2019, tại hội trường 700, Khoa Kế toán đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 khối sinh viên và trao phần thưởng của các nhà tài trợ. Buổi lễ được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của Thầy và trò Khoa Kế toán trong năm học 2018 - 2019, đồng thời công bố quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, trên cơ sở đó đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2019 – 2020, từ đó đẩy mạnh hơn nữa phong trào học tập và rèn luyện của Thầy và trò Khoa Kế toán.

Buổi lễ đã trân trọng được tiếp đón các đại biểu đến từ các đối tác của Khoa: Bà Nguyễn Thị Bạch Ngọc – Phó Tổng giám đốc Công ty phần mềm EFFECT; Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam; Bà Đỗ Thị Hướng Dương - Giám đốc công ty Tư vấn và Đào tạo DDP; Bà Bùi An Thương - Công ty TNHH Thẩm định giá và đại lý Thuế Việt Nam VTA; Bà Nguyễn Hoàng Thơm - Công ty Cổ phần CyberLotus

Từ phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện Tài chính; TS. Ngô Văn Hậu – Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng tài chính, kế toán; TS. Nguyễn Hồng Chỉnh – Chuyên viên Ban Quản lý khoa học; Về phía Khoa Kế toán có PGS., TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán, PGS., TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng Khoa Kế toán cùng lãnh đạo các bộ môn, các giảng viên  và các bạn sinh viên Khoa Kế toán.

Chương trình có các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Liên chi đoàn Khoa Kế toán thể hiện đã đem đến Hội trường 700 bầu không khí vui tươi, trẻ trung đầy hứng khởi.

Tiết mục văn nghệ trong buổi lễ do ban văn thể LCĐ Khoa kế toán thực hiện

Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm của toàn thể các vị đại biểu, các thầy cô và các bạn sinh viên có mặt tại hội trường, PGS. Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán đọc diễn văn khai mạc Lễ tổng kết công tác năm học 2018 – 2019 và phương hướng hoạt động năm học 2019 – 2020 khối sinh viên. Trong bài phát biểu, PGS.TS cho rằng “Năm học 2018 - 2019 là năm học ghi dấu những thành tích đáng khen ngợi về học tập, rèn luyện, NCKH cũng như các hoạt động phong trào đoàn thể của sinh viên Khoa kế toán, là kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu của toàn thể Thầy trò Khoa Kế toán. Bên cạnh đó vẫn tồn tại những hạn chế mà Thầy trò Khoa Kế toán sẽ phải cùng nhau cố gắng khắc phục và không ngừng phát huy những thế mạnh để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới 2019 – 2020”.

 PGS.,TS. Mai Ngọc Anh đọc diễn văn khai mạc Lễ tổng kết công tác sinh viên năm học 2018 - 2019

Cũng tại buổi lễ, PGS Mai Ngọc Anh đã gửi lời trân trọng cảm ơn các đối tác, các anh chị cựu sinh viên đã đồng hành cùng thầy và trò Khoa Kế toán trong nhiều năm qua với những hoạt động thiết thực như các hoạt động hỗ trợ kiến thức thực tiễn nghề nghiệp, đồng hành cùng thầy và trò khoa kế toán qua các cuộc thi chuyên môn, các phần thưởng, học bổng nhằm khích lệ, động viên các bạn sinh viên cố gắng vươn lên hơn nữa trong học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học…

Nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, thay lời cảm ơn của thầy và trò khoa kế toán, PGS Mai Ngọc Anh cũng gửi những bó hoa tươi thắm gửi tới đai biểu nữ của các đơn vị đối tác, các nhà tài trợ đã có mặt tham dự tại chương trình.

PGS Mai Ngọc Anh tặng hoa các đại biểu nữ của các đối tác, các nhà tài trợ nhân dịp 20/10

Tiếp theo chương trình, PGS. Ngô Thu Hồng – Phó trưởng khoa Kế toán đọc báo cáo tổng kết khối sinh viên và tổng kết công tác nghiên cứu khoa học năm học 2018-2019.

PGS Ngô Thu Hồng đọc báo cáo tổng kết năm học và tổng kết công tác NCKH năm học 2018-2019)

PGS cũng cho biết, kết thúc năm học 2018 -2019, Khoa kế toán có 11 tập thể lớp và 174 sinh viên có thành tích xuất sắc, 967 sinh viên giỏi trong học tập và rèn luyện cùng rất nhiều sinh viên đạt thành tích cao trong NCKH và công tác đoàn hội. Tại buổi lễ tổng kết này, cũng có gần 70 sinh viên của Khoa có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và NCKH đã nhận được các phần thưởng từ quỹ khen thưởng của các nhà tài trợ trị giá lên tới gần 500 triệu đồng, trong đó có gần gần 70 triệu đồng tiền mặt và hơn 400 triệu đồng học bổng khóa học kế toán, kiểm toán chuyên ngành đến từ các đối tác như: Công ty cổ phần phần mềm EFFECT, Văn phòng ACCA tại Hà Nội, Văn phòng đại diện CPA Australia, Công ty Tư vấn và Đào tạo DDP , Công ty cổ phần MISA, Công ty tư vấn và thẩm định giá VTA, Công ty cổ phần CyberLotus, Công ty TNHH kiểm toán AACS, NCS khoa kế toán…

Tại buổi lễ, PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện Tài chính thay mặt BGĐ Học viện gửi lời trân trọng cảm ơn tới các đơn vị đối tác, các nhà tài trợ đã tham dự và trao tặng những phần quà học bổng ý nghĩa, khích lệ tinh thần học tập và NCKH của các em sinh viên. Đồng thời PGS cũng mong các Thầy cô và sinh viên Khoa Kế toán cần tích cực hơn nữa để đạt nhiều thành tích cao trong năm học tới, xứng đáng với truyền thống của Khoa kế toán trong nhiều năm qua.

PGS. TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ)

Tiếp theo chương trình, Khoa Kế toán công bố quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho 11 tập thể lớp và 174 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, 10 SV có thành tích trong công tác đoàn hội và 10 nhóm SV có thành tích trong hoạt động NCKH đạt giải cao trong năm học 2018 - 2019.

Bà Nguyễn Thị Bạch Ngọc – Phó Tổng giám đốc Công ty phần mềm EFFECT trao phần thưởng cho các SVXS

PGS.Mai Ngọc Anh trao phần thưởng của Công ty tư vấn và đào tạo DDP cho SV tiêu biểu

Bà Nguyễn Hoàng Thơm trao phần thưởng của Công ty Cổ phần CyberLotus cho SVXS

 (PGS. Mai Ngọc Anh trao phần thưởng của Công ty kiểm toán AACS cho SVXS)

PGS. Phạm Tiến Hưng – Phó Trưởng BM Kiểm toán trao phần thưởng của NCS Khoa kế toán cho SVXS

TS. Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng BM KTQT trao phần thưởng của MISA cho SVXS

 Bà Bùi An Thương trao phần thưởng của Công ty TNHH Thẩm định giá và đại lý Thuế Việt Nam VTA cho SVXS

TS. Ngô Văn Hậu – PGĐ Trung tâm bồi dưỡng tài chính kế toán trao phần thưởng cho SVXS

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban quan hệ khách hàng ACCA Việt Nam trao tổng gói học bổng ACCA cho Khoa kế toán

Kết thúc buổi lễ, PGS. TS Mai Ngọc Anh thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, các Thầy cô giáo và toàn thể sinh viên trong Khoa, một lần nữa gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị đối tác đã luôn quan tâm, chia sẻ và ủng hộ cho sinh viên của Khoa kế toán trong nhiều năm qua. PGS cũng nhấn mạnh Thầy và trò của Khoa cần tích cực phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong năm học tiếp theo.

Buổi lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 khối sinh viên và trao phần thưởng của các nhà tài trợ của Khoa kế toán đã thành công tốt đẹp, đánh dấu bước khởi đầu một năm học mới 2019 - 2020 gặt hái nhiều thành công của Thầy và trò khoa Kế toán, đồng thời cũng tạo ra động lực, khuyến khích sinh viên sẽ phấn đấu mạnh mẽ hơn nữa trong công tác học tập, rèn luyện và NCKH./.

Ban Chủ nhiệm khoa Kế toán
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết