Tìm
English
Thứ năm, 31/10/2019 - 10:35

“Ngày hội tuyển dụng 2019” – Cầu nối gắn kết giữa Sinh viên và Nhà tuyển dụng
Ngày 27/10/2019, hàng nghìn sinh viên của HV Tài chính đã tham dự “Ngày hội tuyển dụng 2019” và được các nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp vào nhiều vị trí làm việc. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của truyền hình và các đơn vị thông tấn báo chí.

Toàn cảnh khai mạc Ngày hội tuyển dụng 2019

Tham gia Ngày hội tuyển dụng 2019 năm nay, về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của: PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS Nguyễn Vũ Việ t- Phó Giám đốc Học viện, Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.,TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; về phía Ban tổ chức: TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng Ban chỉ đạo NHTD 2019; TS. Nguyễn Đình Hoàn- Trưởng Ban tổ chức chương trình; cùng đại diện lãnh đạo các Khoa/Ban/Viện/Trung tâm trong Học viện và đông đảo sinh viên tham gia; cùng với đó là gần 40 đơn vị với các gian trại của các doanh nghiệp lớn, vị trí hàng đầu trên các lĩnh vực từ tài chính, ngân hàng; chứng khoán; bảo hiểm; kế toán – kiểm toán đến tư vấn, đào tạo tham gia với nhiều vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên Hà Nội nói chung, sinh viên Học viện Tài chính nói riêng về việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như kiến tập, thực tập với chính sách đãi ngộ hấp dẫn.

PGS. TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TNCS HCM Học viện phát biểu

Đến với Ngày hội tuyển dụng 2019, cả các doanh nghiệp - nhà tuyển dụng và sinh viên đều có cơ hội trong tìm kiếm những mục tiêu cụ thể, thiết thực. Về phía sinh viên, không chỉ là cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp của sinh viên năm cuối, sinh viên tất cả các khóa của Học viện cũng như tất cả các trường khối ngành kinh tế- tài chính trên địa bàn Hà Nội đều có hội được trực tiếp tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn của các doanh nghiệp đối với vấn đề nhân lực để định hướng tốt hơn tìm cho mình động cơ, mục tiêu học tập, bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết, bổ sung, tham chiếu và củng cố những kiến thức đã và đang được lĩnh hội tại trường, học viện. Đặc biệt, từ nhu cầu của thị trường thông qua các doanh nghiệp, sinh viên còn tìm thấy cơ hội khởi nghiệp khả thi cho mình.

PGS.,TS Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn thanh niên

trao chứng nhận cho các đơn vị tài trợ

PGS.,TS Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện và TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn thanh niên

trao chứng nhận cho các đơn vị tham gia

Ông Kim Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt-

Đại diện cho các nhà tài trợ phát biểu tại chương trình

Tọa đàm Ngày hội tuyển dụng 2019

PGS.,TS Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện cùng Ban tổ chức NHTD 2019 tặng hoa

và chụp ảnh lưu niệm cùng ca sỹ khách mời- Đức Phúc

Với mục đích và ý nghĩa vô cùng thiết thực, chương trình “Ngày hội tuyển dụng 2019” đã thu hút sự quan tâm, đưa tin của các cơ quan báo đài, thông tấn báo chí trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Một số kênh truyền hình, báo chí đưa tin về chương trình:

Kênh VTV1: https://www.youtube.com/watch?v=C5EApAvtqF8

Truyền hình Hà Nội:   http://hanoitv.vn/chuong-trinh-thoi-su-18h30-ngay-27102019-v125626.html

(Từ phút 4:00)

https://vtv.vn/video/ban-tin-the-he-so-28-10-2019-400636.htm  

(từ phút 13:27)

https://eduvn.nguonlucviet.info/tin-bai/truyen-thong/su-kien/3781-ngay-hoi-tuyen-dung-2019-tai-hoc-vien-tai-chinh-cau-noi-giua-sinh-vien-va-nha-tuyen-dung.html

http://laodongxahoi.net/2000-co-hoi-viec-lam-va-thuc-tap-cho-sinh-vien-tai-ngay-hoi-tuyen-dung-hoc-vien-tai-chinh-nam-2019-1313701.html

Một số hình ảnh nổi bật tại Ngày hội:

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết