Tìm
English
Thứ năm, 07/11/2019 - 23:54

Dạ tiệc hóa trang chào đón Tân sinh viên CQ57 Khoa Ngoại Ngữ - HALLOCREEP 2019
Tại HT700 tối ngày 31/10 vừa quá, đúng như tên gọi HALLOCREEP - chuyến tàu đến với tương lai của các bạn Tân sinh viên, tất cả khán giả đã thực sự đắm chìm trong trong một chương trình dạ hội hóa trang độc đáo, cuốn hút, đầy ma mị và vô cùng hoành tráng của khoa Ngoại Ngữ.

Đến dự với chương trình, khoa Ngoại Ngữ vinh dự được đón tiếp các vị khách mời đặc biệt: PGS.TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc Học viện; Th.S Phạm Thị Lan Phương - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Ngoại Ngữ; Th.S Trần Hương Giang - Phó trưởng Khoa Ngoại Ngữ; T.S Nguyễn Thị Thùy Trang - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ; T.S Trần Thu Nhung - Phó Bí thư chi bộ, Trưởng BM Ngoại ngữ; ThS Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC; ThS - Đào Thị Oanh - Bí thư liên chi đoàn khoa Ngoại Ngữ; Bà Nguyễn Thị Hường - đại diện cho trung tâm Anh Ngữ Phoenix - Nhà tài trợ của chương trình; cùng với sự hiện diện của các thầy cô giáo, cán bộ của Khoa Ngoại Ngữ, các bạn sinh viên đặc biệt là tân sinh viên K57 Khoa Ngoại Ngữ.


PGS.TS Trương Thị Thủy cùng các vị khách quý tham dự dạ hội chào tân sinh viên Khoa Ngoại Ngữ

Phát biểu tại dạ hội, Th.S Phạm Thị Lan Phương đã ghi nhận những thành tích của khoa Ngoại Ngữ nói chung cũng như các bạn sinh viên trong khoa nói riêng  đã đạt được trong năm học vừa qua. Cô cũng khen ngợi tinh thần trẻ trung, năng động, đầy sáng tạo đúng chất của sinh viên khoa Ngoại Ngữ HVTC. Đặc biệt, là sự chia sẻ thân thương với các bạn tân sinh viên K57 : “ Các con đã thực sự xuất sắc vượt qua vô vàn  khó khăn để có thể đến được với mái nhà khoa Ngoại Ngữ nhưng phía trước các con vẫn còn rất nhiều chặng đường gian nan khác. Cô mong các con vẫn tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa để có thể chạm đến đích cuối cùng.

Th.S Phạm Thị Lan Phương phát biểu chào đón các bạn Tân sinh viên

Trong năm học vừa qua, khoa Ngoại Ngữ đã có nhiều sinh viên đạt thành tích tốt trong hoạt động học tập và công tác Đoàn, hội. Trong đó, có 36 bạn sinh viên được nhận khen thưởng sinh viên giỏi trong học kì II và 16 sinh viên được khen thưởng với thành tích Đoàn xuất sắc. Đặc biệt có 2 bạn tân sinh viên đã được trao thưởng với thành tích xuất sắc trong kì thi THPTQG và xét tuyển vào khoa Ngoại Ngữ.

Sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập năm học 2018-2019
Sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Liên chi đoàn khoa Ngoại Ngữ

Một đêm dạ hội đậm chất halloween, vô cùng độc đáo và hấp dẫn là những gì HALLOCREEP 2019 đã đem lại không chỉ cho các bạn tân sinh viên K57 mà còn là toàn thể những vị khách tham gia dạ hội. Ngay từ khi bước vào, mọi người đã thấy rùng rợn, ghê sợ từ cách bài trí từ cầu thang đến sảnh ngoài HT700. Không chỉ vậy, âm thanh, ánh sáng lại càng làm cho đêm dạ hội sinh động hơn. Bước đầu nó đã gây ấn tượng mạnh cho một đêm dạ hội đầy ma mị và vô cùng cuốn hút. 

Sự rùng rợn, ghê sợ ngay từ sảnh HT700

Là chỗ sống ảo tuyệt vời cho những màn hóa trang kinh dị

Hơn thế nữa, HALLOCREEP đã khiến khán giả đến xem bị thu hút bởi những màn hóa trang độc lạ, những màn trình diễn hấp dẫn và sôi động đến từ các bạn sinh viên tài năng trong Khoa cũng như các khách mời đến từ DDP hay Kif Crew… Không những thế, đó còn là sự hài hước, dí dỏm nhiệt tình của các bạn sinh viên khi tham gia mini game trong chương trình.
 
Màn hóa trang độc đáo, sáng tạo của các bạn sinh viên
 
Những chú zoombie khát máu đang tiến đến con tàu HALLOCREEP
 

Cả con tàu như bị mê hoặc và chìm đắm trong không gian huyền bí 

Kịch tính, vỡ òa cùng tiết mục nhảy "7 rings" đến từ Kif Crew
 
Mini game thú vị đậm chất Halloween
 
Điều đặc biệt nhất mà chỉ có tại đêm hội chắc chắn phải kể đến phần thi FASHION SHOW. Với sự tham gia của các cặp đôi đến từ các khóa CQ57 đến CQ55 đã thực sự khiến cả hội trường bất ngờ bởi những màn biến hóa bất ngờ, thú vị đúng chất Halloween bên cạnh đó  là phong thái trình diễn xuất thần của các bạn sinh viên khi hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng... Thêm vào đó là sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn khán giả đã khiến Fashion show năm nay thật sự thành công.

Hai cặp đôi giành giải trang phục và màn trình diễn ấn tượng nhất

Và cuối cùng, để khép lại đêm dạ hội đầy ấn tượng này là bữa tiệc âm nhạc EDM đã khiến cả sân khấu như bùng nổ.

EDM – bùng cháy cả hội trường

Vậy là HALLOCREEP 2019 - “đặc sản” của khoa Ngoại Ngữ đã kết thúc thành công rực rỡ và để lại rất nhiều ấn tượng cho các vị khách mời và các bạn sinh viên. Hi vọng chương trình không chỉ đem đến cho các bạn tân sinh viên những kỉ niệm khó quên mà nó là nơi gắn kết tất cả các thế hệ sinh viên với nhau, giữ vững ngọn lửa tinh thần, lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo của các bạn trong chặng đường 4 năm học sắp tới. Chúc các bạn sinh viên đặc biệt tân sinh viên khoa Ngoại Ngữ gặt hái thật nhiều trái ngọt trong những chuyến hành trình tiếp theo của mình.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm dạ hội HALLOCREEP 2019:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết