Tìm
English
Thứ ba, 05/11/2019 - 10:36

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy đối với sinh viên học cùng lúc 2 chương trình
(HVTC) – Sáng 31/10, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy đối với sinh viên học cùng lúc 2 chương trình. 70 sinh viên khóa 52, 53 đã được công nhận tốt nghiệp và trao bằng Cử nhân kinh tế ngành 2 trong đợt này, trong đó 01 SV tốt nghiệp đạt loại xuất sắc; 18 SV đạt loại giỏi.

 Đại biểu và tân cử nhân ngành 2 thực hiện nghi thức chào cờ

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; PGS.,TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng Khoa Kế toán; TS.Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo, Học viện Tài chính; đại diện phụ huynh và các tân cử nhân theo học chương trình đào tạo ngành 2.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện chúc mừng các tân cử nhân học cùng lúc 2 chương trình và gia đình. Theo PGS.,TS. Trương Thị Thủy, sinh viên quyết định lựa chọn học cùng lúc 2 chương trình hệ đại học chính quy tại Học viện Tài chính là sự lựa chọn sáng suốt, thông minh. PGS.,TS. Trương Thị Thủy chỉ rõ: “Học viện Tài chính là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, danh giá thuộc khối các trường kinh tế, tài chính trong toàn quốc. Mặt khác, Học viện có bề dày truyền thống về đào tạo, NCKH qua hơn 56 năm đã đạt nhiều thành tựu to lớn”. Sinh viên học cùng lúc 2 ngành, sau khi tốt nghiệp, cơ hội và sự phát triển nghề nghiệp sẽ lớn hơn, khả năng cạnh tranh cao, đáp ứng đòi hỏi khắt khe của thị trường về nguồn nhân lực chất lượng cao. Đối với sinh viên lựa chọn học cùng lúc 2 ngành, sự vất vả trong học tập tăng gấp đôi, vì vậy các sinh viên phải nỗ lực nhiều trong học tập và rèn luyện nhưng bù lại, các em đã tận dụng tối đa thời gian, tập trung trí lực để có được kết quả hôm nay.

TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo trình bày Báo cáo

tổng kết hệ đại học chính quy đối với sinh viên học cùng lúc 2 chương trình khóa 52 và 53

Tại buổi Lễ, các đại biểu, sinh viên đã được nghe Báo cáo tổng kết hệ đại học chính quy đối với sinh viên học cùng lúc 2 chương trình khóa 52 và 53 do TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo trình bày. Theo đó, có 86 sinh viên khóa 53 đăng ký và theo học cùng lúc 2 chương trình ngành Kế toán (CN KTDN) gồm sinh viên thuộc 17 chuyên ngành của các ngành: TC-NH, QTKD, HTTT quản lý, Ngôn ngữ Anh và Kinh tế. Có 02 sinh viên thuộc CQ52. Cuối khóa học, 68 sinh viên tốt nghiệp khóa 53 có 01 SV đạt loại xuất sắc; 18 SV đạt loại giỏi; 47 SV đạt loại khá; 02 SV đạt loại TB (Riêng khóa 52 có 02 SV đạt loại khá).

Báo cáo cũng chỉ rõ: Với kết quả gần 80% sinh viên tốt nghiệp của đợt này (gồm cả khóa 53 và 52) cho thấy, sinh viên học cùng lúc 2 chương trình đã có tinh thần vượt khó, nỗ lực vươn lên trong học tập để đạt mục tiêu 2 văn bằng đại học ngay sau khi tốt nghiệp. Ngoài thời gian học chính khóa Chương trình thứ nhất ban ngày, các em theo học chương trình 2 các buổi tối trong tuần với thời gian dài.

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên công bố Quyết định khen thưởng

Cũng tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên đã công bố Quyết định khen thưởng sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và loại giỏi của chương trình đào tạo ngành 2.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện

trao Giấy khen, chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên được khen thưởng và đại biểu

PGS.,TS. Trương Thị Thủy đã trao Giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính cho những sinh viên được khen thưởng này. Đồng thời, hơn 40 sinh viên có mặt đã được trao Bằng Cử nhân kinh tế ngành 2 trước sự chứng kiến của các đại biểu, phụ huynh và bạn bè.

 Tân cử nhân ngành 2 Nguyễn Mạnh Hùng lớp CQ53/21.01 phát biểu cảm xúc

Phát biểu tri ân với các thầy cô, các cán bộ quản lý, nhân viên Học viện Tài chính, Tân cử nhân ngành 2 Nguyễn Mạnh Hùng (lớp ngành 1: CQ53/41.03) đã chia sẻ: “Cách đây hơn 4 năm, Học viện Tài chính đã chào đón tân sinh viên vào đại gia đình to lớn của các thế hệ sinh viên. Song trong nhiều sinh viên vẫn có những băn khoăn về ngành và chuyên ngành đăng ký và Học viện sắp xếp nên khi được giới thiệu về chương trình đào tạo song ngành, nhiều bạn đã quyết định học để có thêm cơ hội học thêm ngành khác, tăng thêm cơ hội cho nghề nghiệp sau này. Trong hơn 4 năm qua, học cùng lúc cả 2 chương trình đối với sinh viên có những khó khăn vì khối lượng môn học và khối lượng kiến thức. Tuy nhiên, sinh viên học cùng lúc 2 ngành đã nhận được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất từ các thầy cô giáo và các Ban chức năng, đồng thời cũng có thêm nhiều kỷ niệm, sự gắn bó của tập thể sinh viên từ lớp học song ngành này”. Sinh viên Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ: Chúng em xin được gửi lời cám ơn chân thành nhất tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý, phục vụ Học viện đã luôn quan tâm, tạo điều kiện học tập tốt nhất và đồng hành cùng sinh viên để chinh phục những kiến thức mới trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Phụ huynh tham dự tại buổi Lễ

Chị Lê Thị Thu Ngân, phụ huynh của sinh viên Trần Lê Dung, lớp CQ53/21.01 ngành 2 đến từ Thái Nguyên cho biết: “Tôi tự hào và rất xúc động vì được dự buổi Lễ long trọng được Học viện tổ chức. Hơn 4 năm học tại Học viện, con tôi và các sinh viên khác được sự dìu dắt, động viên, dạy dỗ của các thầy cô, cán bộ, nhân viên Học viện, cùng với sự cố gắng của bản thân đã có được kết quả ngày hôm nay. Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các thầy cô, cán bộ, nhân viên Học viện. Gia đình thật sự yên tâm và vinh dự khi gửi gắm con em mình học tại Học viện Tài chính, nhất là chương trình học cùng lúc 2 chương trình này”.

Một số hình ảnh khác

Gương mặt các tân cử nhân ngành 2

Tân cử nhân ngành 2 Nguyễn Mạnh Hùng lớp CQ53/21.01 tặng hoa tri ân các thầy cô

cho PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện

Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu

Niềm vui của gia đình trong ngày tân cử nhân ngành 2 nhận bằng tốt nghiệp

Ban Công tác chính trị và sinh viên
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết