Tìm
English
Thứ tư, 13/11/2019 - 8:41

Cô sinh viên năm nhất Đặng Bảo Trân xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân AOF’S Got Talent 2019
Sau 4 vòng thi đấu cẳng thẳng, cô gái cá tính Đặng Bảo Trân, SBD 07 đến từ khoa Tài chính Quốc tế với tài năng ảo thuật đã đăng quang ngôi vị quán quân chương trình AOF’S Got Talent 2019 trong sự công nhận của đông đảo khán giả.

Đêm qua vào ngày 11/11 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi AOF’S Got Talent 2019 do Đoàn Thanh niên-Hội Sinh viên Học viện Tài chính tổ chức. Top 12 xuất sắc nhất đã cùng nhau tranh tài lần cuối cùng để dành lấy chiếc cúp quán quân.



 Top 12 chung cuộc
 

Các tiết mục đặc sắc được các thí sính đem đến đêm chung kết đã làm bùng nổ cả khán phòng, đưa BGK và khán giả tới những cảm xúc thăng hoa của nghệ thuật.

Đào Xuân Bắc, Đinh Thanh Huyền, Tạ Thị Hoàng Yến, Đinh Việt Mỹ, Phạm Thu Hà với giọng hát nội lực, 2 ảo thuật gia xinh đẹp Hoàng Thẩm Quyền và Đặng Bảo Trân, ACYD với vũ đạo bốc lửa, The Flames, Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Anh Tài và AK’S M với những điệu múa uyển chuyển, tất cả đều xứng đáng là người chiến thắng

 





 

Kết quả, thí sinh Đặng Bảo Trân - SBD:07 với tài năng ảo thuật đã đăng quang trong sự tán dương của BGK và khán giả. Đây là thành quả xứng đáng dành cho cô gái xinh đẹp, tài năng và dám nghĩ dám làm.

Top 11 còn lại bao gồm Hoàng Thẩm Quyên, nhóm AK’S M đồng giải Nhì; Đào Xuân Bắc, ĐInh Thanh Huyền nhận giải Ba; Đinh Việt Mỹ, The Flames, ACYD, Phạm Thu Hà, Tạ Thị Hoàng Yến, Nguyễn Thị Trà My và Nguyễn Anh Tài nhận giải Khuyến khích. Có thể nói đây là dấu mốc đáng nhớ trong 4 năm đại học và là sự ghi nhận cho tài năng của các thí sinh.

 

 Giải Nhất - Thí sinh Đặng Bảo Trân

Giải Nhì nhóm AK’S M 


  và thí sinh Hoàng Thẩm Quyên

hai thí sinh đồng giải Ba – Đinh Thanh Huyền và Đào Xuân Bắc           


Các thí sinh đồng giải Khuyến khích
 

AOF’S Got Talent 2019 khép lại đánh dấu thêm 1 mùa giải thành công và cho thấy sự trưởng thành, chuyên nghiệp của chương trình qua từng năm hứa hẹn mùa giải mới sẽ hoành tráng và hấp dẫn hơn nữa.

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 366

Danh sách liên kết