Tìm
English
Thứ sáu, 15/11/2019 - 17:11

Công tác chuẩn bị cho đêm Chung kết Cuộc thi Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2019: Khẩn trương, tích cực và sôi nổi
Là một cuộc thi lớn và quan trọng của khoa TCDN cũng như của Học viện Tài chính, “CFO - Giám đốc tài chính tương lai” đã trở thành sân chơi đầy hấp dẫn được đông đảo các bạn sinh viên đón chờ và tham gia qua mỗi mùa. Với mục đích nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, một đấu trường trí tuệ cho sinh viên thể hiện kiến thức và tài năng về lĩnh vực TCDN và Định giá tài sản, phát huy tính sáng tạo của sinh viên và bước đầu phác thảo hình ảnh về nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành TCDN trong tương lai.

Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2019 ngày càng lôi cuốn và hấp dẫn đông đảo sinh viên Học viện Tài chính khi vòng sơ loại năm nay có sự góp mặt của hơn 30 đội chơi với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ càng cả về kiến thức và kĩ năng. Bên cạnh fomat chương trình như mọi năm, năm nay BTC có thêm nhiều sự thay đổi mới lạ, đột phá, cũng như tăng độ khó trong mỗi vòng của cuộc thi. Kết thúc  hai vòng sơ loại đầy kịch tính và khó khăn mang tên: Kiến thức chuyên môn và Khả năng sân khấu hóa, 4 đội chơi đã xuất sắc ghi danh mình vào vòng Chung kết cuộc thi: “Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2019” là: P&R, SUNFLOWERS, UNICORN và CLOVER.

Công tác chuẩn bị cho trận chung kết cuộc thi "CFO - Giám đốc Tài chính tương lai 2019" đã được bắt đầu từ sớm. Những công việc cuối cùng đang được hoàn thành với tiến độ gấp rút, khẩn trương, nhưng vẫn đảm bảo được tính tỉ mỉ, chu đáo cho cả quá trình để đảo bảo đêm chung kết sẽ diễn ra bùng nổ và đầy bất ngờ.

Để giúp các đội chơi có thêm những kiến thức ,trau dồi thêm kỹ năng để chuẩn bị cho vòng chung kết sắp diễn ra, vào ngày 8/11 tại hội trường A3 - Học viện Tài chính, BTC đã tổ chức một buổi chia sẻ, bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng cho 4 đội chơi chuẩn bị cho đêm chung kết CFO 2019 sắp tới với sự tham gia của nhà tài trợ kim cương của vòng chung kết CFO 2019 – Công ty TNHH TANO GROUP.

Tại buổi tập huấn, chị Hoàng Thị Thúy Hằng – GĐ Công ty TNHH TANO GROUP - Cựu sinh viên Học viện Tài chính đã chia sẻ rất nhiều kiến thức về Chief  Financial Officer (CFO) và những nhiệm vụ, trách nhiệm, vai trò chính xác nhất của một CFO.

Chị Hoàng Thị Thúy Hằng – GĐ Công ty TNHH TANO GROUP chia sẻ kỹ năng, kiến thức với bốn đội chơi

Không chỉ đơn thuần là buổi bồi dưỡng, tại đây các đội chơi đã cùng nhau thảo luận và được thỏa sức trình bày suy nghĩ, quan điểm của mình về một CFO; Đồng thời nhận được rất nhiều những lời khuyên, sự chia sẻ bổ ích và quý báu từ chị Hằng, cũng như sự động viên, khích lệ tinh thần cả 4 đội chơi trước đêm chung kết đang sắp sửa diễn ra.

 

Các đội chơi tập trung thảo luận chủ đề của buổi training 

Có thể nói, buổi bồi dưỡng, huấn luyện kiến thức và kỹ năng cho bốn đội chơi trước thềm chung kết cuộc thi CFO 2019 là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn đối với các đội chơi. Đây không chỉ là cơ hội giúp các đội chơi hoàn thiện mình hơn đồng thời giúp cho các bạn sinh viên tìm hiểu và tiếp cận thực tế với môi trường làm việc chuyên nghiệp, mà còn là cơ hội cho các bạn trau dồi kiến thức cũng như chuẩn bị những kỹ năng cần thiết để áp dụng vào công việc thực tiễn sau này.

Đại diện các đội chơi lên thuyết trình về chủ đề của buổi training

Đại diện BTC cùng thành viên các đội dự trận Chung kết CFO 2019 tặng hoa cám ơn

Chị Hoàng Thị Thuý Hằng - TGĐ Công ty TNHH TANO GROUP, Nhà tài trợ Kim cương của cuộc thi

Bên cạnh đó, để đêm chung kết diễn ra suôn sẻ và thành công, vào 20h ngày 12/11 tại HT700, BTC cùng bốn đội chơi đã tiến hành tổng duyệt chương trình. Các đội chơi lần lượt được làm quen với sân khấu và với không khí hứng khởi tại HT700.

Thành viên các đội tham dự trận chung kết CFO 2019 tại buổi tổng duyệt

Đội CLOVER với màn chào hỏi trên sân khấu HT700

UNICORN với phần thi lấy chủ đề từ chương trình Shark Tank

Tiết mục hứa hẹn nhiều bất ngờ của đội P&R trong đêm chung kết

Màn chào hỏi của đội SUNFLOWER hứa hẹn rất hấp dẫn

Trận chung kết CFO - Giám đốc tài chính tương lai sẽ chính thức diễn ra vào tối thứ Bảy (16/11) sắp tới tại HT 700. Cả 4 đội chơi đều đang rất nỗ lực, quyết tâm và đoàn kết để chuẩn bị thật tốt và kĩ lưỡng cả về kiến thức lẫn kỹ năng, tự tin và sẵn sàng. Với sự đầu tư kỹ càng về công sức lẫn thời gian và cả vật lực, bốn đội chơi hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết gay cấn, kịch tính và bùng nổ. Quán quân “CFO - Giám đốc Tài chính tương lai 2019” sẽ gọi tên ai? Hãy đón chờ câu trả lời vào đêm chung kết CFO 2019 vào 18h ngày 16/11 tại HT700 HVTC.

Các bạn sinh viên hãy thu xếp thời gian và cùng đến cổ vũ, ủng hộ các đội chơi tại đêm chung kết CFO 2019 diễn ra ngày 16/11 sắp tới nhé!

Một số hình ảnh khác về công tác chuẩn bị cho trận chung kết CFO 2019

Đội SUNFLOWERS tập trung thảo luận cho chủ đề thuyết trình

Đội P&R sôi nổi chuẩn bị cho phần trình bày

Các thành viên của đội UNICORN

Thành viên đội SUNFLOWER đang tập thuyết trình

Một thành viên của đội UNICORN nêu ý kiến và đặt câu hỏi trong buổi training

Bí thư LCĐ- ThS. Phạm Minh Đức chỉ đạo buổi tổng duyệt chương trình

Hứa hẹn về một trận chung kết Giám đốc tài chính tương lai - CFO 2019 đầy hấp dẫn

Khoa Tài chính doanh nghiệp
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết