Tìm
English
Thứ năm, 28/11/2019 - 11:3

Phát động hội thi Olympic Tiếng Anh toàn quốc lần thứ III tại Học viện Tài chính
Nhằm tạo môi trường học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Anh cho tất cả các bạn sinh viên trong Học viện, chiều 24/11 vừa qua, tại HT700, Đoàn TN - Hội sinh viên Học viện Tài chính đã phát động hội thi “Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III”.

Theo đó, Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III là chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức với thông điệp Chinh phục IELTS. Hội thi là sân chơi bổ ích trong việc kiểm tra năng lực sử dụng tiếng Anh, thúc đẩy ý thức học tập, rèn luyện tiếng Anh cho sinh viên, mở rộng cơ hội tiếp cận với tri thức của nhân loại, nâng cao năng lực cạnh tranh cho sinh viên trong lập nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo hiện nay.

Hội thi được tổ chức với quy mô toàn quốc dành cho 02 đối ttượng: Học sinh và sinh viên với 3 vòng thi: Vòng 1 thi trực tuyến trong 08 tuần, từ ngày 27/10/2019 đến ngày 21/12/2019 trên website http://OlympicEnglish.vn và ứng dụng Facebook Messenger; Vòng 2 thi tập trung tại phòng thi cấp cụm theo hình thức trả lời câu hỏi trực tuyến và viết bài luận trên máy tính từ ngày 15/02/2020 đến ngày 16/02/2020 và Vòng chung kết xếp hạng toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 3/2020.

Th.S Tạ Đình Hòa - Phó Bí thư Đoàn TN Học viện phát động hội thi Olympic tiếng Anh

học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III tại Học viện Tài chính

Đề thi được xây dựng theo dạng thức bài thi IELTS giản lược với nội dung là tiếng Anh thường thức, ngân hàng câu hỏi phong phú với hơn 50.000 câu hỏi, cùng với sự cố vẫn của các học giả, chuyên gia tiếng Anh, các nhà giáo uy tín, hứa hẹn một sân chơi đầy chất lượng và thú vị cho tất cả các bạn sinh viên tham gia.

 

 

GIẢI THƯỞNG

Giải Nhất tuần tại Học viện Tài chính: 500.000đ + Giấy chứng nhận

Giải Nhất tuần Quốc gia: 1.500.000đ + Giấy chứng nhận

Giải Nhì tuần Quốc gia: 1.000.000đ + Giấy chứng nhận

Giải Ba tuần Quốc gia: 500.000đ + Giấy chứng nhận

Thí sinh lọt vào Vòng 2 sẽ nhận Giấy chứng nhận Hội nhập tốt của HSV

Ngoài ra: Sinh viên được lọt vào Vòng Chung kết toàn quốc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay và ăn ở, đồng thời nhận Giấy khen từ Giám đốc Học viện khi đạt giải.

 

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia hội thi ngay trong lễ phát động

Kết thúc lễ phát động, rất nhiều bạn sinh viên đạt điểm cao khi tham gia thi đã được Đoàn Thanh niên khen thưởng và biểu dương.

Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TN trao Giấy chứng nhận sinh viên đạt Giải Ba toàn quốc

tuần 4 và sinh viên đạt kết quả cao nhất trong lễ phát động

Hi vọng rằng các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị cho mình những kiến thức kĩ càng để không chỉ tham gia cọ xát, luyện tập mà còn thể hiện bản lĩnh của sinh viên HVTC bằng cách tiến sâu hơn đến vòng chung kết hội thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III.

Những sinh viên có nguyện vọng tham gia và tiến sâu vào Vòng 2 và Vòng Chung kết - Xếp hạng toàn quốc tại Thành phố Đà Nẵng liên hệ với Đ/c Đào Thị Oanh - Bí thư LCĐ Khoa Ngoại ngữ (ĐT: 0987.816.065; Email: oanhdt86@gmail.com) để được tập huấn, nghe phổ biến chi tiết và có chiến lược làm bài tốt. Sinh viên được đưa vào đội tuyển đại diện Học viện dự thi toàn quốc sẽ có chế độ riêng.

Chi tiết tại: https://olympicenglish.vn/

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết