Tìm
English
Thứ năm, 28/11/2019 - 15:39

Giải Giao hữu thể thao Học viện Tài chính – Kết nối các thế hệ sinh viên
(HVTC) – Ngày 17/11, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến Học, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính đã tổ chức Giải Giao hữu bóng đá, cầu lông dành cho cán bộ, viên chức và cựu sinh viên các khóa K33,34, 37 và K41. Giải đấu quy tụ hơn 100 cựu sinh viên tham gia.

Tham dự buổi Khai mạc có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt -  Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn; TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc; Đại diện lãnh đạo các khoa, các đơn vị chức năng của Học viện và cựu sinh viên các khóa  K33,34, 37 và K41.

 PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu Khai mạc, PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng các cựu sinh viên đã về thăm lại Học viện và tham gia Giải. PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt nhấn mạnh ý nghĩa của giải Giao hữu bóng đá, cầu lông Học viện Tài chính: Đây là cầu nối, kết nối các thế hệ sinh viên Học viện. Thông qua Giải đấu, không chỉ cổ vũ phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung mà còn tạo sân chơi lành mạnh cho các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các thế hệ sinh viên Học viện.

 Cựu sinh viên Trần Kiên, K34 phát biểu

Cựu sinh viên Trần Kiên, K34 đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các thế hệ cán bộ, giảng viên Học viện và chia sẻ: Đây là dịp để các cựu sinh viên K33,34, 37 và  K41 cùng hội tụ, trở lại mái trường gắn bó 4 năm thanh xuân, thăm lại các thầy cô, các cán bộ, nhân viên và cùng ôn lại những kỷ niệm của tình thầy trò đẹp đẽ.

Đại diện cựu sinh viên K34,37 và 42 đã trao tặng Học viện Tài chính 02 bộ bàn bóng bàn cho PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt và TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện.

Cũng tại buổi Khai mạc, cựu sinh viên K34,37 và 42 đã trao tặng Học viện Tài chính 02 bộ bàn bóng bàn. Cũng trong dịp 20/11, cựu sinh viên K33 khi trở về thăm các thầy cô giáo, cán bộ, viện chức Học viện đã trao tặng 50.000.000đ cho quỹ Học bổng sinh viên cùng 01 chiếc loa thùng di động phục vụ các hoạt động ngoại khóa.

 Đại biểu tại buổi Khai mạc Giải ngày 17/11/2019

Ngay sau buổi Khai mạc, các trận giao đấu bóng đá và cầu lông đã diễn ra với sự tham gia hào hứng của các vận động viện và các cổ động viên.

 Cổ động viên tại các trận gia đấu bóng đá

Chung cuộc, Giải Nhất thuộc về đội Học viện Tài chính, Giải Nhì thuộc đội K37 và K41, đồng giải Ba thuộc đội K33 và K34.

Một pha tranh bóng

Giải đấu khép lại với nhiều cảm xúc của tinh thần thể thao cao đẹp. Qua giải đấu, tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính cùng đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đã lan tỏa mạnh mẽ, nhắc nhở các thế hệ sinh viên nối tiếp cùng vun đắp, giữ gìn.

Một số hình ảnh khác

 Đại diện cựu sinh viên K33 trao tặng Học viện Tài chính Học bổng và 01 chiếc loa thùng di động

cho PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

PGS.,TS.Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện Tài chính và PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch trao cờ lưu niệm, tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ đá bóng.

 Hình ảnh các trận giao đấu

Các cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Học viện Tài chính

Số lần đọc: 81

Danh sách liên kết