Tìm
English
Thứ ba, 03/12/2019 - 14:39

Trao thưởng và tặng Giấy khen đội thi Chung khảo Hội thi Giới thiệu mô hình ý tưởng cải cách hành chính
(HVTC) – Mới đây, Công đoàn Bộ Tài chính đã trao giải thưởng Chung khảo Hội thi Giới thiệu mô hình ý tưởng cải cách hành chính cho Học viện Tài chính – đơn vị đại diện cho Bộ Tài chính tham dự cuộc thi này và đã đạt giải Ba. Đội thi cũng nhận được Giấy khen của Công đoàn Bộ Tài chính cho thành tích này.

Các đại biểu tham dự

Tham dự buổi Lễ, về phía Công đoàn Bộ Tài chính có sự hiện diện của ông Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực; Bà Ngô Thị Bích Ngọc – Chánh Văn phòng công đoàn.

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Lê Xuân Trường - Phó chủ tịch Công đoàn và các thành viên tham gia cuộc thi Giới thiệu mô hình ý tưởng cải cách hành chính.

Ông Bùi Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực Bộ Tài chính phát biểu

Phát biểu mở đầu, ông Bùi Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực Bộ Tài chính đã chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực và thành tích giải Ba của đội thi Học viện Tài chính – đại diện cho Công đoàn Bộ Tài chính tham gia. Ông Bùi Xuân Ngọc nhấn mạnh: Với 18 đội thi, đều là những đội thi “nặng ký” như các đội thi đến từ Công đoàn Văn phòng Chính phủ; Công đoàn Bộ Nội vụ... của vòng chung khảo, đội thi của Học viện Tài chính bằng tài năng, bản lĩnh của mình  đã chinh phục giải Ba hết sức thuyết phục dù đội tham gia thi không có nhiều thời gian chuẩn bị. Ông Bùi Xuân Ngọc cũng gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo, BCH Công đoàn Học viện đã tạo điều kiện, động viên các thành viên tham gia cuộc thi.

 TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu chúc mừng thành tích của đội thi Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng đội thi và khẳng định, có được thành tích này trước hết là sự nỗ lực của mỗi thành viên, tinh thần làm việc thống nhất, hiệu quả của cả đội thi. Ngoài kiến thức quản lý hành chính nhà nước, các thành viên đều ghi được dấu ấn với khả năng thuyết trình, bản lĩnh sân khấu. TS. Nguyễn Đào Tùng cũng gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của BCH Công đoàn Bộ Tài chính dành cho các đoàn viên công đoàn Học viện Tài chính.    

Ngay tại buổi Lễ, ông Bùi Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch thường trực Bộ Tài chính đã trao giải Ba và Giấy khen của BCH Công đoàn Bộ Tài chính cho thành viên tham gia đội thi.

 Đại biểu cùng các thành viên đội thi chụp ảnh lưu niệm

Chung khảo Hội thi “Giới thiệu mô hình và thuyết trình ý tưởng cải cách hành chính” năm 2019 được khai mạc vào sáng ngày 17/11/2019 do Công đoàn Viên chức Việt Nam phối hợp với Bộ Nội vụ tổ chức.  

Hội thi được các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam và ngành Nội vụ triển khai thực hiện từ tháng 5/2019, được chia làm 02 vòng (sơ khảo và chung khảo). Vòng sơ khảo đã kết thúc vào đầu tháng 11/2019, Ban Tổ chức Hội thi đã lựa chọn được 18 đội đại diện cho các vùng miền tỉnh, thành phố và ban, bộ ngành, đoàn thể Trung ương tham dự vòng chung khảo.  

Đây là sân chơi nhằm nâng cao nhận thức trong các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam và xã hội về cải cách hành chính, về tinh thần phục vụ nhân dân. Đây cũng là dịp để biểu dương những mô hình, đơn vị đã làm tốt, tổng hợp những sáng kiến, ý tưởng hay để thực hiện tốt công tác cải cách hành chính trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của kinh tế - xã hội của đất nước.

Bà Ngô Thị Bích Ngọc – Chánh Văn phòng công đoàn Bộ Tài chính công bố

Quyết định Khen thưởng thành tích tại Hội thi Giới thiệu mô hình ý tưởng cải cách hành chính của Công đoàn Bộ Tài chính

Các tác phẩm dự thi được chuyển thể bằng sân khấu hóa với 3 phần thi: Tự giới thiệu về đơn vị mình; Giới thiệu mô hình cải cách hành chính hiệu quả của cơ quan, đơn vị mình; Thuyết trình ý tưởng giải pháp, sáng kiến cải cách hành chính.

Tối 18/11, Ban Tổ chức đã trao: 1 giải Nhất tặng Công đoàn Văn phòng Chính phủ; 2 giải Nhì tặng Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Tháp và Công đoàn Bộ Nội vụ; 3 giải Ba tặng Công đoàn Đài Truyền hình Việt Nam, Công đoàn Viên chức tỉnh Đồng Nai và Công đoàn Bộ Tài chính; 5 giải Khuyến khích tặng Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam, Công đoàn Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Công đoàn Viên chức tỉnh Bạc Liêu, Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Nam và Công đoàn Viên chức tỉnh Hòa Bình. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng Bằng khen của Công đoàn Viên chức Việt Nam cho 7 đội thi có thành tích tốt; trao giải phụ cho 03 đội thi có mô hình tốt và 03 đội thi thể hiện ấn tượng.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết