Tìm
English
Thứ năm, 05/12/2019 - 11:14

Chuẩn bị khởi tranh giải thường niên "AOF GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2019" của cựu Sinh viên Học viện Tài chính
Hiện nay, có rất nhiều các CLB golf được lập ra vì có những điểm chung nào đó và CLB golf Học viện tài chính cũng đã ghi tên trên bản đồ golf của Việt Nam cách đây 3 năm với sự nhiệt huyết của các cựu học viên, các thầy cô giáo, các cơ quan, tổ chức nơi các cựu học viên đang công tác và làm việc cùng sự hỗ trợ kịp thời của Nhà trường.

Giải Vô địch Câu lạc bộ golf AOF được tổ chức thường niên với mong muốn tạo sân chơi vui vẻ và cũng là cơ hội để các cựu học viên, các thầy cô được có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi để ngày một gắn kết hơn trong Câu lạc bộ. Năm 2018, AOF GOLF CLUB TOURNAMENT đã diễn ra thành công với sự tham gia của 140 gôn thủ là các hội viên, khách mời và Nhà tài trợ của giải đấu. Đặc biệt, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ quý báu từ rất nhiều các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp, các mạnh thường quân trong cả nước như Tập đoàn Vinh Quang, FLC Biscom, Công ty Taseco, Công ty Hasky, Ngân hàng Việt Nga, Tổng công ty bảo hiểm bưu điện PTI,…

Tiếp nối thành công của những giải đấu các năm vừa qua, CLB sẽ tổ chức Giải “AOF GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2019 vào ngày 14/12/2019 tại sân Tam Đảo. Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị một ngày thi đấu đáng nhớ và cơ hội gặp gỡ, giao lưu thú vị với các hội viên, khách mời và nhà tài trợ tham dự giải.

Ban tổ chức Giải "AOF GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2019 trân trọng kính mời các cựu học viên Học viện Tài chính trên toàn quốc đăng ký tham dự giải. Sự tham dự của quý vị là niềm vinh hạnh cho Câu lạc bộ và góp phần quan trọng cho sự thành công của giải đấu.

Tuy nhiên, để có thể thành công hơn như mong đợi và có những món quà ý nghĩa của CLB hướng về Ngôi trường mà chúng ta đã có thời sinh viên đáng nhớ, CLB vẫn luôn đón nhận sự chung tay đóng góp của các Nhà tài trợ đồng hành cùng Giải đấu. Các nhà tài trợ được vinh danh trong chương trình, nếu tài trợ với tư cách Doanh nghiệp/ Tổ chức,  Thương hiệu nhà tài trợ sẽ xuất hiện trên các phương tiện thông tin truyền thông của chương trình & Nhận Giấy mời tham dự Giải miễn phí khi tài trợ tiền mặt

Cụ thể, giải "AOF GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2019" thi đấu Shotgun vào 12:00 thứ Bảy, ngày 14/12/2019 tại Sân golf Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Mọi thông tin về giải đấu, đăng ký tham dự và tài trợ, quý vị có thể liên hệ với TTK Nguyễn Thanh Huyền (0989.533.979) hoặc Nguyễn Thanh Phương (0826.061.088)

Với ý nghĩa thiết thực của Giải "AOF GOLF CLUB CHAMPIONSHIP 2019", Ban tổ chức rất mong có thể nhận được sự chung tay góp sức của Quý vị để Ngày hội của chúng ta diễn ra thành công tốt đẹp.

  Kính chúc toàn thể Quý vị được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

  Một số hình ảnh hoạt động của CLB 

 

 

Ban Tổ chức AOF GOLF CHAMPIONSHIP 2019
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết