Tìm
English
Thứ sáu, 10/01/2020 - 17:39

Ấm áp tình thầy trò khoa Quản trị kinh doanh trong đêm thiện nguyện nguyện “Tết ấm tình Thầy trò – Kết nối yêu thương 2020”
Thực hiện chương trình thiện nguyện theo chỉ đạo của chi bộ Khoa Quản trị kinh doanh, tiếp nối truyền thống gắn kết tình Thầy trò, 17h30 ngày 08/01/2020 Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi thiện nguyện “Tết ấm tình Thầy trò – Kết nối yêu thương 2020” tại hội trường A1.

Thầy trò khoa QTKD cùng đại diện Công đoàn Học viện chụp ảnh lưu niệm

Đến tham dự chương trình có Cô Hoàng Thị Thịnh – Đại diện cho BCH Công đoàn Học viện Tài chính, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, trưởng khoa QTKD, TS. NGUT Nguyễn Thị Thu Hương – Phó khoa QTKD, Cô Nguyễn Thị Hằng Nga – chủ tịch công đoàn khoa QTKD, TS Nguyễn Sơn Lam – phó trưởng, phụ trách bộ môn Marketing, TS Võ Thị Vân Khánh – phó trưởng bộ môn QTKD cùng toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên đại diện cho khoa QTKD.

Cô Hoàng Thị Thịnh - Công đoàn Học viện tặng quà tết cho sinh viên

Chương trình hướng tới mục đích mang những tấm lòng của thầy và trò Khoa Quản trị kinh doanh đến với các bạn sinh viên chưa may mắn trong Khoa nhằm sẻ chia phần nào những khó khăn và mang lại cho các bạn sinh viên niềm vui và sự ấm áp khi Tết đến, xuân về. Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tích lũy vốn sống, giáo dục truyền thống nhân ái của dân tộc, bồi đắp tình yêu thương, và khả năng đồng cảm sẵn sàng sẻ chia vì cộng đồng cho các bạn sinh viên trong khoa Quản trị kinh doanh. Thông qua hoạt động để tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các thế hệ sinh viên trong Khoa.

PGS,TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa trao quà tết cho sinh viên

TS – NGƯT  Nguyễn Thị Thu Hương  – Phó trưởng khoa trao quà tết cho sinh viên

Trân trọng cám ơn sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ các thầy cô trong Học viện, các thầy cô khoa Quản trị kinh doanh, các lớp sinh viên trong khoa và đặc biệt là sự chia sẻ đến từ cựu sinh viên chuyên ngành Marketing. Chương trình kết thúc trong buổi tối mùa đông se lạnh nhưng để lại trong lòng tất cả những người tham gia một sự ấm áp lạ thường.

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 76

Danh sách liên kết