Tìm
English
Thứ tư, 15/01/2020 - 8:26

Học viện Tài chính tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Canh tý 2020
(HVTC) - Sáng ngày 15/01/2020, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí của Học viện qua các thời kỳ do đ/c Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện chủ trì.

Tham dự buổi Gặp mặt có sự hiện diện của đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc, các Ban, Khoa, đơn vị chức năng, đoàn thể và hàng trăm cán bộ hưu trí của Học viện Tài chính qua các thời kỳ.

Phát biểu chào mừng các đại biểu về hội tụ trong ngày gặp mặt, đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi được tiếp đón các cán bộ hưu trí – những thế hệ đã có nhiều cống hiến cho Học viện và báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong năm 2019. Theo đó, với sự chỉ đạo thống nhất, kịp thời của lãnh đạo Học viện, sự đồng lòng nhất trí và nỗ lực vượt qua khó khăn của toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên, năm 2019, Học viện đã hoàn thành xuất sắc và toàn diện mọi nhiệm vụ do Đảng, nhà nước giao. Đ/c Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh: Những thành tích đạt được trong năm 2019 và những năm qua có sự đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ viên chức Học viện với truyền thống được bồi đắp qua gần 60 năm, làm nền tảng cho sự phát triển hôm nay. Đ/c Nguyễn Trọng Cơ trân trọng cảm ơn những đóng góp này và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, cống hiến quý báu và dõi theo từng bước đi của Học viện của các thế hệ đi trước. Cuối cùng, Đ/c Nguyễn Trọng Cơ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các đại biểu tham dự cùng gia đình nhân dịp Xuân mới và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Học viện để gặt hái nhiều thành công hơn nữa, ngày càng nâng cao vị thế của Học viện trong nước và Quốc tế.

Tại buổi Gặp mặt, các thế hệ cán bộ viên chức qua các thời kỳ đã cùng gặp gỡ, chia sẻ với nhau những kỷ niệm thời kỳ công tác, thăm hỏi về gia đình, về sức khỏe và sự trưởng thành của con cháu.

Buổi Gặp mặt là hoạt động thường niên được Học viện tổ chức nhằm gắn kết các thế hệ cán bộ, viên chức Học viện và là sự tri ân sâu sắc với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” dành cho các thế hệ đi trước.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 Văn nghệ chào mừng ngày Gặp mặt

Đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện lắng nghe, chia sẻ từ các cán bộ Học viện thế hệ trước

và xúc động lúc chia tay...

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 401
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết