Tìm
English
Thứ ba, 28/01/2020 - 7:47

Sinh viên Học viện Tài chính với chương trình Tết yêu thương mang tên “Bánh chưng trẻ thơ 2020”

Sau gần một tháng chuẩn bị, ngày 14/1 vừa qua, chương trình "Bánh Chưng Trẻ Thơ 2020" đã diễn ra thành công rực rỡ tại Trung tâm phục hồi chức năng huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Đây là hoạt động thường niên ý nghĩa của Đội Sinh viên tình nguyện Vì trẻ thơ Học viện Tài chính. Với mong muốn đem một phần sự nhiệt huyết của tuổi trẻ Tài chính cùng với sự đồng cảm, thương yêu các em  nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại các vùng quê trên đất nước Việt Nam.

Khoảnh khắc ghi lại sự thành công của chương trình với nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ, nhà tài trợ và Đội SVTN Vì Trẻ Thơ HVTC

Trong không khí vui vẻ, nhộn nhịp tại buổi lễ, chương trình đã trao tặng gần 300 chiếc bánh chưng tới tận tay các em nhỏ. Nhìn những nụ cười hạnh phúc, hồn nhiên trên gương mặt thơ ngây, đáng yêu của các em khi được nhận những chiếc bánh chưng vuông vắn chan chứa tình yêu thương khiến lòng người ấm hơn bao giờ hết. “Bánh chưng trẻ thơ” thực sự đã góp phần làm cho tết của các em nhỏ tại nơi đây như ấm hơn, hạnh phúc, đầy đủ hơn.

Cô Đặng Thị Tuyết- Giảng viên HTVC cùng Đội SVTN Vì Trẻ Thơ tận tay trao tặng những chiếc bánh chưng cho các em nhỏ

Nụ cười hạnh phúc của các em khi được nhận những chiếc bánh chưng yêu thương

Đội SVTN Vì Trẻ Thơ với những tiết mục văn nghệ xuất sắc khuấy động bầu không khí thêm

vui tươi, sôi động

Những nụ cười đẹp nhất mùa xuân 2020

Không khí náo nhiệt, vui tươi của chương trình và những tiếng cười hạnh phúc của tất cả

mọi người tại buổi lễ diễn ra chương trình

Một mùa "Bánh Chưng Trẻ Thơ 2020" khép lại với nhiều dấu ấn, nhiều cảm xúc khó phai. Đội SVTN Vì Trẻ Thơ Học viện Tài chính thay mặt chương trình xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc chân thành tới sự quan tâm đặc biệt, ủng hộ của các nhà hảo tâm, của Hội sinh viên và Đoàn thanh niên Học viện Tài chính cũng như các bạn sinh viên Học viện Tài chính đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình. Mong rằng Đội SVTN Vì Trẻ Thơ Học viện Tài chính sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Hội sinh viên, Đoàn thanh niên Học viện Tài chính và các nhà tài trợ trong các chương trình thiện nguyện tiếp theo.

Hẹn gặp lại chương trình “Bánh chưng trẻ thơ” các năm tiếp theo!

Đoàn thanh niên.
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết