Tìm
English
Thứ ba, 18/02/2020 - 15:31

Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hành chính năm 2020 tổ chức tại Học viện Tài chính
(HVTC)- Sáng 14/2, tại trụ sở chính số 58 Đức Thắng, Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính phối hợp với Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị, hành chính năm 2020.

TS. Nguyễn Quang Hùng, quyền Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch phát biểu

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch có sự hiện diện của TS. Nguyễn Quang Hùng, quyền Hiệu trưởng và ThS. Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng.

 Đại biểu, học viên tham dự

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng ban Tổ chức cán bộ; TS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy và hơn 40 học viên là cán bộ quản lý các ban, khoa, bộ môn, các tổ chức đoàn thể và viên chức, giảng viên diện quy hoạch các cấp của Học viện.

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Quang Hùng, quyền Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã chúc mừng các học viên tham dự lớp học và nhấn mạnh: Đảng ta rất coi trọng công tác đào tạo nâng cao trình độ lý luận chính trị - hành chính cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhằm nâng cao, năng lực công tác, phát triển tư duy khoa học, bồi dưỡng đạo đức..., đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong quản lý. Vì vậy, chương trình của lớp học đảm bảo học viên nghiên cứu, trao đổi các nội dung về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản, Nhà nước và pháp luật xã hội chủ nghĩa Việt Nam; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hóa, xã hội; kỹ năng công tác; báo cáo thực tiễn về các lĩnh vực; nghiên cứu thực tế… TS. Nguyễn Quang Hùng mong muốn và chúc các học viên hoàn thành xuất sắc lớp học cũng như sự phối hợp về đào tạo, bồi dưỡng về chính trị, hành chính giữa 2 đơn vị ngày càng phát triển.  

PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều phát biểu tại buổi Lễ đã nhấn mạnh: Những kiến thức về khoa học chính trị được học tập sẽ là nền tảng để nâng cao trình độ cán bộ, đáp ứng nhu cầu trong giai đoạn hiện nay của Học viện. Các học viên đều là cán bộ nguồn, diện quy hoạch, vì thế mỗi học viên phải thấy được vinh dự cũng như ý thức được trách nhiệm và nghĩa vụ của mình khi tham gia khóa học và đề nghị học viên nêu cao ý thức trách nhiệm khi tham gia khóa học, nghiêm túc chấp hành nội quy, quy chế đào tạo, có phương pháp học tập tốt.

PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều cũng khẳng định, Học viện sẽ quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị tốt nhất cho lớp học, giúp học viên hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ học tập của mình.

Ngay sau Lễ Khai giảng, ThS. Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Đào tạo, Bồi dưỡng, Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã phổ biến những nội dung về thời gian học tập, những quy định, yêu cầu của lớp học.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết