Tìm
English
Thứ năm, 20/02/2020 - 12:37

Học viện Tài chính tiếp đoàn đại biểu trường đại học Toulon Pháp đến tham quan và làm việc
(HVTC)- Sáng 19/02, tại số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính đã đón tiếp và có buổi làm việc với đoàn đại biểu trường đại học Toulon Pháp-đơn vị đối tác trong hợp tác đào tạo, NCKH.

Đại biểu tại buổi làm việc

Đón tiếp đoàn đại biểu có sự hiện diện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; PGS.,TS. Chúc Anh Tú – Trưởng Ban Hợp quốc tế; TS. Tạ Huy Hùng - Phó Giám đốc Dự án liên kết với đại học Toulon, cộng hòa Pháp.

Đại biểu trường đại học Toulon, cộng hòa Pháp có sự hiện diện của GT.,TS. Aurélie Dell’Olio – Hiệu Phó phụ trách Quan hệ quốc tế; GT.,TS. Daphné Duvernay – Phụ trách các chương trình quốc tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tại buổi tiếp đón và làm việc, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chào đón các đại biểu đến từ trường đại học Toulon, cộng hòa Pháp và giới thiệu vắn tắt về lịch sử xây dựng, phát triển của Học viện qua 56 năm với những thành tựu nổi bật trên các mặt về giáo dục, NCKH, hợp tác quốc tế cũng như cơ cấu tổ chức bộ máy, điều kiện về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất... PGS.,TS. Trương Thị Thủy mong muốn đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa Học viện và đại học Toulon – không chỉ với Dự án liên kết với trường đại học Toulon mà trong đào tạo, NCKH, trao đổi sinh viên và những lĩnh vực khác.

Đại diện 2 đơn vị trao tặng quà lưu niệm cho nhau và cùng chụp ảnh lưu niệm

GT.,TS. Aurélie Dell’Olio – Hiệu Phó phụ trách quan hệ quốc tế, đại học Toulon, cộng hòa Pháp cũng bày tỏ niềm vui và biết ơn chân thành về sự đón tiếp trang trọng, nhiệt thành của Học viện Tài chính đồng thời khẳng định sẽ thúc đẩy mạnh mẽ và thắt chặt quan hệ hợp tác giữa đại học Toulon và Học viện với những hoạt động cụ thể sẽ được tiếp tục trao đổi.

Cả hai bên đã thống nhất trong việc tiếp tục hợp tác, hướng đến việc không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo, thúc đẩy NCKH và tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của hội nhập quốc tế và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Một số hình ảnh khác

Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

 Đại biểu đại học Toulon, Cộng hòa Pháp tham quan phòng truyền thống

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 142

Danh sách liên kết