Tìm
English
Thứ hai, 24/02/2020 - 15:34

Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân hệ đại học văn bằng 2 khóa 17
(HVTC) - Sáng 22/2, tại trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Học viện Tài chính đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 17 hệ đại học văn bằng 2 hình thức vừa học vừa làm.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện, ThS. Hồ Xuân Đông – Phó khoa Tại chức (Phụ trách) và đại diện lãnh đạo các Ban, khoa của Học viện Tài chính cùng các tân cử nhân hệ đại học văn bằng 2 khóa 17.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, ThS. Hồ Xuân Đông – Phó phụ trách khoa Tại chức đã trình bày Báo cáo tổng kết hệ đại học văn bằng 2 hình thức vừa học vừa làm khóa 17, chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học. Theo đó, trong toàn khóa học, sinh viên đã chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về quản lý sinh viên, quy chế đào tạo của Học viện và hoàn thành các chứng chỉ theo quy định.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học, được công nhận tốt nghiệp với sự nỗ lực to lớn của bản thân, vừa gánh vác trọng trách chăm lo gia đình, vừa hoàn thành công việc đang đảm nhiệm.

TS. Nguyễn Đào Tùng chia sẻ niềm tự hào với các tân cử nhân vì đã lựa chọn Học viện Tài chính để tu nghiệp, phục vụ cho sự thăng tiến nghề nghiệp, phục vụ đất nước và khẳng định sự lựa chọn này là đúng đắn, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công việc. Học viện Tài chính là cái nôi đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội với bề dày xây dựng và phát triển gần 60 năm, không chỉ về tài chính – kế toán mà còn về các lĩnh vực: Ngân hàng - Bảo hiểm, Thuế và Hải quan, Quản trị kinh doanh; Tài chính quốc tế, Ngôn ngữ Anh, Hệ thống thông tin kinh tế, Kinh tế. Tỉ lệ có việc làm của sinh viên Học viện luôn đạt trên 98% sau 1 năm tốt nghiệp. Nhiều cựu sinh viên đã đảm nhiệm những vị trí quan trọng của đất nước, đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Tân cử nhân Trần Thị Hồng Thắm, lớp BT17/21.02 phát biểu

Thay mặt các tân cử nhân, tân cử nhân Trần Thị Hồng Thắm, lớp BT17/21.02  đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Học viện và lòng tự hào khi được đào tạo tại ngôi trường danh giá này. Tân cử nhân Trần Thị Hồng Thắm khẳng định: Có được kết quả ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của mỗi tân cử nhân là sự tận tụy của các thầy cô trong truyền dạy kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, bồi dưỡng cả kỹ năng nghề nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Không có được tấm bằng cử nhân mong ước mà mỗi tân cử nhân còn có cả những kỷ niệm đẹp đẽ của tình thầy trò... 

Đại diện tân cử nhân tặng hoa cho Ban giám đốc, các thầy cô thay cho lời tri ân

Cũng tại buổi lễ, những sinh viên đạt kết quả học tập tốt toàn khóa đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính. Các tân cử nhân cũng được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

Một số hình ảnh khác:

ThS. Hồ Xuân Đông – Phó phụ trách khoa Tại chức trình bày Báo cáo tổng kết hệ đại học văn bằng 2 hình thức vừa học vừa làm khóa 17

Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện và đại diện khoa Tại chức

Các tân cử nhân thăm quan phòng truyền thống và chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết