Tìm
English
Thứ sáu, 06/03/2020 - 14:33

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông đại học khóa 20, 21 và đại học Văn bằng 2 khóa 17, 18
(HVTC) - Sáng 05/3, tại trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Học viện Tài chính đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 100 tân cử nhân hệ liên thông đại học khóa 20, 21 và đại học Văn bằng 2 khóa 17, 18.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện, TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, Phó trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên và đại diện lãnh đạo các Ban, khoa của Học viện Tài chính cùng hơn 100 tân cử nhân hệ liên thông đại học khóa 20, 21 và đại học Văn bằng 2 khóa 17, 18.

Tại buổi Lễ, TS. Phạm Thị Hà – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết và Quyết định tốt nghiệp hệ liên thông đại học khóa 20, 21 và đại học Văn bằng 2 khóa 17, 18. Theo đó, trong toàn khóa học, sinh viên đã chấp hành nghiêm túc các quy định về quản lý sinh viên, quy chế đào tạo của Học viện và hoàn thành các chứng chỉ theo quy định.

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Hường, lớp BC 17.21.02 phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học, được công nhận tốt nghiệp dưới bằng sự nỗ lực to lớn của bản thân, vừa gánh vác trọng trách chăm lo gia đình, vừa hoàn thành công việc đang đảm nhiệm.

TS. Nguyễn Đào Tùng chia sẻ niềm tự hào với các tân cử nhân vì đã lựa chọn Học viện Tài chính để tu nghiệp, phục vụ cho sự thăng tiến nghề nghiệp, phục vụ đất nước và khẳng định sự lựa chọn này là đúng đắn, đáp ứng yêu cầu thực tiễn của công việc và khẳng định: Học viện Tài chính là cái nôi đào tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội với bề dày xây dựng và phát triển gần 60 năm với sứ mệnh “Cung cấp các sản phẩm đào tạo và NCKH tài chính – kế toán chất lượng cao cho xã hội”. Tỉ lệ có việc làm của sinh viên Học viện luôn đạt trên 98% sau 1 năm tốt nghiệp. Nhiều cựu sinh viên đã đảm nhiệm những vị trí quan trọng của đất nước, đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

TS. Nguyễn Đào Tùng nhắn nhủ: Học viện Tài chính luôn dõi theo và luôn tự hào về các thế hệ cựu sinh viên Học viện và mong muốn các tân cử nhân phát huy truyền thống của Học viện, luôn trau dồi kiến thức, kỹ năng cũng như đạo đức nghề nghiệp và tích cực học tập, phát triển sự nghiệp và gặt hái nhiều thành công, đóng góp vào sự phát triển nền tài chính nước nhà.

 Tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Hường tặng hoa TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc

thay cho lời tri ân tới Ban Giám đốc, thầy cô Học viện Tài chính

Thay mặt các tân cử nhân, với kết quả học tập tốt, đạt bằng loại giỏi, tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Hường, lớp BC 17.21.02 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Học viện và niềm tự hào khi được đào tạo tại ngôi trường danh giá và khẳng định: Có được kết quả ngày hôm nay, ngoài sự nỗ lực của mỗi tân cử nhân là sự tận tụy của các thầy cô trong truyền dạy kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ, bồi dưỡng cả kỹ năng nghề nghiệp và đạo đức nghề nghiệp. Không chỉ có được tấm bằng cử nhân mong ước mà mỗi tân cử nhân còn có cả những kỷ niệm đẹp đẽ của tình thầy trò... 

 Những tân cử nhân đạt kết quả cao trong học tập được TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện

trao Giấy khen của Giám đốc Học viện

Tân cử nhân Nguyễn Thị Thu Hường khẳng định sẽ tiếp tục học tập, giữ mối liên hệ chặt chẽ với các bạn, với thầy cô Học viện và phát huy những kiến thức đã được học tập để phát triển sự nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, những sinh viên đạt kết quả học tập giỏi toàn khóa đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính. Các tân cử nhân cũng được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

Hệ liên thông đại học và đại học Văn bằng 2 là loại hình đào tạo được Học viện tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn về đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ về quản lý kinh tế tài chính cho những cán bộ đã có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học hiện đang công tác ở các ngành, các doanh nghiệp, các địa phương. Những thế hệ sinh tốt nghiệp tại Học viện tốt nghiệp từ loại hình này đã đóng góp quan trọng trong sự nghiệp kinh tế, tài chính nước nhà. 

Một số hình ảnh khác:

TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng các tân cử nhân

 Những gương mặt tân cử nhân

 Niềm vui của tân cử nhân

Chuẩn bị cho các tân cử nhân nhận bằng mùa dịch convid - 19

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết