Tìm
English
Thứ ba, 07/07/2020 - 9:0

Thi thử IELTS tại Viện Đào tạo quốc tế - Thi thử như thi thật
Ngày 10/7/2020, Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính phối hợp với IDP Việt Nam tổ chức kỳ thi thử IELTS tại Giảng đường Phan Phù Tiên của Học viện Tài chính.

Có trong tay chứng chỉ IELTS quốc tế là ước mơ của phần lớn học sinh, sinh viên trong môi trường quốc tế hóa và hội nhập sâu rộng như hiện nay. Hiểu được tâm lý chung của các sinh viên, trong đó có các sinh viên DDP của Viện Đào tạo Quốc tế cũng như sinh viên Học viện Tài chính, IDP Education đã phối hợp cùng với Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức kỳ thi thử ngay tai Giảng đường Phan Phù Tiên của Học viện. 

Kỳ thi thử sẽ là trải nghiệm tuyệt vời giúp thí sinh có được cảm giác chân thực nhất về một kỳ thi theo chuẩn quốc tế. Tham gia thi thử IELTS tại Viện ĐTQT, thí sinh sẽ trải qua đầy đủ cả 4 phần thi kỹ năng: Listening, Reading, Writing và Speaking. Cấu trúc bài thi thử giống đề thi thật với độ khó tương đương được biên soạn bởi Hội đồng chuyên môn của IDP.

Tham gia chương trình thi thử IELTS tại Viện ĐTQT thí sinh được trải nghiệm phòng thi IELTS thực tế như thi chính thức tại bất kỳ địa điểm thi IELTS quốc tế nào của IDP với toàn bộ trang thiết bị thi do IDP cung cấp (tai nghe bluetooth hiện đại của IDP, đội ngũ giám thị thân thiện, chuyên nghiệp…)

Không chỉ trải nghiệm cảm giác thi IELTS Academic quốc tế, kỳ thi thử còn là dịp để thí sinh đánh giá trình độ tiếng Anh của mình, trên cơ sở đó, hoạch định chiến lược rèn luyện thích hợp, tập trung thêm ở những kỹ năng còn yếu, củng cố sự tự tin để tăng điểm khi thi chính thức.

Riêng đối với những bạn vì một lý do nào đấy hoặc chưa có kế hoạch thi IELTS, thì kỳ thi thử này tại Viện Đào tạo Quốc tế sẽ là cơ hội tốt đang nằm trong tay bạn để bạn tự khảo sát năng lực tiếng Anh của bản thân sẵn sàng hơn cho những chiến lược tương lai.

Đối tượng tham gia: Sinh viên DDP, sinh viên Học viện Tài chính và tất cả các cán bộ, giảng viên có nhu cầu thi thử để lấy chứng chỉ IELTS quốc tế.

Địa điểm: Giảng đường tầng 5, Viện ĐTQT – HVTC số 23 Ngõ Hàng Cháo, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian thi thử:

Listening, Reading, Writing: từ 7h30-12h30, thứ Sáu ngày 10/7/2020.

Speaking: Giờ thi cụ thể sẽ thông báo cho từng thí sinh trước 5 ngày.

Cách thức đăng ký và lệ phí thi:

Thí sinh đăng ký online trên website của Viện ĐTQT https://iife.edu.vn/dk-ilts/ tick vào ô thi thử và điền ngày thi thử 10.07.2020 vào ôn thi thử IELTS.

Lệ phí thi thử: 1.000.000đ/ thí sinh. Hạn đăng ký và nộp lệ phí trước 17h ngày 09/7/2020.

Đối với kỳ thi thử ngày 20/7/2020 sẽ được áp dụng miễn phí đối với các thí sinh đăng ký thi chính thức ngày 06.08.2020.

Cách thức thanh toán: Nộp tiền mặt tại Phòng Đào tạo Quốc tế, Phòng 102 A, Tầng 1, Số 23 Ngõ Hàng Cháo, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội hoặc chuyển khoản về tài khoản của Viện Đào tạo Quốc tế số 0301001008686 mở tại Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hoàn Kiếm. Nội dung chuyển khoản ghi: Họ tên thí sinh, nộp lệ phí thi IELTS bằng tiếng Việt không dấu.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Mrs. Trần Thanh Hường, ĐT: 0988825886, email: T.T.Huong@IIFE.edu.vn website: https://iife.edu.vn/.

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết