Tìm
English
Thứ hai, 13/07/2020 - 14:6

Học viện Tài chính đổi mới, sáng tạo trong công tác tuyển sinh đại học năm 2020
𝑪𝒂́𝒄 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒂̆̃𝒏 𝒔𝒂̀𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒐̛̉ 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑲58 - 𝑨𝑶𝑭𝒆𝒓 𝒄𝒉𝒖̛𝒂 𝒏𝒉𝒊̉!!!

Với mong muốn có thể cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc về quy chế, về những thay đổi trong quy trình tuyển sinh đồng thời tư vấn, hướng dẫn những vấn đề thường gặp trong kỳ thi THPTQG một cách nhanh chóng và chính xác nhất cho các em học sinh và các bậc phụ huynh, Học viện đã rất chú trọng và đẩy mạnh công tác tuyển sinh 2020 trên mọi phương tiện truyền thông, từ đó giúp các em học sinh có định hướng đúng đắn cho lựa chọn của mình.
Ngày 21/06 và 28/06 vừa qua, Học viện đã tham gia chương trình “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020” tại Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Hàng Hải Việt Nam (Hải Phòng) thu hút đông đảo các em học sinh và các vị phụ huynh ở khắp các tỉnh thành đến gian trại để tham gia tư vấn.
Năm nay, Học viện Tài chính đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh online để dễ dàng tiếp cận với học sinh trên toàn quốc, đặc biệt áp dụng phương thức Livestream Tư vấn tuyển sinh giải đáp thắc mắc để người xem có cơ hội trao đổi trực tiếp với TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện cùng các thầy cô trong Ban Quản lý đào tạo và các ngành của Học viện.
Hãy cùng đi TÌM HIỂU xem, công tác tuyển sinh năm nay diễn ra như thế nào nhé.

 

 

Ban Phát thanh Học viện
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết