Tìm
English
Thứ hai, 10/08/2020 - 15:9

Học viện Tài chính: Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 46 và 47 Đại học vừa học vừa làm
(HVTC)- Sáng 8/8 tại trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp khóa 46 và 47 cho các tân cử nhân hệ Đại học vừa học vừa làm.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; ThS. Hồ Xuân Đông – Phó khoa Tại chức (PT) và đại diện các tân cử nhân khóa 46 và 47 hệ Đại học vừa học vừa làm.

Tham dự buổi lễ còn đại diện của trường Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại – đơn vị liên kết đào tạo với sự hiện diện của ông Trần Ngọc Hưng - Trưởng phòng Công tác Học sinh, sinh viên; Ông Ma Quốc Khánh – Trưởng phòng Quan hệ đối tác.

 TS. Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân và cảm ơn sự lựa chọn tin tưởng, gửi gắm tu nghiệp của các tân cử nhân dành cho Học viện. TS. Nguyễn Đào Tùng cũng nêu vắn tắt lịch sử xây dựng và phát của Học viện gần 60 năm với những thành tựu to lớn đạt được trên các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế cũng như sự trưởng thành, thành công của các thế hệ cựu sinh viên Học viện. Cũng nhân dịp này, TS. Nguyễn Đào Tùng nhắn nhủ và nhắc nhở các tân cử nhân luôn trau dồi những kiến thức đã được lĩnh hội tại Học viện, không ngừng học tập, bổ sung kiến thức và nhất là luôn giữ vững lập trường, bản lĩnh và đạo đức nghề nghiệp để góp phần xây dựng, phát triển nền tài chính nước nhà vững vàng.   

ThS. Hồ Xuân Đông – Phó khoa Tại chức (PT) công Báo cáo tổng kết hệ đại học vừa học vừa làm

khóa 46, 47  và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học

ThS. Hồ Xuân Đông – Phó khoa Tại chức (PT) đã trình bày Báo cáo tổng kết hệ đại học vừa học vừa làm khóa 46,47  và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học. Theo đó, trong toàn khóa học, các sinh viên đã tuân thủ nghiêm túc quy chế đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Học viện và của trường Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại cũng như các quy định liên quan, 23 sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân.

 Ông Ma Quốc Khánh – Trưởng phòng Quan hệ đối tác, trường Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại phát biểu

Đại diện đơn vị liên kết, ông Ma Quốc Khánh – Trưởng phòng Quan hệ đối tác, trường Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Học viện Tài chính đã đào tạo những cử nhân chuyên ngành kế toán doanh nghiệp hệ đại học vừa học vừa làm, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của các đơn vị, doanh nghiệp và nhu cầu phát triển sự nghiệp của chính mỗi cử nhân. Ông Ma Quốc Khánh cũng mong muốn Học viện Tài chính và Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại sẽ tiếp tục gắn bó chặt chẽ trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các đơn vị, doanh nghiệp.

Tân cử nhân Phạm Văn Thương phát biểu

Thay mặt các tân cử nhân, tân cử nhân Phạm Văn Thương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Học viện, trường Trung cấp công nghệ và kinh tế đối ngoại và khẳng định sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được học, góp phần xây dựng truyền thống Học viện, giữ mối liên hệ gắn bó với Học viện.

Tân cử nhân Phạm Văn Thương  thay mặt các tân cử nhân khóa 46 và 47 hệ Đại học vừa học vừa làm tặng hoa tri ân nhà trường và đơn vị liên kết đào tạo.  TS. Nguyễn Đào Tùng, Phó Giám đốc Học viện Tài chính và ông Trần Ngọc Hưng - Trưởng phòng Công tác Học sinh, sinh viên nhân hoa chúc mừng.

Cũng tại buổi lễ, 3 sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính. Đại diện các tân cử nhân cũng được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1371

Danh sách liên kết