Tìm
English
Thứ ba, 18/08/2020 - 15:51

Học viện Tài chính: Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Chương trình chất lượng cao hệ đại học chính quy khóa 54
(HVTC)- Chiều 16/8, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Chương trình chất lượng cao hệ đại học chính quy khóa đầu tiên cho 137 tân cử nhân. Có 1 thủ khoa tốt nghiệp và 5 sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc toàn khóa, 49 sinh viên đạt danh hiệu giỏi toàn khóa, 2 sinh viên đạt danh hiệu khá toàn khóa, 4 sinh viên có thành tích trong công tác Đoàn - Hội và 11 sinh viên đã hoàn thành 9/9 môn học của ACCA, đã được trao thưởng tại buổi Lễ.

Đại biểu tham dự Lễ bế giảng thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của các đại biểu: PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện; PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện; PGS., TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện và lãnh đạo, đại diện các Khoa, Ban chức năng, tổ chức đoàn thể và 137 tân cử nhân Chương trình chất lượng cao hệ đại học chính quy khóa 54.

Về phía đơn vị đối tác Hiệp hội kế toán Anh quốc ACCA có sự hiện diện diện của bà Khuất Liên Hương – Giám đốc đào tạo ACCA Việt Nam.

Về phía các doanh nghiệp, có sự hiện diện của bà Trần Phương Thảo – Giám đốc ngân hàng Bưu điện Liên Việt, chi nhánh Đông Anh.

PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chào mừng các đại biểu và chúc mừng các tân cử nhân Chương trình chất lượng cao đầu tiên của Học viện. PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ bày tỏ lòng cảm ơn các bậc phụ huynh cùng các các tân cử nhân đã tin tưởng lựa chọn Học viện Tài chính để tu nghiệp. PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ khẳng định: Tốt nghiệp chương trình đào tạo Chất lượng cao của Học viện Tài chính, tân cử nhân được trang bị những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong thời đại cách mạng cộng nghiệp 4.0 và có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ nhắc nhở các tân cử nhân phải luôn tự học hỏi, nâng cao kiến thức, tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của ngành tài chính nước nhà, góp phần tô thắm thêm truyền thống của Học viện.

TS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng ban Quản lý Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp hệ Đại học chính quy và Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khóa 54

Tại buổi lễ, TS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng ban Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp hệ Đại học chính quy và Báo cáo tóm tắt kết quả học tập của sinh viên khóa 54. Theo đó, kết quả tốt nghiệp có 27 sinh viên đạt loại xuất sắc, 60 sinh viên đạt loại giỏi, 50 sinh viên đạt loại khá.

TS. Lưu Hữu Đức - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên đã công bố

các Quyết định khen thưởng toàn khóa đối với sinh viên CQ54

TS. Lưu Hữu Đức - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên đã công bố các Quyết định khen thưởng toàn khóa đối với sinh viên CQ54 trong đó có sinh viên Chương trình Chất lượng cao. Sinh viên khen thưởng gồm: 01 sinh viên được khen thưởng thủ khoa tốt nghiệp, 5 sinh viên xuất sắc, 49 sinh viên giỏi, 2 sinh viên khá, 4 sinh viên được khen thưởng về công tác Đoàn – Hội và 11 sinh viên thành 9/9 môn học của ACCA.

Những tân cử nhân được khen thưởng vì có thành tích trong học tập

chụp ảnh lưu niệm cùng PGS., TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện

 Bà Khuất Liên Hương – Giám đốc đào tạo ACCA Việt Nam phát biểu

Bà Khuất Liên Hương – Giám đốc đào tạo ACCA Việt Nam đã chia sẻ cảm xúc của cựu sinh viên K38 Học viện Tài chính khi cách đây 16 năm cũng đầy tự hào khi được dự Lễ bế giảng vào trao bằng tốt nghiệp của khóa 38 ở Học viện Tài chính. Bà Khuất Liên Hương chúc mừng các tân cử nhân khi may mắn có cơ hội được học Chương trình chất lượng cao với cơ hội nghề nghiệp rộng lớn hơn, khả năng cạnh tranh cao hơn khi bước chân vào thị trường lao động. Hơn nữa, với những tân cử nhân lựa chọn con đường ACCA và hoàn tất 9/9 môn ACCA ngay trong Chương trình chất lượng cao đã tiết kiệm thời gian và để bước sớm hơn trong sự phát triển sự nghiệp.

 PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ và bà Khuất Liên Hương – Giám đốc đào tạo ACCA Việt Nam 

trao Giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính cho các sinh viên hoàn thành 9/9 môn học của ACCA

Tại buổi Lễ, những sinh viên được khen thưởng về những thành tích hoàn thành 9/9 môn học chương trình ACCA đã được trao tặng giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính và 137 tân cử nhân đã được trao Bằng tốt nghiệp.

Đại diện các tân cử nhân Chương trình chất lượng cao CQ54 tặng hoa tri ân các cán bộ, giảng viện Học viện Tài chính cho PGS., TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí Thư đảng ủy, Giám đốc Học viện

Đại biểu, tân cử nhân tham dự buổi lễ còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của chính các bạn sinh viên Chương trình chất lượng cao khóa 57,56,55 dành tặng cho các anh chị CQ54 và lời tri ân của tân cử nhân Chương trình chất lượng cao CQ54 gửi tới cán bộ, giảng viên và cán bộ các phòng ban...

Đặc biệt, hành trình của những tân cử nhân Chương trình chất lượng cao CQ54 qua 4 năm được tái hiện sinh động qua những hình ảnh sống động của video clip.

Để có buổi Lễ trang trọng, xúc động này, mỗi tân cử nhân và toàn Học viện Tài chính đã vượt qua khó khăn của tình hình dịch bệnh Covid-19, hoàn thành mục tiêu kép, vừa bảo đảm chống dịch, đồng thời đảm bảo tiến độ học tập cũng như tổ chức tốt chương trình buổi Lễ.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết