Tìm
English
Thứ tư, 23/09/2020 - 8:58

Hội thảo khoa học quốc tế SEDBM-3
(HVTC)- Hội thảo khoa học quốc tế thường niên lần thứ ba của Học viện Tài chính (Việt Nam) chủ trì với chủ đề “Phát triển kinh tế và Kinh doanh bền vững trong điều kiện toàn cầu hóa” sẽ được tổ chức tại Học viện Tài chính là sự kiện nổi bật và quan trọng trong năm, được các nhà khoa học trong và ngoài nước mong đợi.

Hội thảo lần này hướng tới mục tiêu đưa ra các nhận định, phân tích đánh giá, các chính sách, giải pháp, các vấn đề đương đại, toàn cầu hóa, kinh tế thế giới và khu vực,….để phát triển kinh tế và kinh doanh bền vững trong điều kiện toàn cầu hóa.

Ông John Bruce Wells, chuyên gia của Deloitte Mỹ,  Giám đốc Chương trình năng lượng phát thải thấp Việt Nam (V-LEEP), USAID là Keynote speaker

 

- Thời gian:  25 tháng 09 năm 2020, tại Hà Nội.

- Địa điểm: Học viện Tài chính, số 58, phố Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Chủ trì: PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ, Giám đốc Học viện Tài chính.

- Keynote speaker:

Ông John Bruce Wells, chuyên gia kinh tế hành đầu của Deloitte Mỹ, Giám đốc Chương trình năng lượng phát thải thấp Việt Nam (V-LEEP), USAID.

PGS.TS Trần Đình Thiên: Nguyên viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam. Thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng Chính phủ.

- Thành phần tham dự: Khoảng 350 nhà khoa học đến từ các tổ chức quốc tế, cơ quan trung ương, các Viện nghiên cứu trong và ngoài nước (Đại học Greenwich, Ban kinh tế Trung ương, Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia, Ngân hàng Nhà nước, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Công thương, Viện Hàn lâm khoa học xã hội, các Học viện, Viện, Trường đại học khối Kinh tế và Quản trị kinh doanh, các chuyên gia kinh tế, đại diện các doanh nghiệp, các cơ quan báo chí, truyền thông, ....).

Hội thảo sẽ có những phiên thảo luận chuyên sâu, gợi mở cũng như là tiền đề và điều kiện cho những nghiên cứu trong tương lai của các nhà nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước về các chủ đề của hội thảo.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết