Tìm
English
Thứ sáu, 16/10/2020 - 15:59

Festival Khoa Kế toán – Dấu ấn 2019 và sự mở đầu cho hành trình 2020
Cuộc thi Festival Khoa Kế toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai được tổ chức nhằm mục tiêu tìm kiếm các tài năng kế toán và nâng cao năng lực nghề nghiệp kế toán – kiểm toán cũng như kỹ năng mềm cho sinh viên. Sự kết thúc thành công của Festival 2019 đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cùng sự hứa hẹn một mùa Fes năm 2020 bùng nổ nối tiếp.

Dấu ấn Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2019

Festival Khoa Kế toán thông qua việc kết hợp hoạt động giao lưu với khoa học dưới nhiều hình thức đa dạng và hấp dẫn tạo ra một sân chơi, một môi trường học tập và nghiên cứu khoa học bổ ích cho sinh viên. Từ đó tăng cường tình đoàn kết trong công tác đào tạo giữa khoa Kế toán - Học viện Tài chính với các tổ chức nghề nghiệp, các công ty kiểm toán độc lập, các công ty phần mềm kế toán. Đồng thời cũng giúp sinh viên hiểu thêm về nghề nghiệp, có thêm các cơ hội học tập và làm việc tại các tổ chức này.

              Festival Khoa Kế toán 2019 đã diễn ra thành công và nhận được nhiều tình cảm tốt đẹp

Festival 2019 đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của hàng trăm các bạn sinh viên đến từ các khoa: Kế toán, Thuế - Hải quan, Tài chính doanh nghiệp, chuyên ngành Kế toán công…

Vòng chung kết diễn ra với 4 đội chơi xuất sắc nhất. Các đội chơi đã trải qua 4 phần thi: Thu nhập thông tin, Xử lý thông tin, Phân tích thông tin, Cung cấp thông tin.

                                   Bốn đội thí sinh đã có cuộc tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn 

Cuộc thi đã có thêm những đổi mới trong cấu trúc đề thi và cách thức chơi. Trong đó đặc biệt phải nhắc đến phần thi online trên máy tính là 25 câu hỏi xoay quanh về kiến thức trong lĩnh vực Tài chính – Kế toán, bao gồm cả kiến thức về xã hội. Phần thi hùng biện cũng đã để lại ấn tượng lớn về bản lĩnh của các đội chơi.

Bên cạnh những phút gây căng thẳng của sân chơi tri thức, BTC cũng chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng cho các đội chơi cũng như khán giả tham dự. Đó là sự xuất hiện của hoàng tử Ballad - Jaykii với màn biểu diễn cuốn hút.

         Hoàng tử Ballad - Jaykii đã mang đến những giai điệu tuyệt vời cho đêm trung kết cuộc thi

Festival Khoa Kế toán 2019 rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Ban Giám đốc HVTC, các ban chức năng trong Học viện, các nhà tài trợ: KT Hà Nội Group, SAPP, DDP, KLE, I-Global, FATC, CPA Australia, Toco Toco, Mộc Uniform, MIT media, Hoa Lan Co., ..  và các Thầy cô giáo khoa Kế toán, sinh viên Liên chi đoàn Khoa Kế toán.

Sau 2 tháng tổ chức và phát động, Festival kế toán 2019 đã đi đến chặng đua cuối và kết quả chung cuộc đã gọi tên đội Triple Kills. Giải nhì thuộc về đội Pink Panther và đồng hàng ba là End game và Thanos.

         Bằng sự tự tin, bản lĩnh, trí tuệ, đội chơi Triple Kills đã xuất sắc dàng giải nhất trong đêm trung kết

Trải qua nhiều năm tổ chức, Festival Kế toán ngày càng trưởng thành hơn và đều để lại nhiều dấu ấn qua mỗi năm, chắc chắn Festival năm 2019 đã mang lại những cung bậc cảm xúc mới, trọn vẹn hơn, ý nghĩa hơn.

Sự trở lại của Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2020

Tháng mười này chúng ta cùng đón chào sự bùng nổ của mùa Festival Khoa Kế toán lần thứ 19. Với phương châm tự tin tiến bước, không ngừng sáng tạo, nối dài thành công. Cuộc thi Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2020 hứa hẹn mang đến cho bạn những điều bất ngờ không thể bỏ lỡ.

Từ sự đổi mới mang tính đột phá trong hình thức thi cũng như những phần quà vô cùng hấp dẫn, đến sự góp mặt, đồng hành của những “nhân vật tầm cỡ” chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm ấn tượng.

Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2020 với những thú vị vẫn đang là ẩn số chờ chúng ta từ từ lật mở. Đừng quên đăng ký tham gia cũng như đồng hành cùng chương trình để cùng nhau làm nên một mùa Fes thành công rực rỡ.

Link đăng ký tham gia Festival Khoa Kế toán 2020: https://bitly.com.vn/URZge

Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai 2020 hẹn gặp lại bạn tại sân chơi của trí tuệ, bản lĩnh kế toán.

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết