Tìm
English
Thứ tư, 21/10/2020 - 8:9

Học viện Tài chính: Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)
(HVTC)- Sáng 19/10, Kỷ niệm 90 năm ngày lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban nữ công, Công đoàn Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác nữ Học viện và nghe nói chuyện chủ đề “Vai trò của nữ cán bộ viên chức Học viện Tài chính trong xây dựng và phát triển văn hóa học đường”.

 Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Toàn Thắng - Nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia HCM; PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ; PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện – Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Phó Chủ tịch công đoàn, Trưởng Ban Nữ công; Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện; Đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa, Trung tâm, Đoàn – Hội và toàn thể nữ công đoàn viên thuộc 32 công đoàn bộ phận, Học viện Tài chính.

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ phát biểu

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Hồ Phi Hà đã ôn lại lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10/1930, quá trình phát triển lớn mạnh cùng những đóng góp của phụ nữ 90 năm qua cho cách mạng Việt Nam cũng như sự phát triển của đất nước và Sơ kết công tác nữ Học viện đồng thời phát động phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” trong toàn thể nữ công đoàn viên.

TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng Ban nữ công, Công đoàn Học viện trình bày Báo cáo Sơ kết công tác nữ Học viện

Báo cáo Sơ kết công tác nữ Học viện đã chỉ rõ những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ Học viện trong công tác nữ công cũng như thực hiện nhiệm vụ chính trị về đào tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của Học viện. Chị em phụ nữ Học viện luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, vừa thực hiện tốt thiên chức của người phụ nữ, chăm sóc gia đình, vừa thực hiện tốt nhiệm vụ xã hội, đảm bảo xuất sắc vai trò “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.

Phát biểu chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện Tài chính đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình và toàn thể nữ cán bộ, viên chức. Thay mặt cho những đồng nghiệp nam, của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cảm ơn các chị em đã luôn sát cánh bên các đồng nghiệp nam, nhẫn nại, bằng sự kéo léo, tinh tế của mình đóng góp quan trọng vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Học viện. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chị em phụ nữ so với các đồng nghiệp vì vừa vẹn toàn việc lo chăm sóc gia đình, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ của cán bộ, chuyên viên, giảng viên và mong muốn nữ cán bộ, viên chức học viện tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, đóng góp để nâng cao vị thế của Học viện, luôn tỏa sáng với danh hiệu “Giỏi việc nước đảm việc nhà.”

PGS.,TS. Nguyễn Toàn Thắng - Nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia HCM chia sẻ về chủ đề  “Vai trò của nữ cán bộ viên chức Học viện Tài chính trong xây dựng và phát triển văn hóa học đường"

Trong khuôn khổ chương trình, Hội nghị còn được nghe PGS.,TS. Nguyễn Toàn Thắng - Nguyên Viện trưởng Viện Văn hóa và phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia HCM chia sẻ về chủ đề  “Vai trò của nữ cán bộ viên chức Học viện Tài chính trong xây dựng và phát triển văn hóa học đường".  Những nội dung bài nói chuyện đã nêu bật vai trò quan trọng của của nữ cán bộ viên chức Học viện Tài chính trong giữ gìn, phát huy văn hóa truyền thống dân tộc trong xây dựng văn hóa học đường. Theo đó, mỗi nữ cán bộ viên chức Học viện là tấm gương và hạt nhân quan trọng xây dựng, giữ gìn và lan tỏa văn hóa học đường cho các thế hệ trẻ.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tặng hoa cho TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng Ban nữ công, Công đoàn Học viện

Nhân dịp này, Công đoàn Bộ Tài chính gửi tặng những phần quà ý nghĩa cho nữ cán bộ, viên chức Học viện.  

Đây là hoạt động thường niên của Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Ban nữ công, Công đoàn Học viện Tài chính nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10. Thông qua đó, cùng ôn lại truyền thống lịch sử của Hội LHPN Việt Nam và tôn vinh vai trò của phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ cán bộ, viên chức Học viện nói riêng.

Một số hình ảnh khác khác

Chuẩn bị những phần quà của Công đoàn Bộ Tài chính gửi tặng nữ cán bộ, viên chức Học viện.

Chị Hoàng Thị Thịnh trao quà của Bộ Tài chính cho đại diện Ban Khảo thí và quản lý chất lượng

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 Văn nghệ của Đoàn TN Học viện chào mừng hội nghị

Công đoàn Học viện
Số lần đọc: 1767

Danh sách liên kết