Tìm
English
Thứ tư, 18/11/2020 - 10:31

Học viện Tài chính long trọng tổ chức Khai giảng cao học khóa 29 đợt 2 (2020-2022)
(HVTC) - Sáng 15/11, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính đã tổ chức lễ Khai giảng cho 390 học viên cao học của chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán và Quản lý kinh tế. PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện đã đến tham dự và chúc mừng.

Đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự buổi Lễ, còn có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Trọng Thản – Trưởng khoa Sau đại học;  PGS.,TS. Nguyễn Lê Cường – Chánh Văn phòng, ThS. Vũ Văn Khiên - Phó Chánh Văn phòng; ThS. Vũ Huy Thành, Phó Trưởng ban Thanh tra giáo dục Học viện Tài chính và sự hiện diện của các tân học viên cao học khóa 29, đợt 2.

 PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu chúc mừng các tân học viên cao học, PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện nhiệt liệt chào mừng và chúc mừng các học viên đã khắc phục mọi khó khăn, vượt qua kỳ thi tuyển sinh để có mặt tại lễ Khai giảng này .

PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt nêu khái quát những thành tựu to lớn của Học viện Tài chính và khẳng định: Học viện Tài chính có bề dày lịch sử 58 năm đào tạo, nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng cán bộ, trong đó có hơn 30 năm đào tạo chương trình Sau đại học. Chất lượng đào tạo là sức mạnh của một trường đại học, là giá trị cốt lõi khẳng định thương hiệu của một trường đại học, đặc biệt là trong xu thế cạnh tranh và hội nhập quốc tế sâu rộng. Nhận thức được điều đó, trong suốt hơn nửa thế kỷ qua, các thế hệ thầy và trò Học viện Tài chính luôn trăn trở, quyết tâm và sáng tạo, tìm kiếm các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đây là đòi hỏi cấp bách, là điều kiện tiên quyết để tạo nên thành công. Tính đến thời điểm hiện nay, Học viện Tài chính đã đào tạo hơn 500 tiến sĩ và trên 7.000 thạc sĩ. Những cán bộ được đào tạo chương trình Sau đại học đã trưởng thành và đang làm việc trong các ngành từ Trung ương đến các địa phương, có nhiều đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt cũng chỉ rõ nội dung tổng số khối lượng tín chỉ đào tạo và những yêu cầu bắt buộc đối với các tân học viên về việc thực hiện chương trình học tập.

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Thản – Trưởng khoa Sau đại học trình bày Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh cao học khóa khóa 29 đợt 2 (2020-2022) và công bố Quyết định trúng tuyển

Tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Trọng Thản – Trưởng khoa Sau đại học đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh cao học khóa 29 đợt 2 (2020-2022) và công bố Quyết định trúng tuyển. Theo đó, công tác tuyển sinh đã diễn ra nghiêm túc, đúng kế hoạch và quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo với 390 thí sinh trúng tuyển.

Tân học viên cao học Nguyễn Minh Hằng, cựu sinh viên  CQ54/21.06, thủ khoa tốt nghiệp đại học phát biểu

Cũng tại lễ Khai giảng, tân học viên cao học Nguyễn Minh Hằng, cựu sinh viên  CQ54/21.06, thủ khoa tốt nghiệp đại học, đại diện các tân học viên phát biểu thay mặt cho các học viên chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình trong việc lựa chọn học tập chương trình Sau đại học tại Học viện Tài chính. Học viên Nguyễn Minh Hằng khẳng định lựa chọn này xuất phát từ uy tín và bề dày lịch sử trong đào tạo lĩnh vực kế toán - tài chính - ngân hàng của Học viện và cam kết nghiêm túc chấp hành đầy đủ quy chế đối với học viên; tích cực nỗ lực học tập, nghiên cứu và xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các học viên.

Các tân học viên cao học tại buổi Lễ

Ngay sau buổi Lễ, các tân học viên đã được học tập các nội quy, quy chế đối với học viên cao học và hoàn thành các thủ tục cần thiết, chính thức bắt tay vào một chương trình đào tạo với những giảng viên tâm huyết, có uy tín, được đánh giá cao về học thuật cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại.

Một số hình ảnh khác

Tân học viên cao học Nguyễn Minh Hằng dại diện cho các tân cử nhân gửi tặng bó hoa tươi thắm cho PGS.TS., Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Những tân học viên cao học khóa 29, đợt 2 với các lứa tuổi tại buổi Lễ

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 561

Danh sách liên kết