Tìm
English
Thứ sáu, 20/11/2020 - 10:55

Viện Đào tạo quốc tế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tôn vinh và gửi lời tri ân đến các thầy giáo, cô giáo đã gắn bó, đồng hành cùng Viện Đào tạo quốc tế (ĐTQT) trong sự nghiệp giáo dục, ngày 19/11/2020, Viện Đào tạo Quốc đã long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11” tại giảng đường 53E Phan Phù Tiên, Hà Nội.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện đã bày tỏ sự tri ân đối với các thầy cô giáo, luôn xứng đáng là những người chở đò, truyền ngọn lửa giáo dục cho học sinh, thầy gửi lời nhắn nhủ tới sinh viên luôn phải giữ gìn truyền thống đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc để vững bước tiến vào tương lai.

Trong năm học 2020 – 2021, Viện ĐTQT quyết tâm xây dựng tốt công tác giảng dạy, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các Sở giao dịch chứng khoán. Ngân hàng, Doanh nghiệp.. đưa sinh viên đi thực tế, thực tập, tổ chức các hội thảo chuyên đề, kỹ năng, áp dụng Office 365 vào quản lý và hỗ  trợ giảng viên, sinh viên cán bộ Viện trong công tác quản lý giảng dạy và học tập. khuyến khích các phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, chú trọng công tác xây dựng, phát triển và kết nạp Đảng cho sinh viên trong năm học này.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính nhiệt liệt chúc mừng những thành công mà thầy và trò Viện ĐTQT đã đạt được trong năm học qua. Mặc dù chịu sự ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nhưng Viện ĐTQT vẫn chủ động ứng phó kịp thời và hoàn thành đúng kế hoạch năm học đã đề ra. Năm 2020 là một năm đặc biệt với thầy và trò Viện ĐTQT, trải qua 10 năm thành lập và phát triển, hình ảnh Viện đã gây dựng được tiếng vang lớn, tạo dựng được niềm tin với các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của gia đình sinh viên và xã hội.

Cũng tại buổi lễ, sinh viên Phùng Phương Nhung – DDP5 đại diện sinh viên các khóa đã bày tỏ sự vinh dự tự hào khi được trở thành sinh viên Học viện Tài chính nói chúng và Viện Đào tạo Quốc tế nói riêng. Tại ngôi nhà chung IIFE các sinh viên được chủ động phát huy năng lực của mình, tự tin sáng tạo, luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ của thầy cô và bè bạn. Với môi trường học tập chuẩn quốc tế, cùng sự tận tâm của cán bộ, giảng viên Viện ĐTQT, các thế hệ sinh viên quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện, thể hiện tối ta sự năng động nhạy bén trong nghiên cứu khoa học cũng như phong trào sinh viên, tạo nên dấu ấn riêng cho sinh viên Viện ĐTQT.

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 kết thúc xúc động trong những lời ca tiếng hát điệu múa về thầy cô và mái trường do chính các em sinh viên Viện ĐTQT biểu diễn. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, cán bộ viên chức, lao động của Nhà Trường cũng sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng Viện ĐTQT ngày càng phát triển, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về tài chính, kế toán cho nền kinh tế.

Ban Giám đốc Học viện tặng hoa Chúc mừng Viện ĐTQT

 Khoa Kế toán tặng hoa chúc mừng Viện ĐTQT

 Khoa Tài chính công tặng hoa chúc mừng Viện ĐTQT

Đại diện các câu lạc bộ sinh viên tặng hoa chúc mừng Viện ĐTQT

Viện ĐTQT tặng quà tri ân các thầy cô giáo

Tập thể cán bộ và sinh viên Viện ĐTQT

Viện Đào tạo quốc tế
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết