Tìm
English
Thứ tư, 25/11/2020 - 17:57

Vòng sơ khảo cuộc thi "Festival Khoa Kế toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai 2020" – Sáng tạo, gay cấn
Với sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên, vòng Sơ khảo cuộc thi đã được tổ chức thành công vào 18h thứ bảy, ngày 21 tháng 11 năm 2020, đánh dấu một cột mốc lớn cho mùa Festival Khoa kế toán lần thứ 19.

Festival Khoa Kế toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai 2020 đã chính thức bước vào chặng đua gay cấn. Với sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên, vòng Sơ khảo cuộc thi đã được tổ chức thành công vào 18h thứ bảy, ngày 21 tháng 11 năm 2020, đánh dấu một cột mốc lớn cho mùa Festival Khoa kế toán lần thứ 19.

Logo truyền thông của cuộc thi Festival Khoa Kế toán 2020

Cuộc thi “Festival Khoa Kế toán - Bạn là Kế toán trưởng tương lai” là một cuộc thi thường niên của Khoa Kế toán, được tổ chức nhằm mục tiêu tìm kiếm các tài năng kế toán và nâng cao năng lực nghề nghiệp Kế toán – Kiểm toán cũng như kỹ năng mềm cho sinh viên. Đây là một trong những cuộc thi lâu đời và có quy mô lớn nhất Học viện Tài chính.

Trải qua 18 mùa thi thành công rực rỡ, cuộc thi đã khẳng định được vị thế và uy tín chuyên môn của mình, để lại những dấu ấn đẹp trong tâm trí các thí sinh, các đối tác cũng như các bạn sinh viên đến dự, cổ vũ.

Hình ảnh đêm Chung kết cuộc thi “Festival Khoa Kế toán- Bạn là kết toán trưởng tương lai 2019”

Tiếp nối những thành công đó, cuộc thi Festival Khoa Kế toán lần thứ 18 đã chính thức quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới và nhiều đột phá, hình thức thi của vòng Sơ khảo năm nay được đổi mới. Nếu như truyền thống là tổ chức trực tiếp tại HT 700 thì năm nay đã tiến hành thi trực tuyến qua phần mềm Zoom meetings. Cuộc thi đã nhận được hơn 300 đơn đăng ký tham gia của các bạn sinh viên năm 3, 4 đến từ nhiều Khoa trong trường như: Khoa Kế toán, Khoa Thuế Hải quan, Khoa Tài chính doanh nghiệp, Khoa Tài chính công…

Vòng Sơ khảo cuộc thi đã được diễn ra thành công là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc, tự tin của đội ngũ BTC và các thí sinh. Do đặc thù thi trực tuyến nên vòng Sơ khảo cuộc thi năm nay diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và tính khách quan của bài thi.

Thầy Ngô Văn Lượng đã thay mặt cho Ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc vòng Sơ khảo và công bố thể lệ cuộc thi.

Thầy Ngô Văn Lượng phát biểu khai mạc vòng Sơ khảo và công bố thể lệ cuộc thi

Ở vòng thi này, các thí sinh sẽ được truy cập vào đường link được gửi vào phòng thi và làm bài thi trong thời gian 40 phút với 50 câu hỏi liên quan đến 5 lĩnh vực: Kinh tế xã hội, kế toán - kiểm toán, tài chính, IQ và Tiếng Anh. Sau khi kết thúc thời gian 40 phút làm bài, đường link sẽ tự động đóng và thí sinh bắt buộc phải nộp bài. Trong quá trình làm bài thi, mọi thắc mắc, trục trặc của thí sinh được giải đáp, hỗ trợ giải quyết tại phần “Góc cứu hộ - Giải đáp mọi thắc mắc” trong group “Vòng sơ khảo Festival Khoa Kế toán 2020”.

Đếm ngược cùng thời gian làm bài của các thí sinh

Vòng Sơ khảo cuộc thi Festival Khoa Kế toán – Bạn là Kế toán trưởng tương lai lần 19 năm 2020 đã khép lại với nhiều cảm xúc. Ban tổ chức cuộc thi hy vọng rằng, những đổi mới từ vòng Sơ khảo đến đêm Chung kết sẽ mang lại cho các bạn sinh viên năm 3, 4 những trải nghiệm vô cùng thú vị và những kỷ niệm đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cùng nhau xem lại những hình ảnh đẹp của Festival Khoa Kế toán các mùa trước nhé!

HT 700 Học viện Tài chính đầy sôi động trong đêm Chung kết Festival Khoa Kế toán 2017

Các thí sinh xuất sắc nhất đã vượt qua vòng Sơ khảo Festival Khoa Kế toán 2018

Đêm Chung kết Festival Khoa Kế toán 2018 thêm náo nhiệt và hứng khởi với sự xuất hiện của ca sĩ Trọng Hiếu

Các thí sinh đến từ bốn đội chơi nghiêm túc, tự tin hoàn thành một trong những phần thi gay cấn của vòng Chung kết Festival Khoa Kế toán 2019

Hình ảnh bốn đội chơi trong đêm Chung kết Festival Khoa Kế toán 2019

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết