Tìm
English
Chủ nhật, 17/01/2021 - 8:28

Vinh dự và tự hào trong chương trình tuyên dương Sinh viên CTCLC tiêu biểu của năm - AEP Student of the Year
(HVTC) - Ngày 7/1 vừa qua tại HT700, Chương trình Tuyên dương Sinh viên CTCLC tiêu biểu của năm AEP Student of the Year đã được tổ chức cùng Đại nhạc hội The Harmony: Cherub. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong sinh viên CTCLC trên nhiều mặt như học tập, NCKH, hoạt động phong trào, phát triển kỹ năng.

Tới dự chương trình có sự hiện diện của PGS. TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành CTCLC; TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện; Cùng Lãnh đạo các Ban - Khoa - Đơn vị trong toàn Học viện, các nhà tài trợ, đối tác của chương trình, cùng toàn thể các bạn sinh viên CTCLC.

TS Nguyễn Đào Tùng – PGĐ HV phát biểu khai mạc buổi lễ

Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện nhận định: “Qua gần 60 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính tự hào là một trong những cơ sở giáo dục đại học hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu Tài chính - Kế toán. Đặc biệt, từ năm 2016, Học viện đưa vào giảng dạy chương trình đào tạo Chất lượng cao, với định hướng các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế như ACCA, ICAEW, FIATA. Tới nay số sinh viên của chương trình đã lên tới hơn 1.500 em. Mỗi bạn là một cá tính, một màu sắc, nhưng các em đều là những bạn sinh viên năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, vừa đam mê học tập, NCKH, vừa tích cực nỗ lực trong các hoạt động nghệ thuật, thể dục thể thao, phát triển kỹ năng mềm”.

Các vị đại biểu tham dự chương trình

Sau một thời gian xét duyệt nghiêm ngặt từ mỗi lớp sinh viên Chương trình Chất lượng cao, danh hiệu AEP Student of the Year đã gọi tên 43 cá nhân với những thành tích toàn diện. Đây là những bạn hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng của một sinh viên trong thời đại mới, vừa học tập xuất sắc, vừa tham gia nghiên cứu khoa học, vừa có thành tích trong hoạt động phong trào, xã hội. Đặc biệt, các bạn đều là những tấm gương, có tầm ảnh hưởng, lan tỏa tích cực tới các bạn sinh viên khác.

43 cá nhân được trao danh hiệu AEP - Student of The Year

Trong số các sinh viên tiêu biểu của năm, bạn Trần Phương Anh đến từ CQ55/21.01CLC đã xuất sắc giành được danh hiệu “AEP The Best” - Sinh viên xuất sắc tiêu biểu nhất năm. Đây là danh hiệu được trao cho người có thành tích nổi bật, xuất sắc nhất trong những người xuất sắc. Ngoài thành tích học tập nổi bật, Trần Phương Anh cũng đã nhận giải “Best Paper” trong hội thảo KHSV năm học 2019 - 2020, là chủ nhiệm CLB Thủ lĩnh trẻ, đã đạt danh hiệu Sinh viên 5 Tốt cấp thành phố Hà Nội, chuẩn bị được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đang thực tập tại Công ty TNHH KPMG Việt Nam, và đặc biệt đã hoàn thành 9/9 môn F trong chương trình ACCA, theo đúng định hướng của chương trình đào tạo Chất lượng cao Học viện Tài chính.

TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng Ban CTCT&SV công bố sinh viên đạt danh hiệu AEP The Best

PGS. TS Trương Thị Thủy và TS. Nguyễn Đào Tùng trao danh hiệu AEP The Best cho sinh viên Trần Phương Anh - CQ55/21.01CLC

Cũng trong chương trình, những bạn sinh viên có thành tích cao trong các môn thi quốc tế thuộc chứng chỉ ACCA và ICAEW cũng đã được hai tổ chức nghề nghiệp hàng đầu thế giới này trao thư chúc mừng.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - ACCA Việt Nam trao thư chúc mừng và quà tặng cho

các bạn sinh viên đạt thành tích tốt trong các môn thi thuộc chứng chỉ ACCA

Chị Vũ Lệ Hường - ICAEW Việt Nam trao thư chúc mừng, học bổng và quà tặng

cho các bạn đạt thành tích tốt trong các môn thi thuộc chứng chỉ ICAEW CFAB

Không chỉ là niềm tự hào, vinh dự của lễ Tuyên dương, BTC còn mang đến cho khán phòng HT700 một bữa tiệc âm nhạc độc đáo, giàu cảm xúc  - The Harmony: Cherub. Đại nhạc hội là một lời khích lệ, cổ vũ các bạn tân sinh viên trong quá trình học hỏi, trau dồi bản thân trên giảng đường đại học và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Việc lồng ghép giữa âm nhạc và câu chuyện đã tạo nên một lễ vinh danh ý nghĩa, một nhạc hội giàu cảm xúc.

Bắt đầu câu chuyện với Phần 1: “My Story”, là phần chứa đựng nhiều cảm xúc của câu chuyện khi đời sống tinh thần của 1 sinh viên năm nhất: tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình được thể hiện qua nhiều cung bậc nghệ thuật khác nhau.

Từ giai điệu du dương của nhạc kịch đương đại...

đến sự sôi động của những bản nhạc dance...

Phần 1 của câu chuyện đã khắc họa rõ nét những cảm xúc của các tân sinh viên khóa 58 khi mới bước chân vào cảnh cổng đại học, từ bỡ ngỡ, rụt rè đến sôi nổi, năng động trước khi đến với phần 2 của cuộc đời mình, “Me - The Best”. Đây chính là lúc các bạn sau những nỗ lực hết mình trong học tập, NCKH, đã đạt được những thành tích nổi bật. Đó chính là danh hiệu AEP Student of the Year mà các bạn đạt được trong chương trình.

Me - The Best chính là lúc những sinh viên tiêu biểu được vinh danh

Chưa kết thúc ở đó, mang đến 5 tiết mục với 5 màu sắc khác nhau đến từ các bạn sinh viên CQ58CLC, Phần 3: “Shining” là những màn tranh tài bùng nổ với những tiết mục chuyên nghiệp, được đầu tư dàn dựng công phu, thực sự đã cống hiến cho khán giả những phần trình diễn mãn nhãn như chính niềm đam mê và nhiệt huyết của tên gọi Shining.

Tiết mục đến từ CQ58/22.05+06CLC đã xuất sắc dành được ngôi vị Quán quân trong phần Shining

Đặc biệt, với sự xuất hiện của khách mời Thành Draw ở cuối chương trình, đã làm khuấy động cả hội trường 700, khép lại một buổi tối nhiều cảm xúc, vừa sâu lắng vừa sôi động, với mọi khoảnh khắc hết mình và trọn vẹn.

Thành Draw làm nóng sân khấu HT700

Một số hình ảnh tại chương trình:

Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết