Tìm
English
Thứ hai, 18/01/2021 - 14:35

Chuyên ngành Marketing nghe báo cáo thực tế tại tập đoàn Viettel
Thay vì mời báo cáo viên về Học viện để báo cáo thực tế cho sinh viên khóa 55 chuyên ngành Marketing trước khi đi thực tập, chiều ngày 14/01/2021, bộ môn Marketing - Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp cùng Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức Báo cáo thực tế cho hơn 100 sinh viên CQ55- Chuyên ngành Marketing tại doanh nghiệp.

Báo cáo thực tế là một trong những nội dung bắt buộc nằm trong chương trình thực tập đối với sinh viên năm cuối các hệ đại học loại hình đào tạo chính quy trước đi kỳ thực tập chính thức và viết luận văn tốt nghiệp. Nhằm giúp sinh viên tiếp cận nhanh với môi trường làm việc thực tế của Doanh nghiệp, và hiểu rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp cho ngành học của mình,

SV chuyên ngành Marketing đổ bộ Đại bản doanh tập đoàn Viettel

Tập đoàn Viettel đón sinh viên Marketing đến doanh nghiệp nghe báo cáo thực tế đúng vào thời điểm Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chuyển đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu.

Đối với sinh viên chuyên ngành Marketing, đây chính là một cơ hội rất tốt để tìm hiểu câu chuyện thương hiệu và các cách thức triển khai các hoạt động Marketing trong tạo dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Nhờ cơ hội trao đổi trực tiếp tại buổi thực tế này, các sinh viên đã hiểu hơn về đặc điểm, ý nghĩa và triết lý ẩn sau của bộ nhận diện thương hiệu mới. Đặc biệt hơn, sinh viên được xem video do chính Tổng giám đốc Viettel- Lê Đăng Dũng giải thích những thắc mắc xoay quanh việc chuyển đổi thương hiệu.  

Viettel với bộ nhận diện thương hiệu sắc đỏ mới vô cùng rực rỡ

Điểm đến đầu tiên trong hành trình là Trụ sở tập đoàn – một công trình vô cùng độc đáo tọa lạc tại D26 khu đô thị mới Cầu Giấy – Hà Nội. Tòa nhà lấy cảm hứng từ logo của Viettel – đại diện cho thương hiệu, triết lý kinh doanh và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn. Tại đây sinh viên chuyên ngành Marketing được tham quan môi trường làm việc và các sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp phát triển trong suốt 30 năm vừa qua. Qua đó, hiểu được về chính sách sản phẩm của doanh nghiệp và quy trình phát triển sản phẩm công nghệ. Thêm vào đó, chị Vũ Thị Mai- Trưởng Ban Nhân sự tập đoàn Viettel chia sẻ về những nét đặc trưng trong văn hóa Viettel- những bản sắc nổi bật tạo nên dấu ấn của Viettel ngày hôm nay.

Sinh viên vô cùng ấn tượng với sản phẩm hệ thống quạt 3D FAN sử dụng công nghệ hologram

Thầy trò chuyên ngành Marketing chụp ảnh kỷ niệm với chị Vũ Thị Mai – Trưởng ban nhân sự tập đoàn Viettel, cựu giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – Học viện Tài chính

Điểm đến cuối cùng cho chuyến đi là Học viện Viettel tại Hòa Lạc. Tại đây, chị Nguyễn Thị Tuyết Mai – PGĐ Trung tâm khách hàng và Marketing đã chia sẻ về các hoạt động Marketing và chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ Viễn thông tại Viettel; những quan điểm và mô hình tổ chức hoạt động Marketing, phát triển sản phẩm và bán hàng, chăm sóc khách hàng tại Viettel và những chiến dịch marketing nổi bật của Viettel.

Ngoài ra sinh viên còn được anh Lâm Tuấn Anh và chị Hoàng Phương Hà – phụ trách mảng nhân lực chia sẻ thêm về môi trường làm việc, chính sách đãi ngộ và cơ hội tuyển dụng tại Viettel.

Tiến sĩ Nguyễn Sơn Lam đại diện Chuyên ngành Marketing tặng hoa và quà kỷ niệm cho chị Nguyễn Thị Tuyết Mai – PGĐ Trung tâm khách hàng và Marketing và anh Lâm Tuấn Anh – chuyên viên tuyển dụng của tập đoàn Viettel

Thầy và trò chuyên ngành Marketing – Khoa QTKD – Học viện Tài chính xin gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Tập đoàn Viettel cũng như các anh, chị đã có mặt trong buổi thực tế lời cảm ơn sâu sắc nhất ! Qua chuyến đi này, sinh viên đã có cái nhìn toàn vẹn hơn nhiệm vụ và công việc Marketing trong thực tế. Qua đó, giúp sinh viên đỡ bỡ ngỡ hơn khi đi thực tập. Chúc các bạn sinh viên có một kỳ thực tập tại doanh nghiệp thành công và hiệu quả!

Cùng điểm lại một số hình ảnh ấn tượng của Study tour Viettel:

                "Trụ sở tập đoàn Viettel với cấu trúc ấn tượng“

Chị Nguyễn Thị Bích Thảo – trợ lý tuyên huấn đang giới thiệu về lịch sử Viettel cho các bạn sinh viên

                 Sinh viên chăm chú quan sát các mô hình sản phẩm tại bảo tàng số Viettel

Sinh viên hào hứng trong suốt chuyến đi

     

Anh Nguyễn Giang Nam giới thiệu về cơ sở vật chất của Học viện Viettel

                      Thầy và trò chuyên ngành Marketing tại phòng chiếu phim Học viện Viettel

Chị Nguyễn Thị Tuyết Mai – PGĐ Trung tâm khách hàng và Marketing đại diện cho Viettel trao những phần quà lưu niệm cho Thầy, Cô chuyên ngành Marketing – Học viện Tài chính

Sinh viên CQ55 – Marketing đặt câu hỏi trong buổi chia sẻ tại Học viện Viettel

Bộ môn Marketing
Số lần đọc: 3189

Danh sách liên kết