Tìm
English
Thứ năm, 28/01/2021 - 11:28

Festival Kế Toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai mùa thứ 19 – Dấu ấn hội nhập và chuyển đổi số
Tối ngày 19/1/2021 tại Hội trường 700 – Học viện Tài chính, Liên chi đoàn Khoa Kế toán đã tổ chức thành công đêm chung kết “Festival Kế toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai” lần thứ 19.

Qua 4 tháng khởi động và tổ chức, Festival Kế Toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai lần thứ 19 đã chính thức diễn ra đêm chung kết một cách thành công rực rỡ.

Festival kế toán là một chuỗi các chương trình chuyên môn, kĩ năng và sân khấu hóa được tổ chức dành cho sinh viên khoa Kế toán, các khoa bạn của Học viện Tài chính và các trường đại học khối kinh tế trên cả nước. Mùa festival năm nay, do sự ảnh hưởng của đại dịch covid 19, ngay từ khi phát động, công nghệ đã được ứng dụng ở mức độ cao nhất nhằm thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên cũng như trong cách thức tổ chức. Vòng sơ loại của cuộc thi đã được tổ chức kết hợp trực tiếp và trực tuyến thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia.

Trong chuỗi chương trình festival, Ban tổ chức đã thực hiện nhiều chương trình đồng  hành giữa các bạn sinh viên với các doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực tiếp cận thực tiễn cho sinh viên như: hoạt động office tour, đào tạo kĩ năng mềm…

Ban tổ chức “Festival Kế Toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai” lần thứ 19 rất vinh dự khi nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Ban giám đốc Học viện, các thầy cô giáo, các nhà tài trợ cùng rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài học viện đến tham gia chương trình:

Về phía các đơn vị trong Học viện, có sự hiện diện TS. Ngô Văn Hậu – Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Tài chính – Kế toán, TS. Nguyễn Hồng Chỉnh- Đại diện Ban quản lý khoa học, Ths Phạm Văn Hào – Phó bí thư Đoàn thanh niên Học viện cùng đại diện các Ban, Khoa, Trung tâm thuộc Học viện.

Về phía Khoa Kế toán, có sự hiện diện của PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán, PGS, TS. Ngô Thị Thu Hồng – Phó trưởng khoa Kế toán – trưởng bộ môn KTTC, PGS, TS. Thịnh Văn Vinh – Phó trưởng khoa Kế toán – trưởng bộ môn Kiểm toán, TS. Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng bộ môn KTQT, Ths Nguyễn Vĩnh Tuấn – Phó trưởng bộ môn LTHTKT, Ths Đặng Thế Hưng – Chủ tịch công đoàn Khoa Kế toán cùng các thầy cô giảng viên, viên chức trong Khoa.

Về phía các nhà tài trợ có sự góp mặt của các đại diện đến từ Công ty cổ phần KLE, Trung tâm đào tạo, bồi dưỡng Tài chính – Kế toán, Công ty TNHH dịch vụ Nhất Tín,  Công ty cổ phần thương mại quốc tế Đông Á, Công ty TNHH công nghệ và giải pháp phần mềm DTECH, The Duong Media.

Đồng hành cùng chương trình còn có hàng trăm các bạn sinh viên trong và ngoài Học viện đã đến tham gia và cổ vũ các đội thi tạo nên một không khí vô cùng nồng nhiệt.

Mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ đến từ ban văn thể của Liên chi đoàn Khoa Kế toán đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt đến từ những khán giả có mặt trong hội trường.

Mở màn chương trình là những tiết mục văn nghệ công phu, hấp dẫn

Sau phần mở màn, PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán đã thay mặt Ban tổ chức chương trình phát biểu khai mạc cuộc thi, trao giấy chứng nhận và tặng hoa các Nhà tài trợ.

PGS.TS. Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán phát biểu khai mạc đêm chung kết

PGS.TS. Mai Ngọc Anh và TS. Ngô Văn Lượng thay mặt BTC trao giấy chứng nhận và tặng hoa các nhà tài trợ chương trình

Các bạn sinh viên xuất sắc vào thi chung kết được tổ chức thành 4 đội chơi để thực hiện các vòng thi đêm chung kết.

Đội thi The Flames

Đội thi Pikachu

Đội thi X- Magic

Đội thi ESC

Chương trình đêm chung kết được thiết kế gồm 4 phần thi. Phần I - Chào hỏi: Mỗi đội có tối đa 5 phút để thể hiện phần giới thiệu một cách ấn tượng nhất và trực tiếp ngay trên sân khấu. Phần II - Đi tìm ô chữ bí mật: Gay cấn hồi hộp để giải đáp bí mật của các ô chữ. Phần III – Thuyết trình và phản biện: Mỗi đội thi sẽ có tối đa 7 phút cho phần thuyết trình, phản biện và nhận lời nhận xét từ ban giám khảo về giải quyết tình huống thực tế. Phần 4 – Về đích: Vòng thi được mong chờ và cũng là vòng thi gay cấn nhất để chọn ra đội giành chiến thắng.

Vòng thi giải ô chức luôn chứa đựng nhiều thách thức bất ngờ

Vòng thi hùng biện thể hiện năng lực xuất sắc của các bạn sinh viên

Ban Giám khảo của đêm chung kết

Ngoài những phần thi gay cấn căng thẳng hồi hộp của cuộc thi, những tiết mục văn nghệ được dàn dựng, chuẩn bị một cách công phu đến từ Liên Chi đoàn, nhóm nhảy Kif Crew và sự xuất hiện đặc biệt của rapper đình đám 16Typh để góp phần tạo nên một chương trình thành công và ấn tượng.

Sân khấu chương trình bùng nổ cùng màn trình diễn ấn tượng của ca sĩ khách mời 16 TYPH

Đêm chung kết Festival Kế toán lần thức 19 khép lại bởi phần công bố điểm và thứ hạng các đội. Kết quả chung cuộc 1 giải nhất đã thuộc về đội Pikachu, 1 giải nhì đã thuộc về đội X-Magic, 2 giải ba thuộc về đội ESC và đội The Flames. Các đội chơi đã nhân được giấy chứng nhận, phần thưởng và học bổng từ nhà tài trợ.

Các đội chơi hân hoan đón nhận những phần thưởng và tình cảm từ BTC và các Nhà tài trợ

“Festival Kế toán – Bạn là kế toán trưởng tương lai” lần thứ 19 kết thúc với muôn vàn cảm xúc. Tất cả tạo nên một mùa festival không thể nào quên của các thí sinh tham dự chương trình mà còn của tất cả mọi người có mặt trong hội trường. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, sự ủng hộ, phối hợp của các đơn vị thuộc Học viện và sự ủng hộ của các đơn vị đối tác đã tạo nên một mùa festival thành công, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Khoa Kế toán – Học viện Tài chính.

Cùng điểm qua một số hình ảnh khác và clip của đêm thi:

 

LCĐ Khoa Kế toán
Số lần đọc: 13

Danh sách liên kết