Tìm
English
Thứ ba, 06/04/2021 - 10:18

Cuộc thi "Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam năm 2021"
Hãy tham gia cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW Việt Nam năm 2021” và giành cơ hội trở thành thành viên của đội thi đại diện Việt Nam tham dự mùa thi thứ 7 Vòng chung kết khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc năm 2021 sẽ diễn ra vào tháng 5 năm nay! Cuộc thi vinh dự nhận được sự đồng hành và hỗ trợ từ Hiệp hội Doanh nghiệp Anh quốc tại Việt Nam.

Cuộc thi không chỉ là sân chơi học thuật, chuyên nghiệp và mang tính đồng đội cao mà còn là cơ hội thú vị để sinh viên Việt Nam được giao lưu, học hỏi và cọ sát cùng sinh viên các nước trong khu vực tới từ các quốc gia Malaysia, Indonesia, Singapore, Myanmar, Trung Quốc...

12 sinh viên xuất sắc được lựa chọn từ vòng thi Việt Nam sẽ tham gia hai đội chơi đại diện cho khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam tham dự Vòng chung kết khu vực. 12 bạn được lựa chọn sẽ cùng ICAEW gặp gỡ trực tiếp Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Anh quốc Việt Nam để đón nhận những tư vấn hữu ích cho sự nghiệp tương lai.

Thí sinh tham dự vòng chung kết sẽ có cơ hội được tỏa sáng trước các nhà tuyển dụng danh tiếng trong khu vực và tìm kiếm cho mình những suất thực tập, việc làm hấp dẫn. Bên cạnh đó, rất nhiều các giải thưởng giá trị và các chuyến đi ý nghĩa đang chờ đón các bạn!

Đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký tham dự cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW năm 2021” nếu bạn hội đủ các điều kiện sau:

- Đang là sinh viên đại học tại Việt Nam; 

- Là học viên ICAEW chương trình CFAB;

- Đã thi đỗ ít nhất một môn trong chương trình ICAEW CFAB (tại thời điểm nộp hồ sơ)

Hãy nhanh tay đăng ký trước ngày 11/04/2021 bằng cách truy cập: http://bit.ly/VNBusinessChallenge2021

Nếu bạn cần thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng liên hệ:

Hà Nội: Ms. Nhung Bùi - 0961.190.786

Tp.HCM: Ms. Trân Phạm - 0933.250.471

#CFAB #RBC2021 #BritCham #ACA

 

Ban điều hành Chương trình Chất lượng cao
Số lần đọc: 1716

Danh sách liên kết