Tìm
English
Thứ sáu, 16/04/2021 - 17:30

Học viện Tài chính: Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông đại học khóa 22 và Đại học văn bằng 2 khóa 19
(HVTC) - Sáng 15/4 tại trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội), Học viện Tài chính tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ liên thông đại học khóa 22 và Đại học văn bằng 2 khóa 19. Có 02 sinh viên đạt loại xuất sắc, 18 sinh viên đạt loại Giỏi toàn khóa đã được khen thưởng.

TS. Nguyễn Đào Tùng - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của  TS. Nguyễn Đào Tùng - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính; lãnh đạo các đơn vị, ban chức năng và các tân cử nhân hệ liên thông đại học  khóa 22 và Đại học văn bằng 2 khóa 19.

Tại buổi Lễ, TS. Nguyễn Đào Tùng - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân và cảm ơn sự lựa chọn tin tưởng, gửi gắm tu nghiệp của các tân cử nhân dành cho Học viện cũng như đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó trong học tập và trong cuộc sống của các sinh viên, trong đó nhiều sinh viên vừa đi học, vừa đi làm và chăm lo cho gia đình. Sự khó khăn lớn nhất không chỉ các anh chị em mà cả các thầy cô giáo giảng dạy, đội ngũ quản lý và cố vấn học tập các lớp đã vượt qua, đó là sự ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 bùng phát từ tháng 02/2020. TS Nguyễn Đào Tùng nêu vắn tắt lịch sử xây dựng, phát triển của Học viện gần 60 năm với những thành tựu to lớn đạt được trên các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế cũng như sự trưởng thành, thành công của các thế hệ cựu sinh viên Học viện. TS. Nguyễn Đào Tùng vui mừng thông báo về những cựu sinh viên Học viện vừa được tín nhiệm đảm nhận những vị trí quan trọng trong Quốc hội, các Bộ... như Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ; Bộ trưởng Tài chính Hồ Đức Phớc; Bí thư thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng... Nhân dịp này, TS. Nguyễn Đào Tùng nhắn nhủ và nhắc nhở các tân cử nhân luôn trau dồi những kiến thức đã được lĩnh hội tại Học viện, không ngừng tự học tập, bổ sung kiến thức và nhất là luôn giữ vững lập trường, bản lĩnh và đạo đức nghề nghiệp để góp phần xây dựng, phát triển nền tài chính nước nhà vững vàng. Học viện luôn chào đón các cựu sinh viên muốn được tiếp tục học tập, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ.

 TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo trình bày Báo cáo và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học

TS. Phạm Thị Hà – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo đã trình bày Báo cáo tổng kết và công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp khóa học. Theo đó, trong toàn khóa học, các sinh viên đã tuân thủ nghiêm túc quy chế đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo của Học viện và của trường tại Trường CĐ Công thương Hà Nội cũng như các quy định liên quan. 54 sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân.

Tân cử nhân Phạm Thị Lê, lớp BC19/21.01 phát biểu

Thay mặt các tân cử nhân, tân cử nhân Phạm Thị Lê, lớp BC19/21.01 đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Ban Giám đốc, các thầy cô giáo của Học viện, trường Trung CĐ Công thương Hà Nội và khẳng định sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được học, góp phần xây dựng truyền thống Học viện, giữ mối liên hệ gắn bó với Học viện.

Tân cử nhân Phạm Thị Lê, lớp BC19/21.01 tặng hoa tri ân nhà trường. TS. Nguyễn Đào Tùng - UVB TV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện -  đại diện Học viện nhận hoa chúc mừng

Tân cử nhân Phạm Thị Lê, lớp BC19/21.01 cũng thay mặt các tân cử nhân tặng hoa tri ân nhà trường. TS. Nguyễn Đào Tùng - UVB TV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện -  đại diện Học viện nhận hoa chúc mừng.

Tân cử nhân Phạm Thị Lê, lớp BC19/21.01 cũng là 1 trong 2 tân cử nhân đạt loại Giỏi toàn khóa nhận Bằng khen của Giám đốc Học viện do TS. Nguyễn Đào Tùng,- UVB TV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện trao

Cũng tại buổi lễ, những sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính và các tân cử nhân cũng được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

Một số hình ảnh khác:

Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên công bố Quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong học tập toàn khóa

Tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp cùng chụp ảnh lưu niệm với TS. Nguyễn Đào Tùng - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính và các đại biểu tham dự

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 906

Danh sách liên kết