Tìm
English
Thứ năm, 27/05/2021 - 14:36

Chọn Tài chính, chọn Chất lượng cao
Chương trình đào tạo Chất lượng cao (CTCLC) là Chương trình Đại học chính quy được phát triển trên nền tảng chương trình Chuẩn của Học viện Tài chính, đồng thời định hướng các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế có giá trị toàn cầu.

Chương trình Chất lượng cao đào tạo 5 chuyên ngành, cụ thể:

- Chuyên ngành Hải quan và Logistics định hướng 02 chứng chỉ của Liên đoàn các hiệp hội giao nhận Quốc tế FIATA, đó là chứng chỉ  Logistics và chứng chỉ Quản lý chuỗi cung ứng.

- Chuyên ngành Phân tích tài chính và Chuyên ngành Kiểm toán định hướng chứng chỉ ICAEW CFAB của Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales.

- Chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Chuyên ngành Kiểm toán định hướng chứng chỉ ACCA của Hiệp hội Kế toán công chứng Anh Quốc.

Sinh viên CTCLC được học tập tại phòng học riêng đạt tiêu chuẩn quốc tế với điều hoà 2 chiều và màn hình, máy chiếu hiện đại, bên cạnh đó còn có hệ thống mạng wifi cho mỗi phòng, giúp sinh viên dễ dàng truy cập internet dễ dàng, nhanh chóng.

Khi học tập tại CTCLC sinh viên sẽ được các GS, PGS, TS và Ths hàng đầu, có trình độ cao, nhiệt huyết và uy tín trực tiếp giảng dạy. Tại đây, hơn 60% các môn ngành và chuyên ngành của sinh viên CTCLC được giảng bằng Tiếng Anh, ngoài học tập trên lớp, sinh viên CTCLC được đến tham quan, học tập thực tế tại các doanh nghiệp ngay từ rất sớm để gắn lý thuyết với thực hành. Cùng với đó, mỗi sinh viên đều được hướng dẫn nghiên cứu bởi các nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước. NCKH cũng là tiêu chí bắt buộc của sinh viên CTCLC trước khi tốt nghiệp.

Nếu không lên lớp, sinh viên CTCLC có thể tới thư viện với hàng trăm ngàn đầu sách để hòa mình vào không gian tri thức vô tận của nơi đây

Studio của Học viện Tài chính - nơi thực hiện các bài giảng trực tuyến, bản tin sinh viên AOF NEWS

Bên cạnh việc chú trọng vào học tập và NCKH, SV CTCLC còn được khuyến khích tham gia vào nhiều hoạt động Đoàn - Hội phát triển kỹ năng toàn diện như: Cuộc thi tài năng trẻ logistics Việt Nam, Phân tích đầu tư tài chính, CFO - Giám đốc Tài chính tương lai; Festival Bạn là kế toán trưởng tương lai. Đặc biệt, những sinh viên tiêu biểu toàn diện nhất sẽ được lựa chọn và tôn vinh trong lễ vinh danh AEP Student of the Year. Ngoài ra, sinh viên còn được kết nạp Đảng ngay trong trường nếu đủ điều kiện. Cùng với đó, mỗi năm sinh viên CTCLC được nhận trên 5 tỷ đồng học bổng.

Không chỉ có lớp học hiện đại, HVTC còn có bể bơi thông minh ngay trong khuôn viên của trường và sân bóng rộng rãi.

Đặc biệt, năm 2020, Học viện đã chính thức khởi công dự án mở rộng Học viện Tài chính, dự kiến khối giảng đường sẽ được đưa vào sử dụng từ năm 2022. Hứa hẹn mang tới một môi trường học tập thêm lý tưởng cho các bạn sinh viên.

Nắm vững kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế nghề nghiệp, giỏi ngoại ngữ, năng động, sáng tạo, tự tin là những điểm mạnh khiến sinh viên CTCLC Học viện Tài chính sau khi tốt nghiệp có cơ hội việc làm rộng mở và trở thành những ứng viên sáng giá được nhiều công ty, doanh nghiệp săn đón.

Chọn Tài chính, chọn Chất lượng cao

Năm 2021, Học viện Tài chính tuyển sinh 700 chỉ tiêu Chương trình Chất lượng cao các chuyên ngành:

1. Hải quan và Logistics

2. Phân tích Tài chính

3. Tài chính doanh nghiệp

4. Kế toán doanh nghiệp

5. Kiểm toán

Truy cập website: https://tuyensinhclc.hvtc.edu.vn hoặc liên hệ hotline 097.3535.486 | 09.040404.72 để biết thêm chi tiết

Ban điều hành chương trình Chất lượng cao
Số lần đọc: 8397

Danh sách liên kết