Tìm
English
Thứ tư, 25/08/2021 - 8:57

Lễ bế giảng khóa 55 hệ đại học chính quy (2017 – 2021) Khoa Tài chính quốc tế: Lắng đọng, nhiều cảm xúc
Chiều ngày 19 tháng 8 năm 2021, được sự nhất trí, chỉ đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện Tài chính, buổi lễ bế giảng cho sinh viên hệ đại học chính quy khóa 55 Khoa Tài chính quốc tế được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Zoom đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong tình hình dịch bệch Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ bế giảng đã được tổ chức theo hình thức đặc biệt nhất từ trước tới nay. Mặc dù tổ chức online nhưng buổi lễ vẫn diễn ra long trọng, ý nghĩa. Tuy thiếu đi những cái ôm tạm biệt của thầy và trò, những tấm ảnh chụp chung giữa đôi bạn thân nhưng thật khó để giấu đi những cảm xúc nghẹn ngào mà đầy lưu luyến, bịn rịn.

Tham dự cùng buổi lễ, Khoa TCQT rất vui mừng và trân trọng được đón tiếp PGS.TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó giám đốc Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó giám đốc Học viện Tài chính, PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng – Bảo hiểm, ThS. Phạm Thị Mai Oanh – Phó trưởng ban phụ trách Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Phó trưởng Ban Công tác chính trị và Quản lý sinh viên cùng sự góp mặt của các thầy cô giáo đến từ các phòng ban chức năng và các khoa trong Học viện; về phía khoa TCQT có sự hiện diện của PGS.TS Vũ Duy Vĩnh, TS Lê Thanh Hà – Phó trưởng khoa TCQT; cùng toàn thể cán bộ giảng viên và đặc biệt là sự có mặt của sinh viên K55 – tân cử nhân khoa TCQT.

Thay mặt ban lãnh đạo học viện TS. Nguyễn Đào Tùng – PGĐ Học Viện Tài Chính đã gửi lời chúc mừng tới thầy cô, tân sinh viên khoa TCQT. Đồng thời thầy nhắn nhủ tới các bạn sinh viên hãy biết ơn các bậc phụ huynh đã luôn là hậu phương vững chắc giúp các bạn đạt được thành công ngày hôm nay. Đặc biệt, thầy mong muốn các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực học tập để đề cao nguyện vọng: “Ngày hôm nay các em tự hào về Học viện, mai sau Học viện tự hào về các em”.

TS Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính

Thầy cô cùng các bạn sinh viên Khóa 55 tham dự buổi lễ

Thay mặt Khoa Tài chính quốc tế, PGS.TS Vũ Duy Vĩnh - Phó Trưởng Khoa Tài chính quốc tế, đã trình bày diễn văn bế giảng khóa học 2017-2021. Xin chúc mừng 81 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp, con số này chiếm 65,85% tổng số sinh viên cả Khoa. Trong đó bao gồm 1 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc; 18 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi; 59 sinh viên tốt nghiệp lại Khá. Đồng thời, có nhiều sinh viên được khen thưởng toàn khóa cấp Học viện: Về học tập, có 16 sinh viên khá, giỏi được khen thưởng toàn khóa; Về nghiên cứu khoa học khen thưởng 3 sinh viên có thành tích xuất sắc; Đặc biệt hơn Khoa vinh dự được khen thưởng 1 Lưu học sinh Lào toàn khóa...

PGS.TS Vũ Duy Vĩnh – Phó trưởng Khoa TCQT phát biểu

Trong buổi lễ, Ban lãnh đạo khoa đã nhiệt liệt tuyên dương, khen thưởng những bạn sinh viên có thành tích tốt trong suốt quãng thời gian học tập.

Khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc

Khen thưởng Lưu học sinh Lào toàn khóa

Khen thưởng các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong NCKH

Khen thưởng sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội

Nối tiếp chương trình TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng khoa TCQT đã gửi những lời chúc mừng tới các tân cử nhân khoa TCQT, cô cũng gửi lời chúc mừng tới các phụ huynh cùng những chia sẻ đầy cảm xúc cùng niềm tự hào tuyên dương những thành tích đã đạt được của các em sinh viên khóa 55. Cùng nhau nhìn lại chặng đường 4 năm miệt mài nghiên cứu, học tập và rèn luyện để ngày hôm nay các em xứng đáng nhận được thành quả đầy tự hào. Đồng thời, bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, tinh thần và trí tuệ của tuổi trẻ, tiếp tục nỗ lực phấn đấu rèn luyện; hy vọng các em sẽ kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp vốn có của bao thế hệ người học đã góp công to lớn xây dựng, hình thành và phát triển thương hiệu của Khoa Tài chính quốc tế, của Học viện Tài chính.

TS Lê Thanh Hà – Phó trưởng Khoa TCQT phát biểu

Thay mặt cho toàn thể sinh viên khóa 55, sinh viên Nguyễn Thu Hiền, lớp CQ 55/08.01 đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế đất nước.

Sinh viên Nguyễn Thu Hiền, lớp CQ 55/08.01 phát biểu

Khép lại buổi lễ bế giảng, PGS.TS Vũ Duy Vĩnh đã gửi lời tri ân đến Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện, các phòng ban chức năng của Học viện Tài chính bởi sự chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện cho các hoạt động của Khoa Tài chính quốc tế cảm ơn sự tận tâm, nhiệt huyết trong giảng dạy của các thầy, cô giáo… đã chung tay cùng thầy trò Khoa Tài chính quốc tế giúp hoàn thành khóa học thành công xuất sắc. Cảm ơn các nhà tài trợ, các cựu sinh viên đã luôn đồng hành, hỗ trợ trong nhiều hoạt động của Khoa. Cuối cùng, chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh, hồi ức thanh xuân tươi đẹp mà K55 đã có dưới mái trường Học viện Tài chính thân yêu.

Nhân buổi lễ bế giảng năm học 2021, Liên Chi Đoàn Khoa Tài chính quốc tế xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các Tân cử nhân CQ55. Với những thành tích xuất sắc đáng tự hào đã đạt được, hoàn toàn tin tưởng khi bước ra khỏi cánh cổng đại học, K55 luôn phát huy những điều tốt đẹp đã trau dồi ở nơi đây, không ngừng nỗ lực bay cao, bay xa hướng tới đỉnh vinh quang, luôn là niềm tự hào của Khoa Tài chính quốc tế - Học viện Tài chính.

Khoa Tài chính quốc tế
Số lần đọc: 1505

Danh sách liên kết