Tìm
English
Thứ hai, 20/09/2021 - 10:20

Sinh viên chương trình Chất lượng cao: Lộ trình nhận chứng chỉ ACCA và bằng cử nhân kế toán ứng dụng của đại học Oxford Brookes
Ngày 12/09/2021, Ban điều hành CTCLC phối hợp cùng ACCA Việt Nam tổ chức Seminar "Sinh viên CTCLC: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes" nhằm cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên AEP về cơ hội nhận được các chứng chỉ thuộc ACCA và bằng cử nhân kế toán ứng dụng của trường Đại học Oxford Brookes (OBU).

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, lãnh đạo các khoa, ban, bộ môn, các thầy cô cố vấn học tập và sinh viên khóa 57 các lớp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Kế toán doanh nghiệp CTCLC.

PGS. TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng BĐH CTCLC

TS. CPA. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện

Về phía ACCA Việt Nam có sự hiện diện của chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ đối tác, ACCA Việt Nam. Cùng với đó là sự góp mặt của các cựu học viên của Học viện Tài chính và Đại học Oxford Brookes:

1. Chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh - Kiểm toán nội bộ, hiện đang làm việc tại Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Học viên ACCA đã hoàn thành chương trình OBU

2. Chị Nguyễn Thu Huyền - Cựu sinh viên CQ54/21CLC, hiện đang công tác tại EY Việt Nam

Các diễn giả của Seminar "Sinh viên CTCLC: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes"

Đến với chương trình Seminar lần này, chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng ban Quan hệ đối tác, ACCA Việt Nam đã chia sẻ về chủ đề: "ACCA - Những điều cần biết và cơ hội nhận được 2 bằng đại học của Học viện Tài chính và đại học Oxford Brookes". Qua những lời chia sẻ của chị, các bạn sinh viên đã tiếp thu được những kiến thức quan trọng về ACCA, cùng với đó những thắc mắc bấy lâu nay của các bạn sinh viên về ACCA cũng đã được chị giải đáp. Đối với những sinh viên khóa 57 các lớp chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp và Kế toán doanh nghiệp CTCLC có mong muốn nhận được 2 bằng đại học của Học viện Tài chính và Đại học Oxford Brookes, trong phần chia sẻ của chị Lê Thị Mỹ Hạnh cũng đã cung cấp thông tin về những yếu tố và yêu cầu cơ bản để sinh viên có thể được viết bài luận gửi cho OBU.

Chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban Quan hệ đối tác, ACCA Việt Nam chia sẻ “công thức” để vừa nhận ACCA vừa nhận bằng cử nhân của OBU

Cùng với đó, chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh, hiện đang là Kiểm toán nội bộ tại Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Học viên ACCA đã hoàn thành chương trình OBU cũng đã chia sẻ về con đường chinh phục ACCA và OBU của chị. Chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh đã chia sẻ cho các bạn sinh viên về chi tiết kế hoạch học tập, quá trình cố gắng của chị trên chặng đường chinh phục mục tiêu, giúp các bạn hình dung một cách rõ nét hơn được việc chinh phục hai văn bằng này sẽ cần nhiều sự cố gắng, những thách thức sẽ gặp phải như thế nào.

Chị Nguyễn Hoàng Mỹ Linh - Kiểm toán nội bộ, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, cựu học viên ACC và OBU chia sẻ

Sau khi lắng nghe những chia sẻ đầy bổ ích của các diễn giả, những thắc mắc lớn nhỏ của các bạn sinh viên CTCLC  xoay quanh chủ đề của Seminar đã được các diễn giả giải đáp trong phần Q&A của chương trình. Tại đây, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ của chị Nguyễn Thu Huyền - Cựu sinh viên CQ54/21CLC, hiện đang công tác tại EY Việt Nam. Để giúp các bạn sinh viên có định hướng rõ ràng hơn cho kế hoạch học và thi ACCA sắp tới, chị Nguyễn Thu Huyền đã chia sẻ về quá trình học và thi ACCA của chị.

Chị Nguyễn Thu Huyền - EY Việt Nam, cựu sinh viên CQ54/21CLC chia sẻ

Chị Nguyễn Thu Huyền nhắn nhủ: “Hãy học ACCA khi các em cảm thấy sẵn sàng nhất và để việc học ACCA có hiệu quả hơn, các em nên tìm cho mình một nhóm bạn để học cùng nhau, từ đó các em sẽ có thêm động lực học tập và cùng giúp nhau tiến bộ hơn”. Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thu Huyền xúc động chia sẻ: “Em có thể đạt được những thành tích này là nhờ một phần rất lớn vào sự hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiệt tình của các thầy cô trong học viện và ACCA Việt Nam. Em xin cảm ơn nhà trường và thầy cô rất nhiều vì đã tạo ra môi trường học tập lý tưởng và đã định hướng cho chúng em. Em xin cảm ơn ACCA Việt Nam vì đã cung cấp cho chúng em những thông tin bổ ích về ACCA.”

Phần hỏi đáp Q&A của chương trình

Seminar "Sinh viên CTCLC: Tiến xa hơn với ACCA và Đại học Oxford Brookes" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Những sự chia sẻ tuyệt vời từ các diễn giả với những kinh nghiệm dày dặn đã giúp các bạn sinh viên chương trình CLC có những góc nhìn đa chiều và sâu hơn để hiểu về ACCA và cơ hội nhận được 2 bằng đại học của Học viện Tài Chính và đại học Oxford Brookes, từ đó có định hướng tốt hơn và tiến xa hơn trong sự nghiệp tương lai của mình.

Ban Điều hành Chương trình CLC
Số lần đọc: 2506

Danh sách liên kết