Tìm
English
Thứ ba, 19/10/2021 - 18:23

Khoa Tài chính công tổ chức kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2021
Mỗi dịp tháng 10 về, chúng ta lại thấy hình ảnh phái đẹp thướt tha trong bộ áo dài để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Năm nay, trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID – 19, công đoàn khoa Tài chính công đã tổ chức kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 theo một cách đặc biệt nhưng cũng đầy ý nghĩa.

Ngày 12/10/2021, khoa Tài chính công đã tổ chức gặp mặt trực tiếp kết hợp trực tuyến, trực tiếp tại hội trường A1 và trực tuyến online qua Zoom. Đây là sự kiện thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo và công đoàn khoa tới các giảng viên, viên chức nữ trong khoa trong bối cảnh vẫn tuân thủ các quy định của Chính phủ về phòng chống Covid 19.

Khai mạc buổi lễ, đại diện BCH công đoàn khoa Tài chính công – Phó chủ tịch công đoàn – đồng chí Vũ Quốc Dũng phát biểu chào mừng. Trong bài phát biểu, đồng chí thay mặt BCH công đoàn khoa gửi lời chúc mừng tới toàn thể các cán bộ, giảng viên nữ trong khoa; cảm ơn sự đóng góp của chị em trong các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động phong trào của các bộ môn, khoa và học viện.

Đồng chí Vũ Quốc Dũng phát biểu trong buổi lễ kỉ niệm 20/10

Kết thúc bài phát biểu, đồng chí Vũ Quốc Dũng thay mặt cho công đoàn khoa Tài chính công tặng bó hoa tươi thắm cho đại diện CBVC nữ của Khoa.

Đồng chí Phạm Thị Hoàng Phương đại diện lên nhận bó hoa tươi thắm

Buổi lễ kỉ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là một hoạt động có ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với các thầy cô của khoa Tài chính công, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp trong năm 2021. Đây là một sự kiện thể hiện được tinh thần gắn kết các thành viên trong khoa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo khoa, BCH công đoàn khoa tới toàn thể CBVC trong khoa đặc biệt là các CBVC nữ.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 Lãnh đạo, khách mời và CBVC Khoa Tài chính công dự buổi lễ

Các CBVC nữ Khoa Tài chính công tham dự buổi lễ dưới hình thức Online

Các giảng viên có mặt trực tiếp và online qua Zoom

Khoa Tài chính công
Số lần đọc: 326

Danh sách liên kết