Tìm
English
Thứ ba, 19/10/2021 - 21:37

Học viện Tài chính đóng góp 100 triệu đồng trong Chương trình "Máy tính cho em" trong đợt đầu tiên
(HVTC)- Hưởng ứng đợt vận động quyên góp ủng hộ kinh phí, thiết bị học tập cho học sinh chưa có và không thể có khả năng mua thiết bị học tập trực tuyến do Bộ giáo dục và đào tạo phát động, trong đợt đầu tiên, Công đoàn Học viện tài chính đã huy động được sự đóng góp của CBVC Học viện với số tiền ủng hộ 100 triệu đồng.

Năm học mới 2021 - 2022 đã bắt đầu với rất nhiều khó khăn, thách thức trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Các thầy cô giáo, các em học sinh, sinh viên, các gia đình trên cả nước đang hết sức cố gắng để tiến hành công tác giảng dạy, học tập. Phương thức học tập trực tuyến được triển khai ở các cấp, bậc học trên nhiều tỉnh thành trong cả nước, đảm bảo quá trình học tập không bị gián đoạn.

Tuy nhiên, theo thông tin cập nhật  đến 16 giờ ngày 12/9/2021 từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, tổng số học sinh đang học trực tuyến ước khoảng 7.350.000 (7,35 triệu học sinh các cấp), có khoảng 1.500.000 (1,5 triệu học sinh)  chưa có máy tính để học trực tuyến cần được hỗ trợ.

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Học viện trao 100 triệu đồng tại Lễ tiếp nhận tài trợ Chương trình “Máy tính cho em” ngày 15/10/2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức

Hưởng ứng phát động quyên góp, ủng hộ "Máy tính cho em” do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn Giáo dục Việt Nam thực hiện, công đoàn Học viện đã nhanh chóng phát động toàn thể công đoàn viên Học viện tham gia đóng góp để ủng hộ kinh phí, thiết bị học tập trực tuyến cho học sinh chưa có và không thể có khả năng mua thiết bị học tập trực tuyến.

Với đạo lý “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trong một thời gian ngắn, ngay trong đợt đầu tiên  (từ ngày 28/9/2021 - 05/10/2021) công đoàn Học viện đã huy động được 100 triệu đồng đóng góp cho chương trình "Máy tính cho em”.  Học viện sẽ tiếp huy động sự đóng góp chung tay của CBVC Học viện cho các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em, các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Trong thời gian qua, khi tình hình dịch bệnh COVID-19 bùng phát và có diễn biến phức tạp, công đoàn Học viện Tài chính nói riêng, Học viện Tài chính nói chung đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cùng với cả nước “Chung tay đẩy lùi NCOVID”, hỗ trợ các đối tượng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh.

Số lần đọc: 371

Danh sách liên kết