Tìm
English
Thứ ba, 16/11/2021 - 21:19

Những thành tích ấn tượng tại Lễ trao bằng tốt nghiệp chương trình LKĐT mỗi bên cấp 01 Bằng Cử nhân DDP
Năm học 2020 – 2021 đã khép lại với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Chuyến đò DDP thứ 2 đã cập bến thành công, vinh danh những thành tích ấn tượng, là lời tri ân đặc biệt và sâu sắc nhất gửi tới thầy cô.

Vượt qua những khó khăn của đại dịch, với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo thầy và trò Viện ĐTQT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, toàn chương trình DDP có: 44 sinh viên xếp loại xuất sắc chiếm tỷ lệ 12,7%; 71 sinh viên xếp loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 20,5%; 128 sinh viên xếp loại Khá, chiếm tỷ lệ 37%; 81 sinh viên xếp loại Trung bình và dưới trung bình, chiếm tỷ lệ 29,8%. Đây là một kết quả đáng khích lệ và ấn tượng đối với chương trình DDP khi phải đạt đủ cả 2 tiêu chí đánh giá khắt khe của Việt Nam và UK.

Tại buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2021, PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã tặng danh hiệu và khen thưởng thủ khoa tốt nghiệp Chương trình DDP đợt 1 tháng 9/2021 cho sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Thảo, điểm TBC học tập đạt 3.87.

Tặng và khen thưởng sinh viên xuất sắc toàn khóa và có thành tích trong hoạt động phong trào: Chu Hồng Anh, Nguyễn Thu Hà, Đào Quang Huy.

TS.Trịnh Thanh Huyền - Phó viện trưởng phụ trách Viện ĐTQT và Ths. Chu Thu Trà - Phó trưởng phòng Khoa học và phát triển đào tạo trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích xuất sắc

Cũng tại buổi Lễ trao bằng, Viện ĐTQT đã trao 04 Học bổng “Thạc sỹ tài năng” cho sinh viên thủ khoa tốt nghiệp toàn khóa trị giá 30.000.000đ và 03 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc trị giá 20.000.000đ. Học bổng có giá trị 05 năm và được trừ vào học phí chương trình Thạc sỹ Tài chính và Đầu tư.

Chia sẻ cảm xúc của mình trong buổi lễ nhận bằng, sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Thảo bày tỏ sự bất ngờ đan xen xúc động. Là thành viên sáng lập và trưởng ban nội dung của CLB Kế toán – Kiểm toán, Nguyễn Thị Ngọc Thảo đã góp phần truyền cảm hứng và hỗ trợ rất nhiều sinh viên vượt qua các môn học kế toán, kiểm toán của chương trình DDP. Tuy là một cô gái nhỏ nhắn, nhưng Ngọc Thảo luôn tràn đầy năng lượng tích cực, có trách nhiệm tận tụy trong vai trò lớp phó học tập, 03 năm liên tiếp đạt sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào. Hy vọng rằng với những thành tích ấn tượng đó, Ngọc Thảo sẽ luôn tỏa sáng và thành công trong sự nghiệp.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện Tài chính và TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó viện trưởng phụ trách Viện ĐTQT trao giấy khen và học bổng cho Thủ khoa toàn khóa Nguyễn Thị Ngọc Thảo

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, sinh viên Chu Hồng Anh –Bí thư Liên chi đoàn DDP nhiệm kỳ 2019 - 2021, một trong những sinh viên được khen thưởng chia sẻ  "Hôm nay là một ngày đặc biệt với bản thân em. Giây phút hồi hộp bước chân lên bục nhận 02 tấm bằng tốt nghiệp của HVTC và Đại học Greenwich UK sẽ mãi là kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời em. Trong suốt 4 năm học tập tu dưỡng tại Viện ĐTQT – HVTC, em đã được các thầy cô tận tình chỉ bảo, định hướng, chia sẻ tâm tư nguyện vọng, dìu dắt em được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đối với em Viện ĐTQT như gia đình thứ hai của mình, chứa đựng rất nhiều kỷ niệm đẹp và tình bạn chân thành. Em xin cảm ơn Nhà trường đã dành cho chúng em buổi lễ đặc biệt, long trọng và ấm áp này. Và em luôn tự hào vì mình là 1 sinh viên của Viện ĐTQT _ HVTC”. Có thể thấy rằng, những thành tích mà Chu Hồng Anh đạt được sẽ là tấm gương sáng cho các thế hệ DDP noi theo. Dù trong vai trò Bí thư Liên Chi, Chủ tịch CLB Kế toán – Kiểm toán hay trưởng ban đối ngoại của CLB Ngoại giao DDP, Chu Hồng Anh đều luôn tỏa sáng, trách nhiệm, tận tình, đưa hình ảnh sinh viên DDP vươn xa, tạo nên dấu ấn không thể hòa lẫn.

PGS.TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó giám đốc Học viện Tài chính và TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó viện trưởng phụ trách Viện ĐTQT trao giấy khen và học bổng cho sinh viên tốt nghiệp xuất sắc.

Xúc động trong ngày tốt nghiệp của con mình, phụ huynh sinh viên Đào Quang Huy tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi, chứng kiến con mình lên nhận bằng cô không cầm được nước mắt, cô xúc động chia sẻ: “Hôm nay, cô cùng cả gia đình đã đến trường dự lễ và chúc mừng cho Quang Huy. Chứng kiến con mình trưởng thành, những thành quả nỗ lực của con và sự đồng hành của gia đình đã nhận được kết quả xứng đáng, cô thấy rất vinh dự và tự hào. Nhà trường đã luôn tạo điều kiện khích lệ sinh viên học tập, nghiên cứu khoa học, cũng như tham gia các hoạt động ngoại khóa. Khi biết tin Huy là sinh viên duy nhất có bài báo cáo phát biểu tại Hội thảo khoa học quốc tế do HVTC và Đại học Greenwich tổ chức, cô đã vô cùng xúc động. Huy cũng được các thầy cô tạo điều kiện tham gia rất nhiều hoạt động sinh viên, làm MC các chương trình, tham gia các CLB, … điều đó đã trao cho con những trải nghiêm tuyệt vời. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm dạy dỗ con cô nên người trong suốt những năm qua”.

Sinh viên Đào Quang Huy chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình tại Lễ Trao bằng

Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các bạn Tân Cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Viện ĐTQT – HVTC. Chúng tôi, chúc các bạn sẽ đạt được những thành công, khát vọng và hoài bão trên bước đường tương lai của mình để trở thành những công dân khởi nghiệp thành công. Sự thành công của các bạn chính là sứ mạng mà Nhà trường luôn hướng tới.

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 771

Danh sách liên kết